Mặc dù trời đã gần sáng nhưng Đinh Vũ Du không muốn nghỉ ngơi.
Cô vừa ôm bồn cầu mang những thức ăn vừa mới ăn xong toàn bộ nôn ra , hiện tại đang nằm trên sofa nghỉ ngơi.
Mặc dù mang thai cực khổ khiến cô cảm thấy vô cùng khó chịu, thậm chí khiến cô tiều tụy gầy gò, chỉ là cô vẫn không thay đổi ước nguyện ban đầu , vẫn mong đợi sinh mệnh nhỏ bé này ra đời.
Skip ad
00:26 / 01:06
: Ad ends in 00:39
Đứa bé này là nam hay nữ?
Con giống cô hay là.................
Vuốt ve bụng , cô đang tưởng tượng về hình dáng đứa nhỏ
Tinhtoooong................
Tiếng chuông cửa vang lên trong đêm yên tĩnh này thật là vô cùng chói tai.
Đã trễ thế này chắc không phải người ngoài, tám chín phần là Trình Sùng Ngạn để quên đồ, cho nên quay lại lấy.
Đinh Vũ Du rất nhanh chống ghế sofa đứng dậy chuẩn bị ra mở cửa cho cậu
Trình Sùng Ngạn ở cùng cô cho đến bây giờ mới chiu về nhà, mặc dù hai người đã có quyết định kết hôn , nhưng cô không có giữ cậu qua đêm, bất luận là sinh lí hay tâm lí cô cũng chưa thể nào tiếp nhận một người đàn ông khác, mà cậu cũng cảm thông cho cô, không ép buộc cô phải lập tức chấp nhận cậu. Đối với việc này Đinh Vũ Du vô cùng cảm kích cậu, đồng thời cũng cảm thấy sự lựa chọn của mình là đúng.
Cô kéo cửa ra không ngờ là ..............
Tại sao lại là anh?
Đinh Vũ Du vô cùng kinh ngạc
Đinh Tử Hạo giống như âm hồn đứng trước cửa trợn mắt nhìn cô , cô nhất thời sửng sốt mấy giây , sau khi lấy lại tinh thần lập tức cắn răng đem cửa đóng phịch một cái.
Cô không cần gặp anh, cả đời này cũng không muốn gặp.
" Tiểu Du, mở cửa"
Bên ngoài vang đến tiếng gõ cửa cùng giọng nói của Đinh Tử Hạo, cô chỉ cần không để ý đến là được, để anh có thể tự đi
Từng giây phút trôi qua, tiếng anh la và tiếng gõ cữa cũng dần lắng xuống, cô cho rằng anh đã rời đi, thì một tiếng chấn động vô cùng lớn truyền đến.
Phanh
Cửa của cô bị đá văng, anh vọt thẳng vào trong phòng, trợn mắt nhìn cô.
" Anh làm gì?". Đinh Vũ Du sợ hết hồn, cô chưa bao giờ biết rằng thì ra anh cũng có bộ mặt bạo lực này.
" Anh có chuyện muốn hỏi em". Đối với sự kiên quyết của cô, anh càng tức giận hơn, hơn nữa nghe tin tức cô muốn kết hôn, anh càng nóng lòng, thậm chí bất chấp tất cả đạp cửa xông vào
" Làm sao anh biết tôi ở đây?" cô nhớ hôm đó vô tình gặp phải anh , anh cũng không đuổi theo, không phải sao?
" Em cho rằng em không nói thì anh không biết sao?" Anh cười lạnh
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Được Anh Trai Thân Yêu
RomanceTruyện này hệ liệt với truyện câu được tổng giám đốc rùa vàng nhak nữ chính là em út trong gia đình nhe cùng đọc để xem diễn biến câu chuyện nhé theo mk đánh giá truyện khá hay dài mười mấy hai mười chương thôi không lo chơi dài cổ 😂