Chương 6

3.8K 64 6
                                    


Giống như trước kia, đêm khuya Đinh Tử Hạo mới trở về nhà.

Nhìn thấy trong nhà tối đen như mực, anh không khỏi thở phào nhẹ nhõm, xem ra cô đã đi ngủ, như vậy thì đỡ được việc gặp nhau càng thêm lúng túng.

Nghĩ đến chuyện từ tình cảm từ trước đến giờ của anh em đều vô cùng tốt, nhưng lại rơi vào 1 tình huống như vậy, anh lại thầm thở dài.

00:37 / 08:36

Buồn bã trở về phòng tắm rửa, ngay lúc anh chuẩn bị lên giường đi ngủ thì, cửa truyền đến tiếng gõ cửa.

Ai?

Đinh Tử Hạo không nghi ngờ gì , trong nhà này ngoại trừ anh, chỉ còn Đinh Vũ Du, ngoài cô ra, không còn ai có thể gõ cửa lúc này.

Anh tin tưởng anh trộm sẽ không lịch sự mà gõ cửa trước khi ăn trộm, hỏi xem trong nhà có người không?

Lạ, sao nhóc con này từ sáng hôm qua không quan tâm đến anh, sao bây giờ lại chủ động tới tìm anh đây?

Mặc dù trong lòng tràn đầy nghi ngờ, nhưng anh vẫn ra mở cửa, quả nhiên thấy Đinh Vũ Du đang đứng ở ngoài.

" Có..........chuyện gì sao?"

Thái độ của anh bình thản nhưng lại khách khí, trong đó có xen lẫn với tia đề phòng.

" Em có lời muốn nói với anh". Cúi đầu, giọng nói Đinh Vũ Du nhỏ nhẹ:" Em......có thể vào không?"

Nghe vậy , anh không khỏi sửng sốt.

Em gái nghịch ngợm lại muốn làm gì đây?

Anh nghĩ ngợi

Chẳng lẽ là do hôm qua cô thấy anh mang Lê Anna về nhà, cho nên đã nghĩ thông suốt, tới đây cùng anh làm hòa?

Nếu là như vậy.........

" Em vào đi". Anh đem cửa kép ra, cho cô vào phòng.

Đinh Vũ Du gật đầu, chậm rãi đi vào phòng của anh.

" Em muốn nói gì". Anh không muốn đóng cửa lại, cũng không quên phải giữ 1 khoảng cách với cô.

Sắc mặt Đinh Vũ Vu có vẻ hơi tái nhợt, nhưng cô chỉ im lặng nhìn anh, không nói gì

" Tại sao vào mà không nói gì?" ánh mắt cô khiến anh bất an, khiến anh nhanh chóng thúc giục cô :" Em muốn nói gì thì nói đi".

"Em......" giống như đang có 1 quyết định trọng đại, đột nhiên cô cởi áo khoác ra, lộ ra 1 thân hình mỏng manh, áo ngủ hấp dẫn bao chặt lấy thân thể hấp dẫn.

Chỉ thấy chiếc cổ trắng như tuyết cùng hai cặp anh đào phơi bày 1 nửa ra bên ngoài. Nụ hoa như ẩn như hiện, dấu bên trong lớp sa mỏng manh kia như đang mời gọi , eo nhỏ xinh, cùng đôi chân trắng mịn thẳng tắp lộ ra ngoài, tràn đầy quyến rũ.

Trước mặt anh cô bọc lộ hết sự mĩ lệ cùng quyến rũ của mình với anh.

" Em........." không ngờ cô làm như vậy, khiến anh nghẹ họng, không thể nói gì, cả người ngây ngốc, cũng không còn cảm thấy xấu hổ, cô làm như vậy chỉ để chứng minh cho anh biết một chuyện

Câu Được Anh Trai Thân YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ