❇❇Chapter 9 : GAME❇❇

3K 85 1
                                    

"Zane's POV"

Mag wa-one week na noong pumunta kami sa bahay ni Gab...

At one week na rin kaming palaging nagshoshoping....

Nakauwi kami sa bahay ng mga alas 3:00 PM ng hapon....

"Tomorrow, Come with me.... we will go to the spa"-sabi niya na masayang masaya....

Hindi naman sa ayaw ko siyang kasama.... ang bait niya kaya... Ang kontra lang dito ay yung utak ko... Di ko maiwan iwan kung napano na yung grades ko at ilang weeks na akong hindi pumapasok....

Wala na Scholarship ko😭😭😭

"Stop it Gab... Zane is my maid not yours.. humanap ka na lang ng iba"-sabi ni Carl habang naunuod ng tv...

"Ang damot mo naman, kala mo naman ikaw nagmamayari sa kada cells na bumubuo kay Zane"-bulong ni Gab pero rinig na rinig ko

"May sinabi ka??"-tanong ni Carl

"Wala ho"-sabi ni Gab at umalis na na may pahabol pang tawa...

"Zane, we are going somewhere"-sabi niya.... Toh naman oh.... Give up na Give up na yung katawan ko eh...

"Mamay na muna Carl"-sabi ko at paalis na ng biglang...

"We are going to have a concert in ***** with the boy band Divern!! Get your tickets now.... Vip is available The concert is starting with in a hour!!"-sabi ng meron sa tv... dali dali naman akong napalapit....

Wowww... Divern!!!

"Sige, mamaya na---"-sabi niya pero...

"Dali na Carl ang tagal mo naman!!! Lakad na tayo"-sabi ko...

"Basta Carl may kapalit tong lakad naten"-sabi ko

"And what is that??"-he asked..

"VIP sa concert ng Divern"-sabi ko at may malaking ngisi sa mukha....

"Fine..."-sabi niya kaya napatalon talon ako sa tuwa...

"Gab!!"-sigaw niya...

"Yes??"-sabi naman ni Gab

"Dress up Zane for me we are attending a party"-sabi ni Carl...

Ah.... Party lang pala... akala ko kung ano eh.... TEKA PA--PARTY?!?!?!

"Te-teka lang Carl, Anong party??"-tanong ko

"Pati ba naman yun kailangan ko pang i-explain?"-tanong niya

"I mean... akala ko lakad lang.."-sabi ko

"Anong gagawin mo pala sa party?? Tatakbo?? syempre maglalakad"-sabi niya

"Alangan namang mag jeans at t-shirt ka sa party"-sabi ni Carl...

"Te-teka lang... paanong nagka party akala ko hinahanap kayo... ni tita-Maam Sqendish?"-tanong ko.. eh impossible namang may cliente natong si Carl at aatend siya ng party nila eh sekondarya pa lang siya...

"Of course its a party.... but it doesnt involve the company"-sabi niya...

Kaya ayun... Bigla naman akong hinila ni Gab...

Dami niyang ginawa sa mukha ko.... May something dito, something dun... parang kada milimeter sa mukha ko ay walang takas sa make-up ni Gab...

First time kong magkaroon ng True make-up..... Kasi noong nag pa-partime job ako.... tanging polbo lang at lipbulm ang ginagamit ko...

Binun niya yung buhok ko.... At dress na kulay pula...

Pagtingin ko sa salamin... Wow... sino ka?? De jke lang alangan namang si Gab ka eh ako tong nasa tapat nh salamin...

Im The Personal Maid of The Campus Cold Hearted Prince [On-going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon