dù đã ra vào nơi này khá nhiều lần nhưng hansol vẫn chưa bao giờ hết ngưỡng mộ tủ sách nhà wonwoo.
vốn dĩ hansol không thích đọc sách nhưng từ khi hẹn hò với wonwoo cậu đã bắt đầu đọc nhiều hơn và bây giờ có khi còn 'nghiền' sách hơn cả anh.
"đáng ra ngay từ đầu anh không nên dẫn em vào đây" wonwoo đứng trên cầu thang vừa xếp sách vừa thở dài.
"vâng" hansol đáp lại không hề ăn khớp một chút nào. điều này chứng tỏ cậu đang hoàn toàn tập trung vào cuốn sách và chẳng để ý gì xung quanh.
wonwoo lắc lắc đầu, đưa tay đẩy lại gọng kín đang theo đà trượt khỏi sống mũi. bỗng nhiên anh nảy ra một ý tưởng. cố gắng xếp chồng sách lại nhanh chóng, wonwoo cầm theo chiếc điện thoại lén mở chế độ ghi âm và chạy lại nơi hansol đang ngồi đọc sách.
"hansol ơi anh hỏi hansol câu này nhé?"
"vâng"
"hansol yêu anh wonwoo nhất đúng không?"
"vâng"
"hansol sẽ không từ chối mỗi lần wonwoo muốn hôn hansol đúng không?"
"vâng"
"bây giờ anh wonwoo muốn hôn hansol, hansol đồng ý cho anh hôn nhé?"
"vâng"
hài lòng nhấn nút kết thúc, wonwoo nghiêng đầu hôn nhẹ vào má hansol rồi vui vẻ chạy đi.
hansol ngơ ngác ngẩng đầu, ngay lập tức cau mày: "anh wonwoo!"
"sao vậy? rõ ràng anh có hỏi và em cho phép rồi nha" wonwoo cười cười, mở lại đoạn ghi âm khi nãy cho hansol nghe.
vừa nghe xong hansol đã đỏ bừng mặt, đặt cuốn sách sang một bên và đuổi theo wonwoo. "anh lừa em!"
"anh không lừa mà!" wonwoo bật cười, chạy vòng vòng quanh chồng sách và hansol cũng vậy.
cả hai đuổi nhau được vài vòng đột nhiên wonwoo đứng khựng lại. hansol theo quán tính không dừng được phải va vào lưng wonwoo. wonwoo liền quay ra, ôm lấy mặt hansol và cúi xuống hôn cái chóc: "làm đau lưng anh, phạt một cái!", sau đó liền nham hiểm buông ra chạy tiếp.
hansol giận lắm nhưng không thể làm gì được ngoài đuổi đánh anh. cả hai lại chạy thêm độ vài vòng nữa trước khi wonwoo xoay chân chạy ngược lại. anh tới trước mặt hansol, lại hôn một cái và cười đầy vô tội: "ngoan quá, hôn một cái!"
"jeon wonwoo!"
rốt cuộc thì cả buổi sáng wonwoo không biết đã lợi dụng hôn hansol được bao nhiêu lần. và cũng cả buổi sáng ấy hansol chẳng thể đọc xong nổi hai trang sách.
wonwoo thật nghịch ngợm.
__---__
-kem-