" Xin chào, Sunny". Đinh Vũ Du xách hộp thức ăn đến phòng làm việc của Đinh Tử Hạo , cùng với thư kí của anh chào hỏi" Xin chào, cô Đinh". Thư kí cười híp mắt nhìn cô:" Tối nay lại cùng tổng giám đốc Đinh ăn cơm sao?\'
" Đúng vậy" quơ quơ hộp đồ ăn trong tay.
Khai giảng đã hơn một tháng, trừ khi có việc quan trọng phải làm, nếu không cô sẽ cùng anh trai ăn cơm tối, từ chối những lời mời ăn tối của những chàng trai khác.
Anh trai nói không sai, vẻ ngoài xinh đẹp cùng đầu óc thông minh , quanh cô luôn có vô số chàng trai theo đuổi, cô tin rằng nhất định cô có thể khiến anh yêu cô.
Chỉ là hiện tại cô không nên gấp gáp, cô phải tiến hành giai đoạn 2 người cùng nhau chung sống, để anh từ từ nhận ra không thể thiếu cô, sau đó hai người sẽ có một tình yêu đẹp.
" Thật đúng lúc, tổng giám đốc vừa đi họp về xong, em đưa đến thật đúng lúc". Thư kí hướng về cửa phòng ông chủ chép miệng
" Vậy sao?"
Bởi vì công việc bận rộn, anh thường làm đến 8,9 giờ tối mới về, thường cô đọc sách trong phòng làm việc của anh, chờ sau khi anh làm xong sẽ cùng nhau trở về. Giờ nghe thư kí nói vậy, chắc là tối nay cô không phải khổ sở đợi anh trở về rồi, lập tức có thể cùng anh trai trở về.
Cùng thư kí phất tay, cô đẩy cửa tiến vào, quả nhiên cô liền thấy anh đang ngồi trên bàn làm việc
" Anh, em đến rồi". Lấy tay đóng cửa lại, Đinh Vũ Du bước đến chỗ anh
Nghe giọng nói của cô, Đinh Tử Hạo lập tức ngẩng đầu lên, nhìn thấy nụ cười rực rỡ của cô, đang lúc anh đang suy nghĩ nghiêm túc thì lập tức nở nụ cười rực rỡ với cô.
" Tiểu Du, em đến rồi". Thả tài liệu trong tay xuống, anh cười nói:" Tối hôm nay em cho anh ăn món gì?".
Đinh Vũ Du trước giờ nhiều tài nghệ, ngay cả nấu ăn cô cũng biết, cô luôn luôn chuẩn bị bữa tối cho anh. Trươc khi cô đến anh luôn phải ăn thức ăn nhanh như pizza, cùng sandwich, không thì mua ở ngoài. Bữa ăn không thay đổi nhiều lắm. Thành thật mà nói anh cũng có chút mong đợi cô đến.
" Hôm nay ăn sushi". Cô đem mở hộp đồ ăn ra,:" em còn mang theo chút lá trà, hai món này ăn chung vô cùng ngon nha".
" em đi đâu mà mua được những món này". Nhìn thấy hộp đồ ăn đầu sắc màu rực rỡ , Đinh Tử Hạo không nhịn được nuốt nước miếng một cái, anh tham lam bốc một miếng thả vào miệng:" haha, đừng nói cho anh biết là em tự làm món này nha?"
" Dĩ nhiên là không phải em làm". Đinh Vũ Du cầm lá trà lên đi pha nước:" Em không phải là mẹ nên không được lợi hại như vậy á".
Cô mang 2 ly trà bốc khói trở về bàn làm việc .:" Là em nhờ bạn học đi mua giùm".
" Bạn học". Anh trừng mắt:" Anh nghĩ là bạn trai chứ? Làm gì có bạn học nào như vậy?"
" Bạn trai gì chứ?" cô lên tiếng phủ nhận, vội vàng nói:" Anh nhìn bộ dạng em giống có bạn trai lắm sao? Nếu em có bạn trai, làm gì còn thời gian đến đây ăn tối với anh ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Được Anh Trai Thân Yêu
RomansTruyện này hệ liệt với truyện câu được tổng giám đốc rùa vàng nhak nữ chính là em út trong gia đình nhe cùng đọc để xem diễn biến câu chuyện nhé theo mk đánh giá truyện khá hay dài mười mấy hai mười chương thôi không lo chơi dài cổ 😂