Chap 7

320 12 3
                                    


       - Không... không thể nào... Gumi-chan... là... CẬU SAO?!

       - M...Miku-chan ah...

   Tôi đứng chết trân ở đó, người tôi sốc tới tột độ, không thể nào, người tôi quý.... chính là người đã theo dõi người tôi yêu bấy lâu nay, nhưng... họ đều là chị em họ, tôi tưởng họ là họ hàng thân thiết, bộ Gumi có thù oán gì với Luka chăng, nhưng lúc gợi kỉ niệm giữa hai chị em cậu ấy còn đỏ bừng cả mặt nữa, thế này là thế nào, và tại sao. Cả con lẫn lí trí của tôi đều mách bảo tôi nên thủ tiêu cô ấy đi, nhưng... tôi không thể làm vậy, cô ấy là BFF của tôi, sao tôi có thể....

      - Nhưng... tại sao cậu lại... tớ nhớ cậu mới đi du học về mà, chính cậu bảo với tớ vậy!!

      - Thực ra... tớ... về nhà được mấy tuần rồi....

      - KHOAN!! Cậu... LỪA TÔI!!

      - Ưm... tôi... đã lừa cậu... - Nghe câu nói đó càng khiến tôi đau lòng thêm nữa, cô ấy lừa tôi... VÀ ĐÂY LÀ LẦN ĐẦU TIÊN CẬU ẤY LỪA TÔI! Nó đang kích thích cái tay đang cầm dao này.

      - Không... không... không không không... đây chỉ là một giấc mơ thôi, chỉ là 1 giấc mơ...

      - Là thật... đấy....

      - Tại sao... cậu lại.... ?

      - Miku-chan à... tôi chỉ đang... bảo vệ chị ấy thôi....

      - BẢO VỆ?! CẬU GỌI ĐÂY LÀ BẢO VỆ?! - Tôi tức giận xách cổ áo ấy lên, hét thẳng vào mặt cậu ấy.

      - Tớ.. mới về được mấy tuần, có khi gần một tháng.... tôi định tìm sang nhà cậu thì thấy anh Mikuo bảo cậu đã đi chơi với chị ở công viên... tôi cũng không bất ngờ mấy vì tôi biết chị với cậu đã thân nhau với tư cách là hàng xóm.... điều tôi bất ngờ là... tôi đã chứng kiến được cảnh đó, cậu và chị... hôn nhau...

      - H.. Hôn?! Cậu đã ở đó?!

      - Ừm... khi đó, tôi mới biết rằng... cậu đã yêu chị ấy, nhưng... vì cậu là BFF của tôi, nên... tôi chỉ còn cách... chúc phúc cho hai người đc sống bên nhau, và lặng lẽ qua đi... cho tới khi hắn ta... hắn.... hắn đang định cướp chị ấy đấy...

      - Hắn?

      - Hắn nói rằng... hắn bất chấp tất cả... vì em gái... hắn... yêu chị ấy rồi, dọa sẽ... hãm hại ai nếu dám động vào chị ấy, có khi.. tính giở trò gì đó với em mình... vì rất sợ hãi... tôi đã theo dõi chị ấy suốt ngày, suốt đêm... đảm bảo... chị ấy đc an toàn... và khi đi với cậu... tôi biết... cậu là người... có thể bảo vệ được chị ấy... khụ khụ khụ... - Cô ấy vừa lắp bắp nói bỗng ho khụ khụ ra máu... tôi quá hoảng sợ khi thấy được điều đó, chẳng lẽ do tôi đã làm vậy?

      - Cậu... ho ra máu kìa!!

      - Ah.. tôi quên chưa nói... tôi... chỉ sống được.. 3 ngày nữa thôi... bệnh... nặng lắm rồi...

      - Trời ơi, sao bạn tôi lại ra nông nỗi này, cậu đã giấu giếm tôi bao nhiêu điều rồi?!

      - Cậu.. đang định... giết tôi... phải không?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 14, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LuMi] [YANDERE] Chị là của em... SUỐT ĐỜI!! (Yuri)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ