Rời khỏi buổi tiệc, Lâm Dục Trung lấy xe của anh ta mang cô đến bãi biển vắng vẻ.
Bên ngoài trời thì tối đen, nhưng cũng thấy được ánh đèn trong thành phố chiếu lên những ngọn sóng lăn tăn, không khí có vẻ hiền hòa và lãng mạn
Dũng Tư - Trọng Ỉn cảm ơn người hâm mộ
WeBall Football
Skip ad
01:04 / 01:33
: Ad ends in 00:29
" Tại sao lại đưa em đến đây?" nhìn bốn phía không người trong lòng cô hơi sợ.
" Em không thấy không khí ở đây rất tốt sao?" Lâm Dục Trung mỉm cười nói:" rất thích hợp cho đôi tình nhân hẹn hò"
" Chỗ , này..............." anh ta nói làm cô có chút khẩn trương
" Cho nên...." thân thể anh bỗng quay ngang hướng về phía cô:" chẳng lẽ em không mong đợi quan hệ của chúng ta có chút phát triển sao?"
" Phát triển............" trừng mắt nhìn khuôn mặt anh cách mình không quá 5 centimet. Đinh Vũ Du không nhịn được mà nuốt nước miếng một cái.
" Anh, anh muốn phát triển như thế nào?"
Nghe vậy, anh không khỏi cười lớn
" Anh muốn .............hôn em". Anh nhẹ nhàng nâng cằm nhỏ của cô lên:" Sau đó ..............Làm em trở thành bạn gái chân chính của anh.............."
Cái gì? Đinh Vũ Du ngẩn người
Bạn gái chân chính?
Đó không phải là, cô trở thành............ Ách........... Phụ nữ!
Nhưng mà, nhưng mà..........
Bất luận là nụ hôn đầu, hay lần đầu tiên của người con gái cô chỉ muốn dành cho anh Đinh Tử Hạo , chưa bao giờ cô nghĩ đến người khác, cho dù lúc nãy khi cô cùng Lâm Dục Trung rời khỏi buổi tiệc cô có nghĩ đến, nhưng bây giờ cô lại vô cùng do dự
Chẳng lẽ cô thật sự muốn giao bản thân cho người đàn ông trước mắt này sao?
Vô cùng chần chừ, trong đầu cô lại hiện lên bóng dáng của anh, đó là người đàn ông cô đã yêu thật lâu, thật lâu.
Ai, thôi! Dù sao thì anh chẳng cần cô, như vậy giao bản thân cho người khác, thì có khác biệt gì đâu?
Người đàn ông trước mắt này ít nhất cũng đẹp trai lại còn khôi hài, cũng không khiến người ta chán ghét.
Nghĩ đến đây Đinh Vũ Du chấp nhận nhắm mắt lại, chờ đợi đối phương tiến thêm 1 bước.
Này? Có chuyện gì vậy?
Qua một lúc, vẫn không thấy đối phương không có động tĩnh gì, lại không có ôm cô, cũng không hôn cô.
Cô nhịn không được mở mắt ra, lại phát hiện Lâm Dục Trung cười híp mắt nhìn cô.
Nét mặt cô tràn đầy nghi ngờ nhìn anh.
" Em thật hi vọng anh hôn em sao?" Lâm Dục Trung cười đáng sợ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Được Anh Trai Thân Yêu
RomanceTruyện này hệ liệt với truyện câu được tổng giám đốc rùa vàng nhak nữ chính là em út trong gia đình nhe cùng đọc để xem diễn biến câu chuyện nhé theo mk đánh giá truyện khá hay dài mười mấy hai mười chương thôi không lo chơi dài cổ 😂