Hắc đạo đại ca VS nhuyễn manh kế muội ( một )
Dương ấm là bảy tuổi thời điểm đi theo nàng mẹ tới rồi tề dặc gia. Khi đó tề dặc vẫn là một cái 10 tuổi tuấn lãng thiếu niên.
Ngày đó tề dặc đứng ở thang lầu thượng, cúi đầu nhìn xuống nàng. Rất đơn giản áo thun quần đùi, rồi lại một trương đem người kinh diễm mặt. Hắn mi muốn trường đến thái dương chỗ, ánh mắt thâm thúy đến có thể đem người sa vào, môi phấn phấn, giống nàng thích ăn dâu tây vị kẹo. Nàng không biết vì cái gì chính mình nhìn đến hắn liền phải mặt đỏ, nàng còn không biết cái gì gọi là tâm động, nàng còn không có nghe qua một cái từ gọi là một gian chung tình.
Tề dặc bất đồng. Hắn biết dưới lầu là phụ thân hắn tân cưới lão bà cùng nàng mang đến con chồng trước. Nàng đôi mắt rất sáng, khiến người thoạt nhìn rất có sinh khí, nàng mặt giống cái phấn quả táo, làm người tưởng xoa bóp. Chỉ tiếc, cư nhiên gả đến nhà bọn họ.
Tề dặc từ nào đó trình độ thượng có thể nói là cái phi thường lạnh nhạt người. Hắn mụ mụ qua đời rất sớm, sớm đến hắn trong trí nhớ trước nay tìm không thấy nàng bóng dáng. Phụ thân hắn ăn nhậu chơi gái cờ bạc không một không dính, hắn thành tích vĩnh viễn là cầm cờ đi trước, chính là hắn học phí luôn là cuối cùng mới giao. Thường xuyên có các màu nữ nhân cách sáng sớm thượng từ phụ thân hắn trong phòng ra tới, hắn biết phụ thân là không có tiền hoa ở nữ nhân trên người, tương phản, một bộ hảo bề ngoài, rất nhiều nữ nhân nguyện ý ở hắn trên người tiêu tiền.
Mẹ kế gả lại đây, tề dặc phụ thân cũng không có thu liễm. Hai người trừ bỏ khắc khẩu chính là rùng mình, tề dặc cũng không để ý này đó, mỗi khi lúc này. Chính là lần đầu tiên bọn họ động thủ thời điểm, tiểu quả táo đứng ở một bên, trong mắt sợ hãi cực gì, nước mắt lưng tròng không dám khóc ra tới. Tề dặc trong lòng hơi hơi vừa động, liền sẽ đem nàng mang lên lâu làm bài tập.
Tề dặc không biết khi nào đối cái kia tiểu quả táo thân cận. Có lẽ là mỗi ngày giáo nàng làm bài tập thời điểm, nàng luôn là thực ngoan. Sẽ không thời điểm, liền dùng ướt dầm dề đôi mắt nhìn hắn, giống chỉ mê mang nai con. Có lẽ là bởi vì nàng dùng mềm mại tiếng nói kêu hắn ca ca thời điểm, hắn nội tâm tổng mềm đến giống đoàn bông, rốt cuộc ngạnh không đứng dậy.
Mười lăm tuổi thời điểm, phụ thân hắn đã chết. Tề dặc là trước nay điều tra cảnh sát chỗ đó tìm được, bị người sống sờ sờ đánh chết, phơi thây đầu đường. Năm ấy tề dặc thôi học. Hắn chán ghét đi làm thôi học thủ tục thời điểm lão sư cái loại này thương hại đáng tiếc ánh mắt. Dù sao hắn chưa bao giờ ái đọc sách, có cái gì hảo tiếc nuối? Lúc sau hắn còn cùng các nàng nương hai ở cùng một chỗ.
Dương ấm không biết ca ca ở bên ngoài làm cái gì, chỉ biết là từ ca ca bỏ học lúc sau sẽ cho nàng mua thật xinh đẹp đầu hoa, lắc tay quần áo. Hắn trở về xem nàng thời gian không chừng, lại là đãi một ngày, có khi là nửa tháng. Ca ca thân mình càng ngày càng cường tráng, ôm nàng cánh tay càng ngày càng ngạnh, màu da không bao giờ là trước đây nữ hài trắng nõn, ngược lại là cái loại này màu đồng cổ.
Tề dặc đã quên khi nào nổi lên dục niệm, hơn nữa càng diễn càng nặng. Lần đầu tiên hình như là nàng có thứ khởi xong tắm ra tới, xuyên chính là tẩy trắng bệch quần áo. Nàng trên người hương hương, tề dặc ánh mắt ở trên người nàng đảo quanh, phát hiện nàng trước ngực có cái tiểu nhô lên, ngón tay nghịch ngợm ấn đi lên, mềm mại. Lại đau dương ấm hét lên. Sau lại tề dặc bắt đầu vì dương ấm mua nội y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Diễm ngộ (1v1) - POID
RomantiekCác loại 1V1 ngọt sủng, có cốt truyện có thịt ngắn chuyện xưa hợp tập.