"CÁI GÌ !"
Thiên Yết xém nữa chết nghẹn. Tự nhiên khi không kêu cô đến mấy nơi xa xỉ như vậy, cô không hứng thú. Hơn nữa con nhà dân dã như cô đến chỗ đó chỉ để người ta coi thừơng mà thôi, cô không thích tí nào.
"Cậu nghĩ sao mà bắt tôi đi vậy ?"
"Nhân Sư không phải kêu cậu chăm sóc tôi ?"
"Chăm sóc không có nghĩa là kè kè, tôi chỉ cần tịch thu cái điện thoại và đem giấu hết đồ điện tử trong nhà là được rồi. Với lại chỗ đó chắc không nhiều lắm đâu"
"Đó còn nhiều hơn đây"
"..."
Thiên Yết cạn ngôn, quả là không thể nói lại tên này mà. Xem như số cô xui đi...Ngồi ăn hết đống mì trong tâm trạng không thể nào tệ hơn. Thiên Yết dọn dẹp rồi đem đi rửa sạch, vừa rửa vừa lầm bầm chửi rủa trong khi ai kia ngồi bình thản uống trà. Cô thật muốn quăng cái dĩa trên tay về mặt cậu ta thật sự, không phải cô kiềm chế chắc có án mạng xảy ra luôn rồi.
Về phần Sư Tử, cậu ta đang vừa ngồi uống trà vừa xem sơ qua đống tài liệu về các thương nhân nổi tiếng trong buổi gặp mặt sắp tới. Thời gian trôi qua mấy tiếng đồng hồ, chẳng ai nói với ai câu nào. Cả hai leo lên giường ngủ, mỗi đứa một góc.
Một lúc sau...
" Tên kia! đừng kéo hết cả cái chăn chứ! "
" Méo!"
Trong phòng cứ ầm ầm uỳnh uỳnh tiếng đánh nhau...là hai đứa nó đang giành nhau tấm chăn đắp. Đêm nào cũng vậy, vừa nằm được xíu là y như rằng. Thế nhưng, lần nào Sư Tử cũng thua trước vẻ mặt đắc thắng của Thiên Yết...--------Sáng hôm sau---------
Tiếng chim hót líu lo ngoài khung cửa, những ánh nắng ấm áp le lỏi qua tấm rèm cửa để hở. Ánh nắng ấm áp rọi lên gương mặt người con gái đang ngủ say...
*Rầm*
"Bay đi chỗ khác đi, mới sáng sớm làm phiền ngừơi khác!"
Độ cục súc này chắc không cần phải nói cũng biết ai rồi...Sư Tử mở cửa sổ một cách cáu gắt. Vậy mà ai đó vẫn ngủ như chết, thật hết hiểu nổi mà.
Bước vào phòng tắm vệ sinh cá nhân một chút. Soi mình trong gương, môi nở lên nụ cười gượng gạo..."Không ổn" .Cô bước xuống phòng bếp và chuẩn bị bữa sáng. Nói gì thì nói, có thực mới vực được đạo.
" Xong xuôi " - Sư Tử tự tán dương cho thành quả của mình, sau đó cô bước đến tủ lạnh để lấy vài cục đá. Bỏ vào máy nghiền để nghiền nhỏ ra. Cái máy này là do đám Bạch Dương mua vì trời nóng, có cái máy này thì có thể ăn đá bào tại nhà mà không phải đi đâu xa.
Cô bỏ đá đã được nghiền vào ly, cho thêm một ít siro trái cây lên trên. Sau đó, cô bước lên phòng Thiên Yết. Một khung cảnh lãng mạn khiến ai cũng nghĩ rằng, Sư Tử muốn làm đá bào cho Thiên Yết đỡ cảm thấy nóng nực trước cái thời tiết khắc nghiệt mùa hè. Áp ly đá bào lên mặt ai đó, thấy chân mày người đó có vẻ dễ chịu, sau đó...
*Ào*
"Má ơi tuyết lở' - Thiên Yết hoảng hồn tỉnh dậy. Cô vừa mơ thấy mình trong cái thời tiết nóng nực bỗng chốc được đến núi tuyết, nhưng bỗng nhiên không biết cái ma lực nào đó bỗng nhiên ào một phát, tuyết lở đè lên người cô.
Đưa tay lên mặt bổng thấy cái lớp gì đó nhầy nhụa lại còn có vị ngọt ngọt ??? Gương mặt bình thường bỗng nhiên hóa đỏ, bốc khói ngùn ngụt...xem ra còn nóng hơn cả thời tiết ngoài kia.
" Yaaa! Cái tên chết bầm kia! Chơi cái trò gì mất nết quá vậy hả?"
Thấy Thiên Yết bốc hỏa, Sư Tử tạt thêm đống đá còn lại vào mặt con bé.
" Trời nóng"
Thiên Yết càng bốc hỏa hơn trước vẻ thản nhiên của ai đó, đã vậy còn ngây thơ hỏi "Không phải rất mát sao?". Cô thề, nếu trên tay cô có thứ gì có thể giết người đựơc, cô sẽ giết cậu ta ngay lập tức.
Nhìn dáng vẻ hậm hực của ai đó bước vào nhà vệ sinh, Sư Tử lắc đầu chán nản. Do Thiên Yết ngủ say quá mà do trời nóng nực nữa, nên cô mới dùng cách này. Nếu có đủ sức thì cô đã đem hết đống đá trong tủ nghiền ra mà tạt lên người cậu ta luôn rồi.
Sau khi vệ sinh cá nhân xong, có chút đói bụng. Thiên Yết bước xuống phòng ăn thì thấy thức ăn đã dọn sẵn, quay qua thì thấy ai đó đang bình thản uống trà. Nén cục giận xuống trước ánh mắt khiêu khích của ai kia. Nói gì thì nói, phải lấp đầy bao tử mới có sức khẩu nghiệp, vừa ăn cô vừa làu bàu
"Ác ôn! Vô đạo đức!"
Có vẻ ai kia đã nghe thấy, liền nhìn cô rồi nhấp một ngụm trà, sau đó nhướn một bên chân mày mà khiêu khích làm cô tí nữa đã quăng cả bát cơm vào mặt người đó. Nếu không phải vì cái bụng đói, cô đã cho ai kia đi gặp Diêm Hậu đẹp gái rồi.