Whaa! So guys and gals, eto ang una kong natapos na story. And i really am proud to complete it. Gusto ko lang na magpasalamat. To my parents, thank you for supporting me eventhough na binubuhos ko ang aking buhay sa paggamit ng cellphone. Hehe.
Sa mga kaibigan ko na palagi akong sinusuportahan especially kay Tin. Sa totoo lang tin, kahit na mas matangkad ako sayo (ehem) mas mataas naman ang tingin ko sayo. Awii... You're my senpai remember? And also my closest childhood friend at the same time. Arigatou gozaimasta. Kamsahamnida.
To God, lord.. I really appreciate all the things that you did for me. I hope youll continue on supporting me to inspire readers especially when they have such problems. I will continue to serve you as long as i live, thank you.
To my readers (kung meron man?) Syempre di ko naman to makokompleto kung wala kayo, mahal na mahal ko kayo no. You guys and gals are my blessing. Thank you for reading my story. I really appreciate it. God bless. Kung may gusto kayong pag usapan or problems, my ears are ready to listen naman. Just message me sa PjGavs Wp.
And sa mga insans ko! Si Kuya Jovert, Renzo at Shania! Whahaha. Salamat sa pagpagamit ng pangalan niyo. And gusto ko lang sabihin na si Shania yung nagbigay ng Leiosa na pangalan. Salamat.
And ehem. Di ko makakalimutan ang taong nag push saakin na isulat ito. Pft. Salamat sa lahat ha? Thank you for lifting me up whenever i feel down. Thank you for supporting me all the way. Thank you sa lahat. Thank you sa pakikinig ng lahat ng drama ko sa buhay. Thank you Anthony. And ahmm. Again, if youre reading this. Let me know. May sasabihin pa ako. Ehem. Basta yun na yun.
Basta lab na lab ko kayong lahat. Stay beautiful and handsome.
Abangan niyo yung iba ko pang stories. I hope na na reach ng story nato ang mga puso niyo. Thanks.
I officially end this story.
PjGavs out❤
YOU ARE READING
We're Disconnected (COMPLETED)
Fiksi RemajaMay mga bagay na konektado sa isa't-isa, ngunit may mga bagay din na kahit anong pilit mo... hindi pa rin kayo magiging konektado. Ito ang estorya ng isang babaeng pumasok sa isang relasyon kahit na alam niyang magiging kabit lamang siya, pinili at...