Chương 9

4.4K 81 0
                                    


Trừng mắt nhìn hai vạch trên que thử thai, Đinh Vũ Du chán nản ngồi trước bàn ăn, trong lòng lo lắng cùng hốt hoảng.

Hai vạch xem ra cô thật sự mang thai

Tại sao lại như vậy?

Skip ad

00:40 / 01:19

: Ad ends in 00:39

Có người thử nhiều lần mong có được con cũng không được, cô chỉ là trải qua một buổi tối điên cuồng, như vậy mà trong bụng đã có một sinh mệnh.

Đây rốt cuộc là ân huệ của trời cao hay là sự trừng phạt?

Cô khóc không ra nước mắt.

Giờ phải làm sao? Cô nên làm gì bây giờ?

Theo tình huống trước mắt của cô, căn bản là không thích hợp có con, để tránh được sự ngạc nhiên của ba mẹ, cô nên lén phá đó là biện pháp thích hợp nhất. Mắc dù ở Mĩ chi phí giải phẫu cực cao, nhưng tiền đối với cô mà nói không thành vấn đề, chỉ cần cô tùy tiện nói vài lí do, cha mẹ sẵn sàng gửi tiền cho cô, huống chi cô còn có 3 tỷ phú vô cùng ham kiếm tiền, chỉ cần cô nói muốn ít tiền, chắc chắn ba vị chị gái của cô sẽ cho.

Chỉ là...............

Cô thật muốn bỏ đứa bé này sao?

Đây là con của cô và Đinh Tử Hạo, là kết tinh của hai người, trong tương lai hai người không còn liên lạc gì, nhưng đứa bé này chính là cầu nối liên lạc giữa cô và anh.

Cho dù cả đời này cô không muốn gặp anh, nhưng nếu cuộc đời này không cách nào khiến anh yêu cô, cô hy vọng mình có được một đứa con của anh................

Nhưng , bằng điều kiện hiện tại của cô lúc này làm sao có thể sinh hạ đứa bé đây?

Cô vẫn cồn đang đi học, không có năng lực kiếm sống, người nhà chắc chắn không ủng hộ cô sinh đứa bé, về phần Đinh Tử Hạo,........

Haizz, cô ở trong mắt anh chính là phiền phức, anh sẽ không bao giwof chấp nhận sinh mệnh bé nhỏ này.

Xem ra, dù là anh, hay cha mẹ khẳng đinh sẽ ép cô bỏ đứa bé

Hay là cứ lừa gạt mọi người rồi sinh đứa bé này ra . Đến lúc đó mọi chuyện đã xong, cha mẹ không muốn tiếp nhận cũng không được. Đinh Vũ Du chợt nghĩ ra ý tưởng này.

Nếu như vậy, cô tạm thời nghĩ nghỉ học, lấy tiền học phí ba mẹ cho cô trở thành tiền nuôi con, chờ sau khi sinh con xong cô sẽ kiếm việc làm, sau đó hai mẹ con sống cùng nhau.

Phương pháp này dường như được, chỉ là............cái đó.........giống như....

Suy đi nghĩ lại, Đinh Vũ Du có chút bất an, thậm chí cảm thấy không ổn, chuyện lớn như vậy trong nhất thời cô không thể tính kĩ

Lúc này cô lại nhớ đến Trình Sùng Ngạn.

Từ trước đến nay bất kì khó khăn gì cô đều nghĩ đến cậu ấy trước tiên.

Chuyện quan trọng như vậy tốt nhất nên hỏi ý kiến của cậu ấy, có lẽ bạn tốt này có thể cho cô ý kiến tốt cũng không chừng.

Câu Được Anh Trai Thân YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ