Chap 9

260 22 0
                                    

Dưới tán cây xanh rợp bóng hòa quỵên cùng muôn màu sắc từ các loài hoa , hình ảnh một người với phong thái tao nhã đang ngồi thưởng thức trà nóng.Nhìn sơ qua cũng biết đây là dòng dõi con nhà thượng lưu , cách cầm ly trà , cách thưởng thức , tư thế và cả khi đặt ly xuống cũng rất hoàn hảo.Có vẻ cô đang suy tư về cái gì đó , khẽ thở dài rồi lại tiếp tục thưởng thức trà của mình.

"Ầy mỗi lần nhìn em uống trà chị lại thấy em vô cùng quýên rũ đấy Sư Nhi à~"
Một giọng nói cất lên vô cùng ngọt ngào , đó là từ một người con gái tầm khoảng hai mươi với trang phục công sở.Dáng người mảnh mai và thanh lịch nhưng khuôn mặt và ánh mắt lại vô cùng sắc bén.
"Tiểu Khuyển ?"
"Uầy không thấy gì cũng nhận ra chị hửm , em càng ngày càng giống Ngư Nhi đó nha "
"Cái giọng nói tởm tởm"
"Này giọng chị rất ư dễ thương đó nhá , mà này em trông ốm đi đó !"cô nhìn vào đôi mắt đang được băng bó của Sư Tử chau mày , lo lắng "Em lại không chăm sóc bản thân để bệnh cũ tái phát sao ? "
"Nó thích thì nó phát"
"Thôi cái kiểu nói chuyện trộc lốc đó đi , chị lớn tuổi hơn em đấy"
"..."
"Song Ngư hiền quá nên không ép nổi em ăn chứ gì ?" Tiểu Khuyển nổi cáu."Cái con bé này ,nó vẫn cứng đầu như vậy."
" Bà già đó đang ở đây ?" Sư Tử lại đưa tách trà mà thưởng thưc hương vị của nó.
"Nè với chị thì không sao , nhưng sao em lại gọi Nhân Sư kiểu đó vậy ? Chị của em đó "
"Chị họ thôi "
"Thì cũng như vậy thôi , em cần phải được dạy dỗ lại đó "
Và sau đó là hình ảnh của một người đang  đứng càu nhàu và một người đang nhàn nhã uống trà ???
"Công ti ?"
"Dạo này vẫn ổn , em định không tiếp tục làm ở đó nữa hả ?"
"Không có hứng làm lãnh đạo"
"Các ông bà hoàng trong giới này đánh giá về em rất cao đó , sắp tới có mở một cuộc giao lưu.Không lẽ em không định giúp ?"
"Dù sao cũng sẽ giúp phần ngoại giao nên không cần phải lo" Sư Tử nhàn nhã tiếp tục thưởng thức ly trà thơm phức của mình.
"Aiss ! Nó với em như không mà ! Không định vào xem tụi nhỏ sao "
"Éo hứng "
"..."
------------
Trở lại với buổi lễ , sau tiết mục biểu diễn đặc sắc của đội dancer thì tới phần trình diễn của Kết và Xử. Cả đám thì đã bay xuống dưới để cổ vũ và bàn một chút về buổi diễn thành công.
"Các em tuyệt thật đấy " Nhân Sư đưa ngón cái lên tỏ ý khen ngợi.
"Đương nhiên ! Có tuyệt thế giai nhân như em mà " Thiên Bình hất tóc tự tin.
"Thôi đi , thôi đi " Song Tử giả làm bộ mặt khinh bỉ nhìn Thiên Bình làm cả đám cười bò.
"Hai cậu ấy lên rồi kìa " Cự Giải phấn khích chỉ về phía sân khấu.
"Nhìn đẹp đôi ghê á " Song Tử trầm trồ.

Sau màn cúi chào lịch sự thì Xử Nữ tiến lại gần cái mic , chỉnh độ cao của nó cho hợp với mình còn Ma Kết thì ngồi xuống ghế và đặt từ từ những ngón tay thon dài xuống từng phím đàn.Hôm nay Xử Nữ mặc một chiếc đầm trắng , trên đó có thê một số họa tiết hoa hồng kiêu sa còn Ma Kết mặc màu đen với họa tiết giống như của Xử.Hai đứa nó nhìn nhau và mỉm cười và gật đầu chuẩn bị tiết mục.Tiếng đàn piano du dương cất lên , Xử Nữ hít một hơi sâu để lấy bình tĩnh.Nhìn qua Ma Kết thì thấy cô đang cười động viên mình Xử Nữ cất giọng...
"Anywhere you are , I am near
  Anywhere you go , I'll be there
  Anytime you whisper my name ,       you'll see..."

Khi Xử Nữ cất giọng , cả đám bỗng nhiên rơi vào im lặng.
"Khoan đã đây là..." Bảo Bình ngạc nhiên tột độ.Đây chẳng phải bài hát gắn liền với tình yêu huyền thoại như  chuyện cổ tích của thời hiện đại sao ?
"Umk nó đó...What are words" Song Ngư trầm ngâm , con mèo nhà cô hồi đó đã từng hát bài này cho một người... "Thật là một hồi ức đẹp" Song Ngư nhắm mắt lại thưởng thức.

12 Chòm Sao (Bách Hợp):Thanh Xuân Vườn TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ