A/n : Sorry now lang naka update . Busy lang talaga . Katunayan may mga reports ako at nagsabay-sabay pa at heto ako at nag uupdate na lang . Haha XD , bahala na yung mga reports atleast makakapaUpdate na ako . Lagot nga lang sa prof.
Dedecate ito sa lahat ng fans na nagtiyagang magbasa sa magulo kung kwento Haha XD . Thank you so MUCH mwah :* At sa makulit na nagpumilit na mag update na ako . Haha ^_^ This is for you . Sana mapasaya ko kayo sa EPISODE na to .
ENJOY >_<
♡
♡
♡
♡
♡
♡
♡
♡
♡
Robi Domingo P.O.V
Mahirap tanggapin na ang babaeng mahal mo ay hindi na mapapasaiyo . Masakit to the point na durog na durog na ang puso mo the fact na ikakasal siya sa iba . Kunt noon may pag-asa pa akong napanghahawakan na mapasa akin ang babaeng lihim kung minahal at kamakailan lang ay ipinagsisigawan kung minamahal ko ngayon ay wala na akong kapag-apag-asa .
Akala ko magiging mayos na ang lahat para sa amin ni Kimmy , pero mali ako . Maslalo naging magulo at mahirap na maging kami . Dahil matatali na siya kay Alexander Xian Lim ang lalaking pinili ng magulang ni Kim para sa kanilang uniqa iha . Doble-doble ang sakit knowing na wala na talagang pag-asa na maging kami ni Kim . Pero ano pa nga ba ang magagawa ko .
Wag lang siya sasaktan ni Alexander Xian baka hindi ako makapagpigil at bawiin ko sa kanya si Kim . Ngayon naging malinaw na sa akin ang lahat ng meron kami ni Kim . We are now friends . FRIEND just a FRIEND , ang saklap diba ? Pero yan lang ang paraan para may attachment pa ako sa kanya . Nagpag-usapan na namin na maging FRIENDS na lang kami , kahit pa masakit sa loob ko at alam ko at nararamdaman kung ganoon din ang nararamdaman ni Kim .
Bukas , ang simula ng lahat ng mas masakit na pangyayari sa buhay ko . Ikakasal ang babaeng mahal na mahal ko , what worse is I am the best man of Alexander . Ang saklap diba ? Sa araw ng kasal ng babaeng mahal na mahal ko ay masasaksihan ko at ako pa ang best man ng lalaking pakakasalan niya . Malamang triple ang sakit . Papanoorin mo ang pag-iisang dibdib ng taong mahal mo at ng taong nanakit sayo . Wala eh ! Ayaw ko man pero that's the only thing para mapatunayan ko na 0KAY ako sa mangyayari at umasa silang wala akong tutol . To prove them all pumayag akong maging best man . Kahit masakit at kahit masakit .
*****Flashback******
Kina-usap ako ni Alexander pagkatapos namin mag-usap ni Kimmy . Andun pala siya noon mag-usap kami , sa totoo lang hindi ko siya napansin . Noon ko lang napansin ng lumapit sila Empress sa amin ni Kimmy . Nawala na lang akong parang bola dahil na ren sa binigyan ko sila ng time para makapag-usap usap after all may mga bagay bagay silang kelangan linawin . Nagkatampuhan kasi ng konti kaya nakakahiya naman kung makikisingit pa ako sa kanila . Lumapit na lang ako kay Alexander , at nag-usap na rin kami .
Tol , alagaan mo si Kim . - panimula kung sabi para basagin ang katahimikan bumalot sa amin . Nakaka awkward kasi ang nakakabinging katahimikan eh . Isa pa chance na namin to para mag man to man talk .
Oo , naman . Kahit hindi mo pa man sabihin GAGAWIN ko talaga yun . - sabi pa niya . Haisst ! Ito naman parang angas eh ! Upakan ko na kaya . Siya naman tong pinangangaralan eh .
BINABASA MO ANG
A Parental Wedding Story - kimxi (APWS) "Editing"
FanfictionThis is KimXi fan-fIc , my second story in wattpad. This is all about on how a fix marriage works. This is about to Love a Husband and wife , which doesn't love between from the very start and how it develop from day to day , which turn Strange man...