Nhìn cái hình nó đã... ờ mà thôi...
- Công nhận là phòng VIP, lại còn được miễn phí, max đẹp lun!!
Gumi Megpoid, cô gái 15 tuổi, cùng tuổi với Miku, đồng thời cũng là người bạn đã đồng hành với Miku suốt mấy năm qua, xinh đẹp, hòa đồng, hài hước, đặc biệt nhất là cô đã cố gắng cùng gia đình Miku hồi phục lại phần cảm xúc hư hỏng của cô, người đầu tiên đã đến bên cạnh cô và bắt tay làm bạn, bất chấp có kì dị tới bao nhiêu, vì nhìn thấu được bên trong cô, Gumi biết rằng cô không hề quái dị chút nào, chỉ là thiếu đi cảm xúc, họ thực sự như 1 cặp BFF (best friend forever), mặc dù phải sang nước khác nhiều, nhưng cứ nhớ nhung là lại nhắn tin, gọi điện hỏi han nhau suốt. Hôm nay cô mới từ Pháp về, để lưu lại một kỉ niệm, Miku mời cô đi tới quán Bar cao cấp do anh cô lập nên.
- Chỉ là Bar thôi, có gì to tát đâu.
- Nhìn mà lóng lánh, đẹp mắt, ơ mà mới có 15 tuổi, đi bar có thích hợp không đấy?
- Đi bar đâu nhất thiết phải có tuổi, mà không uống mấy thứ linh tinh mình không biết là được.
- Chẳng phải cậu uống bia hay sao, không sợ say à?
- Không, tớ giống ông anh, uống phải hơn mười chai mới say nổi, mà cậu đến chi chỉ để gọi một cốc nước cam thôi à? Như trẻ con ý.
Gumi nhìn xuống cốc thủy tinh chứa nước cam ép cho đá, cười hì hì tự nhiên, gãi đầu giả ngốc. - Uống nước cam nó tốt mà, còn giúp da đệp nữa cơ.
- Đúng lầ điệu.... Đi sang Pháp vui hơm?
- Đi du học chứ có cái gì... nhưng mờ vẫn được đi chơi, tháp Eiffel buổi tối đẹp ngất ngây, đèn điện ban đêm nhìn huyền ảo cộng với những vì sao sáng ngời trên trời thì khỏi chê.
- Trốn bạn đi chơi thế à. Gumi-chan có mang quà về hông? Hay để quên ở Pháp rồi?
- Có chớ, mua một cái tháp mini và 1 quả cầu tuyết, à cả mấy cái móc chìa khóa nữa, ahihi.
- Thiệt tình.... Miku mún có đôi giày cơ!
- Giày thì Gumi-chan khi nào đó sẽ mua nha!!
- Uh! Nhớ đó!
- Oki!! À mà nè Miku-chan..
- Ná nỉ?
- Cái gì nhỉ... hừm?
- Cứ nói đi.
- Ah! Crush sao rùi?
- *PHỤT* - Vừa mới nghe tới chữ "Crush" là Miku phun hết bia từ trong miệng ra rồi thót mình khi bạn thân hỏi vậy. Cô lắp bắp nói, rồi cười như hóa điên. - Crush là sao, cậu hỏi cái gi, tui có crush sao, hahaha....
- Miku-chan, đừng giả vờ nữa, anh cậu bảo với tớ thế, cậu có crush đúng không?
- Anh tớ sao? Haha, chỉ là lời nhảm nhí của ảnh thôi. "Ông anh khốn nạn"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LuMi] [YANDERE] Chị là của em... SUỐT ĐỜI!! (Yuri)
Mystery / ThrillerEm yêu chị như vậy, coi chị hơn cả 1 senpai thường, mà chị vẫn cứ đi với người khác. Có lẽ em nên THỦ TIÊU HẾT để chỉ còn mỗi em với chị trên mối tình này nhỉ.