❇❇Chapter 8❇❇

3K 79 6
                                    

"Zane's POV"

Noong nawala si Carl ay nawala wala narin yung sakit ng paa ko.... ang saket kaya langya eh....

"Pack your things we are going to leave"-he said

At sa awa ng mga mabubuting espirito na sumapi kay Carl ay kaya ko ng makatayo at maglakad pero kumikirot parin.... pero kaya yan.. ako pa ba?? Strong girl ako Noh!!!

After 20 minutes ay biglang may tao sa pinto... tunog ng buzzer??

*Bzzttt*Bzzttt*

Lumapit si Carl sa may pinto.... bigla siyang nabigla...

"Carl's POV"

F*ck... As I thought Mom has an access with the condominium owner...

Biglang may bumato sa window ko.... Pagtingin ko.. Si Gab...

My condo is located in the Second Floor... Shes in the Backyard...

When I opened it...

"I saw Tita's car with body gaurds... Im sure she's looking for you"-Gab shouted....

Wtf...

"Use this"-Gab said then throw the rope which forms like a ladder...

(A/N : Tinutukoy dito yung pang helecopter ha!! Wag niyong idama na ang lakas ni Gab kaya nakabuhat siya ng ladder)

First is our bags....

Pinauna ko si Zane... but then... Ughh... she has muscle cramps....

"Excuse me sir, The Vip is looking for you... we are now going to open the door"-sabi ng isang tao sa labas... Sh*t

"Come Zane"-I said then offer for a piggy back ride...

"Wa--wag na, kaya ko naman"-sabi niya

"Zane, Were in a hurry"-I said....

"Faster guys, Maybe they will also block the window!!"-Sigaw ni Gab

Kaya ayun pumikit na lang si Zane at sa isang iglap.... Nasa baba na kami ng condominium...

"Here Carl, Use the other car... I'll use this as a bait.. NOW GO!!!"-sigaw ni Gab at bigay sakin ng key...

I started the Car..... and go....

I look at Zane and shes just at the back sitting still....

"I think mas walang hassle kapag bumalik ka na lang sa inyo Carl"-sabi niya... dahil dun napahinto ko yung kotse....

"What??"-I asked, irritated....

"Eh baka nagaalala na si Tita-I mean Mom sayo, tsaka naawa din ako kay angel baka umiyak yun"-sabi niya

"And what?? Bumalik ako sakanila at maipaprisinto ka??"-I said...

Nakita kong nabigla siya... kaya ayun... natahimik...

"Baka kasi nagaalala sila.... "-mahina niyang bulong...

"YOU KNOW WHAT, YOUR THE DUMBEST PERSON I EVER MEET. IN THE FIRST PLACE, IF YOU DIDNT PUT BROCOLLI POWDER IN MY FOOD THIS WOULD HAVE NEVER HAPPEN"-I shouted...

Psh..... Stupid... Why cant she just understand it??

I focused myself on the road and didnt pay attention to her....

"Zane's POV"

Okay fine... Aaminin ko na... nasaktan ako... If ever na sabihin ko sakanya na hindi ako naglagay nun... Maniniwala ba siya??

Ngayon kasi kailangan mo pa ng ebidensya bago sabihin na totoo ang isang crimen o ano paman.... Ako.. Meron ba ko niyan?? Diba wala!!!!

I just sit, hugged my knees then sleep.. mas mabuti natoh kesa marinig yung mga masasamang salita niya....

Im The Personal Maid of The Campus Cold Hearted Prince [On-going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon