Chapter XXXIII " It happens >_< "

1.6K 32 8
                                    

A/n : At dahil wala akong pasok ngayon , dahil linggo naman . Pasasayahin ko muna kayo . Update na muna ako bago mag -study for upcoming exams . Haha xD Talagang uunahin ko pa'to nuh ? Well ganun ko kamahal readers ko . haha :)

Share this story para marami tayo nag-eenjoyed . Thnak you :)

Enjoyed Everyone :) 

3rd person P.O.V

He still the same . Makulit paren siya tulad noon . Pacute pa ren siya at cute pa ren siya . Haissst .. erase this taughts nakakainis lumalambot na yata ako . 

Nanghihina ako tuwing nagpapapansin at ngumingiti siya . Tulad pa ren ng dati siya ang kahinaan ko . Pero I should be more brave and bolder . Hindi ako papatalo sa emotions and demons whispers to forgive him and love him . Hindi at hinding hindi . 

Mahirap makalimot lalo na kung ang taong gusto mong limutin ay habang buhay ng nakadikit o nakatali sayo . Mahirap magpigil ng damdamin lalo na kung puso na mismo ang kusang tumibok . Ayaw ko man and idea na bumibilis ang tibok ng puso ko pag andyan siya at nakakasama ay hindi ko kayang pigilan sa pagtibok nito . Wala akong magagawa kundi pakinggan ang tibok na yun at hayaan lang sa pagtibok hanggang sa mapagod sa kati-tibok at maging normal na lang ang tibok . 

Ganun kalakas ang appearance ng loko . Malakas pa ren siya sa puso ko . Kahit ano ang tutol ng isip ko ay hindi natitinag ang puso ko . Nararamdaman ko mang unti-unting lumalambot ang puso ko pero hanggat may isip pa ako mapapairal ay susubukan ko pang umiwas at hindi pansinin ano man ang ginagawa niya . Pero naisip ko ano ba naman ang masama kong ma fall ako sa kanya ? Haaay !! ERASE ERASE ! Anong isip ang meron ako ? Isip nga lang natitira sa akin dahil ang puso ko unti-unti na niyang nakukuha tapos ito pa ang mangyayari ? Hindi niya pwede kunin puso't isipan ko o maging buong buhay ko kasi alam ko masasaktan lang ako sa bandang huli .

Alexander Xian Uy Lim P.O.V

Its our 2 weeks in here . Pero wala pa ren nangyayari . Malamig pa sa yelo ang pakikitungo ni Sue sa akin . Habang ako ay suyo ng suyo sa kanya hindi niya ako napapansin o binibigyan ng pansin man lang . Masakit pero kailangan ko tanggapin.  Mag e effort na lang ako ng todo  para mapatunayan ko nga sa kanya na mahal na mahal ko siya . 

Naka sched sana kami mamasyal ngayon pero untill now hindi pa siya gumigising . Akap-akap ang unan at tulog na tulog . I wish ako na lang yung unan para ako na lang din ang niyayakap niya ng mahigpit ngayon . 

Magkatabi naman kami sa kama , malaki naman ang bed kaya sa pinaka dulo ako at ganun din siya at laging may unan na nakapalibot sa gitna namin . Saklap nuh ? Pero okay lang hindi naman ako nagmamadali at nirerespeto ko naman siya . 

Napaganda niyang pagmasdan habang tulog . Napaka cute niya . Sarap lang pilin ang pisngi kaya lang baka magising eeh . Tama na muna yung titig muna . 

Ang ganda ng sight viewing ko sana pero .... 

A Parental Wedding Story - kimxi (APWS)  &quot;Editing&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon