Chap 7 : Gian tình của Xử và Kết

406 24 0
                                    

"Các cậu đừng có dí sát vào nhau vậy chứ"
"Cậu đang đè lên cổ tớ đấy Bạch Dương !"
"Chịu khó chút đi Mã Mã"
"Cậu thấy động tĩnh gì không Song Tử?"
"Không thấy gì hết á Thiên Bình"
"Hm sao hai đứa này lâu thế nhở"
Vâng đây là hình ảnh của một nhóm nhà lá đang đi rình rập phòng của hai nghệ sĩ nhà chúng ta.Xóm nhà lá có Bạch Dương tăng động , Nhân Mã nhây , Thiên Bình tự luyến và Song Tử thánh soi.Còn Cự Giải , Kim Ngưu , Bảo Bình và Song Ngư á ? Tụi nó đi siêu thị mất rồi.Chuyện là kể từ cái hôm phân công việc thì Ma Kết và Xử Nữ trở nên thân thiết hơn , ngày nào cũng sáp lấy nhau như hình với bóng.Biết là tụi nó phải tập trước nhưng mà đâu cần thân thiết đến nỗi ôm nhau trong phòng nhạc đâu...
"Này sao tớ cứ có cảm giác ai đang nhìn chúng ta ấy nhỉ ?"
Xử Nữ rùng mình , đang tập trung chuyên môn nhưng cô lại nhận ra có mùi gì đó nguy hiểm đang rình rập mình và dường như Ma Kết cũng cảm thấy điều đó , cô chau mày
"Chắc tớ phải gọi cho Cự Giải kêu cậu ấy mua thêm đồ cúng thôi"
Và thế là họ vẫn vô tư tiếp tục công việc mà không biết có 4 cô hồn đang rình rập ngoài cửa...
"Chỗ này cậu nên ngân cao lên xíu nữa sẽ nghe hơn đó !"
Ma Kết cúi người , quàng qua người Xử Nữ mà chỉ cho cô nàng đoạn điệp khúc.Xử Nữ hát lại , sau đó quay đầu lại định hỏi ý kiến Ma Kết thì lại xảy ra tình huống khiến con dân mất máu...cả hai suýt nữa chạm môi nhau , với khoảng cách 1cm Xử Nữ nhìn Ma Kết cười dịu dàng và đưa tay lên vén mái tóc của Ma Kết và cô cũng cười đáp trả lại Xử Nữ.Một bầu trời hường phấn với hàng tấn thính bay lung tung bay lên không trung...
"Thấy chưa tới nói là có gian tình mà "
Song Tử cười gian , chính cô là người đầu tiên thấy được gian tình giữa đôi này.Với giác quan nhạy bén gần ngang tầm Song Ngư nhưng chức năng lại khác hẳn , một trời một vực luôn á.
"Nhưng mà để hai người đó đến với nhau rất là khủng khiếp sao ?"
Tất cả mọi ngừơi đều quay qua nhìn Nhân Mã , trông họ hợp nhau đến thế cơ mà.
"Một người phụ trách ban kỉ luật , một người là lớp phó không phải rất đáng sợ sao ?"
Cả đám đều mặt mày tái mét , giờ tụi nó mới chợt nhớ ra điều này.Ôi không tụi nó chưa muốn chết đâu , bình thường hai người đó đã khó tính không kém cạnh gì Sư Tử rồi giờ mà kết hợp lại với nhau...ực tụi nó chẳng giám nghĩ đến đâu , suy cho cùng là Thiên Yết thương bọn nó nhất.Mặc dù ít nói nhưng khi cần thì sẵn sàng khẩu nghiệp với Sư Tử để bảo vệ tụi nó...Thiên Yết ơi cứu chúng tớ với a.
---ở một góc nào đó cả bệnh viện---
"hắt xì"
"Bị cảm à ?"
"Không có , hình như có ai đó đang nhắc tôi thôi"
Thiên Yết hiện tại đang chuẩn bị đưa Sư Tử về.Đáng lẽ hôm qua là cô có thể về được rồi nhưng vừa bứoc chân ra tới cổng thì..."Nhờ cậu chăm sóc cho Sư Nhi khoảng thời gian này nha , tớ có việc bận cần giải quýêt" và kèm theo đó là một đông icon ngây thơ vô "số" tội của Song Ngư.Xíu nữa là cô đã đập nát cái điện thoại rồi đấy chứ , cô phải ở lại chăm sóc cái tên khó ở này sao.
"Chậc , đúng là phiền mà !"
"Không thích thì đừng làm"
"Tôi cũng muốn lắm chứ tại bạn thân của cậu nhờ thôi"
"Vậy để tôi tự làm"
Nói rồi Sư Tử bước lại gần chỗ Thiên Yết nhưng không may lại vấp té mag đè lên người của cô.Và với tư thế rất ám muội Sư Tử trên Thiên Yết dưới đã vô tình đập vào mắt một người...
"Í tui không thấy gì hết nha"
"Khoan đã cô ơi" Thiên Yết gọi với theo nhưng chẳng thể kịp , sao mà cái nết giống Song Tử quá vậy không biết,có họ hàng gì không vậy trời.
Cô y tá tính vào hỏi thăm tình hình của Sư Tử thì lại bắt gặp tình cảnh này rồi đóng cửa đi ngay lập tức.Và tụi nó không biết cô là bách nữ ???
"Tụi trẻ bây giờ thật táo bạo mà"
Cô vừa nói vừa cười rồi nhảy chân sáo tưng tưng trên hành lang bệnh viện.
Hiện tại trong phòng , do cũng nhận thức được tình hình mà Sư Tử nhanh chóng tránh ra.
"Cậu thật là đã không nhìn thấy thì nằm yên đó đi , báo hại tôi"
"Thì cậu bảo cậu không muốn làm nên tôi tự làm"
"Cậu dùng con mắt thứ ba để làm chắc"
"Còn hơn ngồi nghe ai đó càu nhàu"
"..."
"..."
"..."
"..."
"Thôi mệt quá để tôi đỡ cậu lại giường ,tôi tự làm là được rồi chứ gì "
Thiên Yết càu nhàu rồi đỡ Sư Tử dậy rồi nhẫn tâm quăng con bé lên giường.Mặc cho ai đó càu nhàu cô vẫn ngồi dọn dẹp tiếp , cũng tại Song Ngư mà giờ cô phải gánh của nợ này đây...mệt mỏi quá mà , bức xúc quá mà.
----------Tại ký túc xá-----------
Trở lại sau một ngày vất vả , nhóm của Cự Giải cũng về nhà mà chuẩn bị bữa tối.Vì có nhiều đầu bếp đại tài nên xong rất nhanh mặc dù có những con người giúp được không giúp lại còn suýt đốt nhà.
"Cậu đấy cái gì mà kỹ thuật bùng cháy cơ chứ , không những thức ăn cháy khét mà còn suýt cháy nhà nữa này "
"Chẳng phải cậu cũng tài lanh đổ cả đồng rượu vang lên mặt chảo để nó cháy bùng lên đó còn gì"
Cãi nhau như cơm bữa , chắc ta không cần phải nhắc đến hai nhân vật này đâu.
"Hai cậu đó lo mà chuẩn bị đi , hôm nay Sư Nhi về nhà đó !"
Song Ngư nói bằng giọng cáu gắt.Bác sĩ nói với cô rằng Sư Nhi ăn không đủ bữa , nên cô mới bàn với Kim Ngưu và Cự Giải chuẩn bị các món mà cậu ấy thích.Hai người họ cũng không phản đối gì mà còn rất hưởng ứng , xem như là quà cảm ơn giành cho Sư Tử đã giúp họ vừa qua , mặc dù  cô có hơi khó ở...
Và ở một góc bàn nào đó, thì Bạch Dương đang cười nhe cả cái răng khểnh ra mà tra khảo Ma Kết và Xử Nữ.
"Hai người có gian tình đúng không"
"Gian tình gì chứ" Ma Kết cứ thản nhiên nhâm nhi trà nóng mà xem đống tài liệu công việc.Sư Tử nghỉ bệnh, Thiên Yết thì đi chăm sóc , làm bao nhiêu công việc đổ dồn lên đầu cô với Xử Nữ.Thật mệt quá mà.
"Chuyện cậu với Xử Nữ á"
"Tớ với Ma Kết sao cơ?"
"Hai đứa thích nhau đúng không?"
"Làm gì có chuyện đó !" Hai đứa xua xua tay đồng thanh.
"Đừng có giả bộ tụi này biết hết rồi nhá !" Nhân Mã chen vào.Hai đứa cứ chối bay chối biến , nhưng cô đã quăng vào mặt hai đứa nó tình tứ hôm ở phòng nhạc.Thế là tụi nó bực mình quá mới đe dọa , nếu đem chuyện này đi bêu rếu thì tụi nó sẽ không cho hai đứa yên ổn đâu.Thế là Nhân Mã và Bạch Dương tái xanh cả mặt mày lại....đúng là cặp đôi ác ma mà.
"Tớ về rồi đây"
" Yết Nhi về rồi hả ?"
Bảo Bình bay lại với vận tốc ánh sáng mà ôm lấy cô bạn thân.Mấy bữa nay vắng mặt đứa bạn này , cô thấy cái buồn dễ sợ  , chẳng ai làm thí nghiệm chung với cô cả.Cô chỉ mới lỡ làm nổ một lần suýt cháy nhà thôi mà , đâu cần phải dữ vậy đâu.Giờ Song Ngư tịch thu hết đồ thí nghiệm rồi hu hu.
Thiên Yết ôm đứa bạn thân , vừa xoa xoa an ủi.Tội nghiệp chắc lại nổ thí nghiệm đây mà , hồi đó ở chung phòng với nhau Bảo Bình làm cháy phòng hoài chứ có gì đâu.Cô nhìn xung quanh vẫn thấy mỗi thứ đều không có gì thay đổi , lúc nào trong nhà cũng có tiếng cãi nhau của Thiên Bình và Song Tử.Cô lắc đầu chán nản.
"Hai đứa bớt ồn đi"
Tiếng nói đáng sợ vang lên.Vẫn phong thái đó , điềm nhiên và lãnh đạm bước vào phòng.Nói gì chứ ,tuy không ai có thể nhìn thấy ánh mắt của Sư Tử bây giờ , vì nó đã được băng lại nhưng  áp lực mà Sư Tử tỏa ra lúc nào cũng cao cả , làm cho cả đám cứ tái xanh mặt mày , run cầm cập như đang đứng ở Nam Cực.
"Cậu về rồi hả ? Đã đỡ hơn xíu nào chưa ?"
"Cảm ơn cậu Ngư Nhi , tớ vẫn ổn không cần lo lắng nhiều đâu"
"Cái gì mà không cần lo lắng nhiều chứ ? Bỏ ăn , bỏ ngủ giờ mới ra nông nỗi này. Nếu tớ nói với chị Kim Sư là cậu khỏi mà làm việc đó , lo mà chăm sóc cho bản thân mình đi !"
"Đừng nhắc tới chị ta trứơc mặt mình"
"Chị ấy là vì quan tâm cậu thôi"
"Cậu im ngay !"
"Cậu lấy cái quỳên gì ngăn cản tớ"
"..."
Bầu không khí bỗng trở nên áp lực lạ thường.Ta có thể cảm nhận được có một cơn bảo rất lớm đang oanh tạc nơi đây.Trông Song Ngư hôm nay đáng sợ quá và Sư Tử thì không cần phải nói , còn đáng sợ hơn mọi hôm.
"Thôi thôi Song Ngư đừng nổi nóng , Sư Tử cậu ấy vừa mới về thôi mà.Mọi người vô ăn tối còn dưỡng sức cho lễ hội trừơng chứ " Cự Giải lên tiếng phá tan bầu không khí áp lực này.
Cả đám vào tận hưởng bữa tối , ai cũng trông rất vui vì hôm nay quá trời món ngon luôn mà.Tụi nó vừa ăn vừa trò chuyện cho buổi lễ hội trừơng sắp tới mà không khỏi phấn khởi , riêng Song Ngư cứ ngồi mà gắp đồ ăn lia lịa cho Sư Tử , vì sợ cô bạn không thấy đường...
"Tớ no rồi" Sư Tử bỏ đũa xuống , đứng dậy đi về phòng.
"Nè ở đó để tôi đưa cậu lên , mắt mũi vậy thấy đường đi chắc"
"Tôi biết đừơng , không cần phải phiền"
"Té cầu thang gãy thêm mấy cái xương nữa thì đừng trách tôi"
"..."
Sư Tử không nói gì , điềm nhiên đi lên phòng.Thiên Yết hừ nặng một cái , có lòng tốt mà  cũng không được báo đáp nữa.
"Cái người tên Kim Sư mà cậu nói là ai vậy , có vẻ Sư Tử không thích người đó cho lắm" Kim Ngưu gắp lia lịa vừa hỏi , nói gì chứ cô cũng có tính tò mò lắm đó.
"À đó là chị họ của cậu ấy "
"Chị họ ? Vậy sao Sư Tử có vẻ không thích quá vậy ?" Ma Kết khó hiểu hỏi.Cô muốn biết thêm về vị lớp trưởng tài hoa của mình.Dường như cậu ta hiểu rõ mọi thành viên trong lớp nhưng hiển nhiên , chẳng ai biết thông tin gì về cậu ta cả.
"Chuyện kể ra dài dòng lắm , khi nào rạn tớ sẽ kể cho mọi người "
Thế rồi tụi nó tiếp tục hành sự , chỉ trong vòng ít phút sau ,bàn ăn đã được xử lý .Cả đám dọn dẹp gọn gàng , sạch sẽ.Sau đó theo lời đề nghị của Nhân Mã tụi nó lập team chơi PUBG , luân phiên nhau.
"Có địch ở hướng 136 căn nhà trước mặt kìa"
"Ừm"
Thế là nhờ đôi mắt tinh từơng của Bạch Dương , mà Nhân Mã với khẩu AWM đã headshot kẻ địch.Nãy giờ bao pha phối hợp ăn ý , mà tụi nó đã diệt hơn ba team mà không cần sự giúp đỡ của hai đứa kia.
"Cậu xông lên trước đi, tớ yểm trợ cho"
Bên này là đội của Song Tử và Thiên Bình , sở dĩ tụi nó chia ra vậy là để dễ có đồ và "săn mạng".Ngoài Nhân Mã và Bạch Dương là hai xạ thủ súng ngắm cừ khôi ra ,thì Thiên Bình và Song Tử khi trong game là bộ đôi vô cùng ăn ý.Một quả bom khói và  cứ thế hai đứa quẩy.Cứ chơi đùa vậy mãi cho tới tối tụi nó mới chịu đi ngủ.

12 Chòm Sao (Bách Hợp):Thanh Xuân Vườn TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ