Chương 5

4K 63 3
                                    




Sự im lặng dần dần lan tỏa ra không gian giữa hai người........

Một lúc sau , Đinh Vũ Du lên tiếng phá tan bầu không khí ngộp ngạt này. "Em thật không hiểu rõ." Trong mắt cô chứa đầy nước mắt, "Em thật sự không hiểu rốt cuộc cuối cùng là anh đang sợ cái gì? Tình cảm đối với anh khó nói như vậy sao? Chẳng lẽ bởi vì căn bản anh không yêu thích em, chẳng qua là do cha mẹ yêu cầu nên mới miễn cưỡng quan tâm, lo lắng, đối xử tốt với em?"

Nói đi nói lại, cô nhẫn nhịn bấy lâu nước mắt cũng không kìm được nữa, thay nhau lăn dài xuống đôi gò má lúm đồng tiền xinh đẹp của mình.

"Tiểu Du........" Thấy khuôn mặt Đinh Vũ Du đầy nước mắt, Đinh Tử Hạo cũng không thoát khỏi luống cuống tay chân

. "Em đừng khóc, có chuyện gì hãy từ từ bàn bạc, em............"Anh hốt hoảng vội vàng chụp lấy khăn giấy giúp cô lau nước mắt, "Cầu xin em mà, đừng khóc nữa được không? Bộ dạng em như vậy, anh thật sự không biết nên làm như nào mới phải."

Cô giữ chặt đôi bàn tay anh đang lau nước mắt của cô, "Nói cho em biết, anh có phải hay không là do ba mẹ yêu cầu, từ chối không được nên mới đối xừ tốt với em? Nhưng thật ra không tận sau trong lòng, anh căn bản cũng không yêu thích em, có phải hay không?"

Nếu như đây là sự thật, cô thật không thể nghi ngờ rằng anh chính là một diễn viên rất xuất sắc, khuôn mặt vui vẻ tươi cười của anh khi cùng cô trò chuyện rất tự nhiên, ngay cả giác quan thứ sau nhạy bén của con gái như cô cũng không thể nào phát hiện được sự dối trá lẫn ở trong đó.

"Haizz........" Đinh Tử Hạo Bất đắc dĩ thở dài kiềm chế tức giận, "Em rốt cuộc là đang đi đến đâu? Người con gái đáng yêu, thông minh như em ai lại không thích? Anh dĩ nhiên cũng thích em, nhưng là thích cũng có nhiều loại, anh đối với em chỉ là tình cảm anh em, tình cảm nam nữ cũng không hề dính vào trong này.

"Anh kiên nhẫn mà giải thích nhẹ nhàng, cố gắng hết sức đem sự tổn thương của cô giảm xuống mức thấp nhất, cũng hy vọng khiến cô có thể hiểu nội tâm anh, cố gắng ngăn chặn cô không nên có bất kì ý nghĩ sâu xa nào với mình.

"Chỉ cần anh yêu thích em, giữa chúng ta liền có cơ hội." Đối với anh, cô tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tha

"Tiểu Du, chuyện tình cảm không phải chỉ do sự tình nguyện từ một phía." anh cố gắng dùng lời nói nhẹ nhàng để khai thông suy nghĩ của cô,

"Em hiện tại chỉ là chưa gặp được đối tượng mình yêu thích, nên mới có thể đem tình cảm nam nữ này đặt lên người anh, dù sao chúng ta cũng là người thân gần gũi nhau nhất, nên sẽ làm em có cảm giác như vậy."

Thông thường em gái sẽ sùng bái anh trai của mình, hơn nữa hai người bọn họ lại càng không có quan hệ máu mủ nào, như vậy càng dễ dàng hướng cô tới những ý nghĩ sai lầm, Đinh Tử Hạo tin tưởng đây chính là vấn đề mà cô em gái mình đang vướng phải

. "Anh nghĩ rằng em muốn anh nói những điều này sao?" Đinh Tử Du buồn bã lắc đầu một cái,

"Em cũng đã từng cho là như thế, cho rằng mình quá ảo tưởng, không thiết thực, em cũng từng cố gắng thử tiếp nhận những tình cảm của nam nhân khác dành cho mình, nhưng sự thật là em làm không được, trừ anh ra, trong lòng em căn bản là không thể chấp nhận người thứ hai."

Câu Được Anh Trai Thân YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ