•••
ngày là ngày không nắng có mưa, yerim là yerim chui rúc vào lòng anh người yêu, vừa bấm điện thoại, vừa nghe tiếng mưa rơi rào rào. còn anh người yêu jeon jungkook thì lại đắm chìm vào cái tv vẫn đang mở kênh thời sự. nào là thực trạng mua điểm như mua thịt heo ngoài chợ, nào là sắp có iphone 2018 rồi, nào là bắt cóc giết người cướp của hoành hành.
'rim nè, lỡ mốt anh bị thằng nào đó bắt cóc rồi gọi điện cho rim tống tiền thì sao?'
em thấy anh người yêu lo lắng đâu đâu thì vừa buồn cười lại vừa thương. rồi cũng chẳng biết làm gì ngoài việc cười thiệt là hiền, xoa xoa tấm lưng rộng của người ta.
'em sẽ kéo năm trăm anh em xách vali tiền tới đập bốp vào mặt tên đó cho hắn bất tỉnh, xong rồi sẽ đi cứu jeon và xách cái vali đó về. thấy em ngầu không?'
'ngầu.'
được anh người yêu khen nên em cứ nghĩ tới viễn cảnh đó, rồi tự chiêm nghiệm hóa ra là mình ngầu thật. này nhé bé bé lùn lùn mà giàu có mạnh mẽ bảo vệ được anh người yêu gần mét tám không phải ngầu thì là cái gì cơ.
'jeon không ở với các anh thì cũng sẽ ở với em, ai mà bắt cóc cho được. có bắt cóc thì cũng chỉ là em bắt cóc về làm anh yêu thôi. nên là jeon phủi phui cái miệng ăn mắm ăn muối đó đi, toàn nói bậy bạ.'
'anh tình nguyện cho rim bắt cóc anh này.'
'ai muốn bắt cóc anh thì phải bước qua cái xác của em đã, biết chưa?'
'ừ biết rồi.'
thế là vòng tay ôm em người yêu vào lòng. em nhỏ nhỏ xinh xinh thế thôi mà mạnh mẽ ghê lắm, ở bên cạnh em rồi là tuyệt đối bình yên luôn. ừ, có em rồi thì sẽ không sợ cái gì hết, có em rồi thì xã hội loạn lạc ngoài kia cũng sẽ hóa tro tàn mà thôi.
ngoài trời mưa vẫn rơi, còn anh jeon jungkook thì lại thương em người yêu của mình thêm một tí.
BẠN ĐANG ĐỌC
mình yêu nhau đi | jeonrim
Fanfic'jeon ơi, mình yêu nhau đi.' 'okay rim, yêu thì yêu.' credit cover: redclt