4h30 tại sân bay
"Chuyến bay từ Mĩ đã hạ cánh ,xin nhắc lại chuyến bay từ Mĩ đã hạ cánh"
Tiếng của người phát thanh vang lên đều đặn ,tiếp theo đó là tiếng ồn ào sôi nổi của những hành khách trên máy bay.Trên mặt họ là vô vàn những biểu cảm khác nhau người thì đang vui vẻ vì được gặp gia đình,người thì lặng lẽ rời khỏi sân bay,người thì chăm chăm vào cái điện thoại,một quỷên sách hay một tờ báo.Tất cả những khung cảnh đó đều được thu vào tầm mắt tinh tế của Song Ngư người đã ngồi đợi ở đây 1 tiếng đồng hồ trước.
"A ! Thấy rồi !" Song Ngư reo lên vui mừng nhìn về phía có con người với biểu cảm lạnh ngắt đang vừa kéo vali vừa chăm chăm vào cuốn sách trên tay "Sư Nhi à tớ nhớ cậu lắm đó nha !" vừa nói xong cô lao đến ôm chầm lấy con người kia, vì có phần ngạc nhiên với lại không kịp phản ứng nên cả hai ngã sõng soài ra mặt đất.
"Này cậu nặng quá đó,tránh ra cái đi" Sư Tử khẽ nhíu mày khó chịu.
"Bạn thân lâu ngày không gặp mà tỏ thái độ vậy đó hả ?Tớ ngồi đây đợi cậu 1 giờ đồng hồ rồi đó" Song Ngư phồng má bực bội với tay kéo mặt của Sư Tử ra.
"..ái..ì...à...âu...ông...ặp...ới...ó...ửa...áng"
(Cái gì mà lâu ngày không gặp,mới có nửa tháng) Sư Tử khó khăn nói trong khi bị kéo má.
"Nửa tháng cũng là lâu rồi đó mới mới cái gì ? Ngày mai bắt đầu nhập học rồi đó cô nương chuẩn bị gì hết chưa"
"Tất nhiên"
"Ừ dù sao nhà cậu cũng không có ai,qua nhà tớ chơi đi tiện thể ăn sáng luôn"
"Để tớ điện về cho người làm cái đã"
" Lẹ lẹ lên"
" Biết rồi biết rồi"
Sau khi lo xong xuôi mọi việc ,họ cùng nhau đi về phía chiếc xe hơi màu trắng sang trọng nới mà quản gia của Song Ngư đợi sẵn.
"Đưa tụi em về nhà riêng của em nha" Song Ngư nói
"Dạ vâng thưa cô chủ"
Đi đươc một lúc ,chiếc xe đỗ tại một căn nhà vừa phải.Bên trong là đủ mọi loại hoa đang khoe sắc dưới ánh đèn.
"Cảm ơn anh về trước đi khi nào cần em sẽ gọi"
"Vâng"
Sau khi người quản gia đi họ bước vào nhà.Sư Tử khẽ ngạc nhiên vì độ săck sỡ của nó trong khi Song Ngư đang thích thú ra mặt và đi vào trong bếp.Mọi người đang thắc mắc vì sao một người có quản gia đi một chiếc xe sang trọng lại ở một căn nhà đơn giản với đám hoa lá cành này đúng không ? Đơn giản là cô thích với lại cha,mẹ cô cũng dễ tính nên ông bà cũng không ngăn cấm,họ luôn tôn trọng sở thích của cô.Sau khi ăn uống nó nê họ chuyện trò vui vẻ,mặc dù nửa tháng thôi nhưng cũng có rất nhiều chuyện để nói.
----Tại một căn biệt thự nào đó----
" Chỗ này chưa sạch,chỗ này ,chỗ này nữa trời đất ơi"
"Cô chủ cứ để cho chúng tôi làm đi "
"Các người làm chẳng sạch gì cả, không hoàn hảo một tí nào" vâng người đang nói là "thánh cuồng hoàn hảo" Xử Nữ hiện tại đang bắc thang lên để lau cái đèn trần vì nó...chỉ dính một miếng bụi bằng hạt đậu nhỏ...vâng chỉ thế thôi đó.
"Cô chủ à nguy hiểm lắm,làm ơn xuống đi"
"Các người nghĩ tôi là ai hả tôi là Xử Nữ đó, làm sao tôi có thể ngã được hả ?"
Tất cả người làm im phăng phắc,để cho cô chủ làm.Lúc mới vào ai cũng ngưỡng mộ vì cô là người hòa đồng, vui vẻ,cẩn thận nhưng sống lâu mới biết cô chủ là người kĩ tính thái hóa...haiz.
"Xong xuôi" Xử Nữ phủi bụi ở tay đắc thắng nhìn những người gíup việc.
'Píng Pong' tiếng chuông cửa ngân lên cao vút.Xử Nữ chạy ra mở cửa.
"Là đấng Thiên Bình sao?"
"Ừ thiên thần giáng thế Thiên Bình tới đón cậu tới nhà sách đây"
"Ừ để tớ thay đồ cái"
Lí do mà Xử Nữ không đáp lại vụ thiên thần là vì cô quá quen rồi.Thiên Bình vẻ ngoài thanh lịch thế thôi chứ ảo tưởng ghê lắm bù lại được cái tốt bụng,hết lòng vì bạn bè.
"Dọn dẹp cho kĩ MỘT HẠT BỤI CŨNG KHÔNG ĐƯỢC BỎ SÓT" Xử Nữ nhấn mạnh làm cho mọi người làm giật thót tim,run cầm cập.Thiên Bình chỉ biết cười trừ vì cô biết Xử Nữ theo chỉ nghĩa hoàn hảo mà.
----Ngày hôm sau----
"A muộn mất thôi" Ở trong một căn biệt thự nào đó có tiếng hét làm rung chuyển cả tòa nhà.Vâng đó chính là Kim Ngưu,bé vừa mới ngủ dậy hiện giờ bé chỉ còn 10' để chuẩn bị tới trường thôi , trễ hẹn mất làm sao đây ?
"Oáp ~" tiếng ngáp của một ngừơi con trai đang bước xuống cầu thang " Anh đã dặn em để báo thức rồi mà"
"Em đã để 15 cái đồng hồ xung quanh giường đó"
"..."
"Hic trễ giờ mất thôi"
"Để anh đưa em đi dù gì cũng gần chỗ làm"
"Cảm ơn anh nha Kim Điểu"