Chap 11

256 18 2
                                    

Trên cái máy bay bự tổ chảng nào đó...
"Bảo Bình , nè Bảo Bình !"
"Thôi chết cậu ấy bị say máy bay sao ?" Cự Giải lo lắng.
  Bảo Bình giờ nhìn rất thảm hại , đầu tóc rồi bời ,mặt mày xanh lét , người thì mềm nhũn...nói chung là vô cùng thảm hại , cả đám cuống quýt chẳng biết làm gì.
*Ting* Tiếng điện thoại của Ma Kết reo lên , cô mở lên và chợt ngạc nhiên khi thấy tên của Thiên Yết , khẽ ngạc nhiên vì theo cô nhớ , cô đâu có lưu số của cậu ấy ?
"Đừng có xếp Bảo Bình ngồi gần cửa sổ , cậu ấy sợ độ cao và dễ chóng mặt "
Cả đám đọc tin nhắn và cau mày...
"Tại sao cậu ta không nói sớm hơn hả ?"
Thế là lớp phó Ma Kết lại phải đi xin đổi chỗ cho Bảo Bình ra hàng giữa , chật vật mãi cũng có người đồng ý.Cả đám cuối cùng cũng yên tâm nghỉ ngơi , còn Song Ngư ngồi kế bên Bảo Bình mà cố dụ cậu ta uống thuốc.Để phòng ngừa mấy chuyện như thế này , lúc nào Xử Nữ cũng chuẩn bị trước cả ,đúng là kĩ tính mà. Song Ngư cười vui vẻ , chợt nhớ ra phải nhắn tin thông báo cho mèo nhỏ của cô , tự nhiên chị Nhân Sư lại bắt cô đi , cô nhớ cậu ta quá chừng...về phải trả công lại cho Thiên Yết mới được , dù sao con mèo đó cũng khó ở bà bẩn tính mà ...haiz

--------Ở đâu đó trong chiếc mấy bay bự tổ chảng =))) ------

"Tiểu Mã dạo gần đây tớ lại muốn chơi thử một trò á " Bạch Dương nói với Nhân Mã , cái kiểu xưng hô đó làm cho tụi nó xíu nữa thì phụt nước
"Hai đứa nó thân thiết từ khi nào vậy ?" Cả đám đang cảm thấy vô cùng , vô cùng ba chấm...
"Cậu muốn chơi cái gì hả Tiểu Dương ?" Cái cách đáp lại của Nhân Mã cũng làm cho đám nào đó xíu bật ghé mà té.
"Đột kích !"
" Umk cũng đựơc , mình cũng khá nhớ tiếng súng " Nhân Mã bình thản.
"Nhớ tiếng súng !!!"
" Cảm giác ghim đạn vào đầu kẻ địch cũng không tệ " Bạch Dương hào hứng.
"Tụi nó máu S à ?"
Kệ hai đứa nào đó cười gian tà , tụi nó (xóm nhà lá ) lại quay qua cặp đôi tiếp theo , cặp đôi làm hường phấn cả bầu trời...
"Kết Nhi..." Xử Nữ dụi dụi vào lòng Ma Kết nũng nịu.
"Xử Nữ a~" Ma Kết vuốt ve mái tóc của Xử Nữ mà ra giọng cưng chiều.

"Này này hai đứa bay để ý tới xung quanh đi chứ , mọi người đang nhìn kìa !!!"
Cự Giải lắc đầu :"Tụi trẻ giờ thiệt là...haiz"
"Cậu già quá mà " Suy nghĩ đám nào đó.
Sau một hồi hít hường phấn no nê , cuối cùng tụi nó cũng có thể được lắp đầy cái dạ dày trống rỗng của mình. Nhưng không hề hỗn lọan như mấy đợt trước , thậm chí lại còn rất sang chảnh và quý'ss tộc'ss. Người ngoài nhìn vào tửơng làm sao chứ ngừơi mà đã biết mấy đứa này, thấy cảnh này chắc cười đến chết quá.

Song Tử hiện tại đang ra dáng một quý cô thanh lịch, ăn chậm rãi và lịch sự khác với vẻ ngoài nhoi nhoi thường ngày làm cho ai đó không khỏi phì cười.
"Ây dà cũng ra dáng phết chứ"
Sau câu nói đó, Thiên Bình bị Song Tử dậm một phát mạnh vào chân đau điếng, mặt tái mét. Cô nhìn qua Song Tử bất mãn liền bị liếc ngược lại, đành
lặng lẽ ăn tiếp. Ở nơi đông ngừơi cô cũng không thể tự làm mất mặt mình được. Cả đám dường như đã hiểu chuyện gì xảy ra nhưng không dám cười lớn , chỉ cười khúc khích đến chảy nước mắt.Thiên Bình đỏ mặt bỏ ăn quay đi chỗ khác trước vẻ mặt đắc thắng của Song Tử.
"Được lắm Song Tử, nếu không hạ bệ cậu thì tớ không phải đệ nhất mĩ nhân Thiên Bình "

12 Chòm Sao (Bách Hợp):Thanh Xuân Vườn TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ