"Zane's POV"
Pagising ko ay dumeretso na ako sa kusina...
Ayaw kong gisingin si Carl, tsaka alas 4 pa ng umaga...8 pa naman klase namin
Pumunta na ako sa Kusina at nagluto..
Syempre mas mahirap magluto kasi may fracture ako, pero okay lng naman isang kamay tsaka nakakamiss din magluto noh....
"You woke up too early"-sabi ni Carl na kinukusot pa mata niya...
Sheeetttt ang Gwapo....
Tinuon ko na lang atensyon ko sa pagluluto
"Sanay naman kasi akong gumising ng maaga, tsaka alas 4 pa matulog ka muna"-sabi ko habang hinuhugasan yung mga gulay...
"Im gonna help"-sabi niya
Pero kitang kita mo na gusto niya pa talagang matulog...
"Wag na Carl, tsaka kitang kita ko kaya na antok na antok ka pa"-sabi ko
"Eh.... *yawn*"-siya...
"Kitams"-sabi ko at napatawa...
"Fine, but im gonna seat here and watch you"-sabi niya at pumunta sofa na meron katapat ng kitchen....
Tumango na lang ako at dun na siya umupo...
Hindi ako sanay na merong nakatingin sakin habang nagluluto pero okay naman kesa tumulong siya baka sa paghiwa niyan mawala pa daliri niya...
After 1 hour natapos na din ako sa pagluluto...
"Carl, dun na ko sa dining ar--"-sabi ko pero nakatulog pala siya sa sofa kahit na nakaupo lang...
Sabi na nga ba eh aantukin din toh...
Long Sofa din naman yung kaya kumuha ako ng unan sa kwarto niya tapos napagpasyahan na pahigain siya sa sofa..
Kung ako din naman mas gusto ko na nakahiga matulog kesa nakaupo diba?
Ma stiff neck lang nun ehWala namang malisya kapag hinawakan ko ulo niya diba??
Wag ka lang sana magising!
Inuna ko yung ulo niya.... Nung una eh syempre takot ako noh baka bigla lang tong magising...
Para naman akong abno na nakayakap sakanya, eh pano ba kasi alangan namang ulo niya lang galawin ko eh ang bigat niya din eh...
At after 123456789 years ay napahiga ko na din siya..
Linagyan ko ng Kumot at inayos.....
Napatingin ako sa buhok niya....
"Ano bang meron sa buhok mo at napakaattractive ha?"-mahina kong sabi habang ginugulo buhok niya
Napatawa na lang ako....
Inayos ko na lang yung Dining Area at ginising si Gab...
"Tara Gab, gisingin natin yung dalawa"-sabi ko referring to Sheena tsaka Ken...
"Wag muna.... Minsan lang sila magkasama, pabayaan mo na"-sabi niya kaya tumango na lang ako...
"Si Carl?"-tanong niya...
"Ah... Nandon sa may sofa natutulog"-sabi ko...
"Gisingin mo na"-sabi niya... kaya ako na gising...
"Oy Carl gising na, meron ng pagkain"-sabi ko
"Oy gising na"-sabi ko tapos tapik sa balikat nito...
"ayaw mong gumising ah!"-sabi ko tapos kumuha ng pentel pen...
Lumalit ako at Hehe.....
Pasulat na sana ako ng bigla niya kunun yung pentelpen...
BINABASA MO ANG
Im The Personal Maid of The Campus Cold Hearted Prince [On-going]
Teenfikce#2 on Bangayan 5/31/18 Zane Charlotte Qera... Isang mabuting Anak, Tapat, Masipag, Matiyaga, Matalino, Magaling sa martial arts... At Magalang na babae... Kaso nga lang... Nerd...Hahay.. Completo na sana... Naging Nerd pa Nakatira si Zane sa isang A...