Chapter XVIII " Robi moment "

1.5K 17 4
                                    

A/N : Pansin niyo ba readers si ROBI ang shine ngayon . ? Well , sinadya ko talaga  yun . Wag niyo ako gegerahin hah ! Hayaan muna natin siya , kawawa naman . Baka hindi na makapapil pang muli , lalo na naging friends na ang ating bida . Kaya , pagbigyan niyo na . May plano ako . Haha =]] Sana magustuhan niyo ang outcome , wait niyo lang . Hehe =]] Darating din tayo sa >__< dapat na paruruunan . 

Comments are highly appreciate , don't be shy . 

Thanks for the support =]]

Enjoy ^___^

-------------

Kimberly Sue Yap Chiu P.O.V

Hmmp . Naku , naku , naku . Ang landi mo talaga . - mapang-asar na sabi Mell . Panu ba naman napapangiti ako , ng wala naman dahilan . Wala lang gusto ko lang , kinikilig ako kay Robi eeh . ! Biruin niyo diba ? Nagtapat siya ng pag-ibig ? Ahahah !! Ako na talaga as in ako na ^__^

Haissst ! Ganyan ba ang mukha ni Kimmy pag-kinikilig ? Para kang timang Haha >__< - asar pa ni Erich . Naku , itong mga to , bakit hindi na lang ibigay sa akin ang moment na ito ? Esaaaa , kinikilig ako eeh ! Alam niyo ba yung pakiramdam na . Nakatulala tas bigla nangingiti pagnaalala ang nangyaring pagtatapat ng damdamin ng taong mahal mo ? Hay , para ngang baliw kung titignan , pero ang sarap sa feeling eeh ! Ganito pala ang feeling ng in-LOVE . Tssssh . Para kang baliw ngingiti-ngiti mag-isa . 

Haha ^__^ . Hayaan niyo nga muna siya . Hoy , pero Kim , ang pangit mo kiligin , para kang BALIW !!  Masyado ka namang kinilig . Hinay-hinay lang . - dugtong pa ni Empress , haaay !! Ganun ba ka obvious na kinikilig ako ? Tingin ko rin pangit ako kiligin kasi si Empress na ang nagsabi . Pero okay , lang kung pangit basta kinikilig parin ako . 

Girls naman ! Kaibigan ko ba kayo ? Ang sasama ng mga pinagsasabi niyo . Maging masaya naman kayo para sa akin . Hoooy ... - may halong pagtatampo ang mga sinabi ko , nang-aalipusta na sila eeh ! Keso pangit daw , parang baliw at parang timang kung ako daw ay kiligin . Tssk . !! Ang sasama nilang kaibigan . Hmp. Asar !! 

Kaya kami nakakapagsalita ng ganun kasi tunay kaming kaibigan , ang amin lang ay ang katotohanan , katotohanan na hindi bagay sayo kiligin ! Nakakahiya baka may makakita akalain pang baliw ka . Umayos ka nga .  - sabi pa ni Mell . Haaaay ! Wala akong laban pinagtutulungan nila ako . Pero hindi ko muna papansinin yun , nangingibabaw ang kasiyahan sa puso ko eeh ! 

Ooooh ! Teka , teka Kim kayo na ba ni ROBI hah ? - tanong naman ni Erich . 

Hindi pa . - sagot ko naman .

A Parental Wedding Story - kimxi (APWS)  &quot;Editing&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon