Phong lưu nội y thiết kế sư VS mỹ ngực trợ lý ( một )
Tô dương một thân chức nghiệp trang phục đi ở Eve trong đại sảnh, hôm nay hành nội tân tú hạ thanh ở chiêu trợ lý. Hạ thanh minh trên mặt hiện tại chỉ là cái tân duệ thiết kế sư, nhưng là phụ thân hắn xác thật cả nước tài sản bài thượng danh phú hào. Cùng hắn tài sản đồng dạng nổi danh chính là hắn phong lưu, bên người bạn gái cơ hồ không có vượt qua ba tháng.
Giải trí tin tức mỗi ngày là đầu của hắn bản, tô dương xem qua hắn không ít đưa tin, nghe nói hắn vốn là cái căn chính miêu hồng thiếu niên, có cái thanh mai trúc mã mối tình đầu bạn gái, không nghĩ tới sau lại mối tình đầu cư nhiên cùng hạ thanh phát tiểu tư bôn xuất ngoại. Từ đây lúc sau, hạ thanh bên người cô nương cưỡi ngựa xem đèn, không ngừng đổi. Sau lại vì cùng trong nhà cãi nhau, cư nhiên lựa chọn làm nội y thiết kế sư.
Tô dương chính hướng thẳng tắp đi phía trước đi, "Phanh!" Hai người nghênh diện đâm cái đầy cõi lòng, tô dương cao thẳng bộ ngực đụng vào nam nhân cứng rắn ngực, lý lịch sơ lược bang rớt đến trên mặt đất. Đau quá, bộ ngực ẩn ẩn làm đau, tô dương lúc này lại không thể đi xoa. Vốn dĩ muốn mắng thượng một câu, ngẩng đầu vừa thấy, trước mắt nam nhân tinh mi kiếm mục, một đôi đơn phượng nhãn phong lưu mà chọn. Là hạ thanh!
Nữ nhân này ngực hảo mềm, hảo có co dãn, nam nhân thông qua vô số kinh nghiệm phán đoán ra tới. Nhặt lên trên mặt đất lý lịch sơ lược, là tới nhận lời mời trợ lý. Nam nhân trong mắt hiện lên một đạo tinh quang.
"Ngươi hảo, ta là hạ thanh." Nam nhân tự giới thiệu.
"Ta là tô dương." Thanh âm mềm như bông, kêu rời giường tới khẳng định hăng hái.
"Ngươi tới nhận lời mời trợ lý?" Hạ thanh vẫy vẫy trong tay lý lịch sơ lược.
"Ách, đúng vậy."
"Cùng ta tới."
Nam nhân cầm nàng lý lịch sơ lược đi ở phía trước. Sắp đến thang máy thời điểm, hạ thanh không biết nghĩ như thế nào, không có đi cao tầng chuyên dụng thang máy, ngược lại thượng bình thường công nhân thang máy. Tô dương thấy nam nhân hành động, cũng không vạch trần, nhắm mắt theo đuôi mà đi theo. Bình thường thang máy người rất nhiều, khẩn thật sự.
Hạ thanh cùng tô dương chính diện tương đối, hai phúc thân thể gắt gao dựa gần, không biết có phải hay không cố ý, tô dương cảm giác được nam nhân ngực phảng phất cố tình ở nàng ngực thượng ma tới ma đi, đem nàng đầu vú đều ma đến đứng lên tới. Ngẩng đầu nhìn hắn, trong mắt tràn đầy hài hước.
Càng lên cao đi càng ngày càng ít, hạ thanh văn phòng cư nhiên cư nhiên ở tối cao tầng. Quả nhiên là có cái hảo cha a, nếu không bằng hắn hiện tại thành tích xa không thể có hiện tại đãi ngộ. Tô dương cảm khái. Đáng tiếc nàng chỉ biết một mà không biết hai, tuy rằng hạ thanh toán là Eve thiết kế sư, đồng dạng hắn cũng là Eve lớn nhất cổ đông, tuy rằng không đảm nhiệm hành chính công tác, nhưng loại này đãi ngộ một chút đều không quá phận.
Vốn dĩ thông báo tuyển dụng loại sự tình này hắn là không muốn tham dự, phía dưới đều có người giúp hắn làm tốt. Bất quá cái này nữ hài, giống như thực không tồi bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Diễm ngộ (1v1) - POID
RomanceCác loại 1V1 ngọt sủng, có cốt truyện có thịt ngắn chuyện xưa hợp tập.