Kasalukuyang nasa mall kami kasama ko si keisha bestfriend ko. Share ko lang naman.
Kasama ko din ang tropang battousai. As usual, naglalandian na naman si Seokjin at Namjoon. Ano bang bago?
Ang sakit nila sa mata pakshet...
Halos lahat ng mga nakakasalubong namin mag-jojowa. Holding hands, yung babae nakasandal yung ulo sa balikat nung lalaki habang naglalakad.
Putangina niyo matapilok sana kayo.
"Linlin ko~ Malapit na monthsary natin. Hihihi di ka ba excited." sulpot ni Hoseok sa gilid ko.
"Hobi, sumayaw ka lang ng In My Feelings kumpleto na araw ko." sagot ko at kumindat. Ang walang hiya parang asong ulol kung ngumite.
"Hoy hoy hoy! Ano yan hah. Kung ano ano na naman sinasabi mo dyan lin. Lika nga dito." sabi ni Keisha
"Psh. Ingget ka lang dun ka na sa Wonho mo!" sigaw ni Hoseok. Ang kyut kyut ng baby ko hayst.
Napansin ko naman si Jungkook at Jimin.
Yes my ship is sailing mga gago maiinget kayo. Char.
Pasimpleng hinahawakan ni Jungkook kamay ni Jimin habang naglalakad kami.
Holy molly. Putangina barko ko nalutang ulit putanginaaaaaaaaa
Si Jimin naman namumula habang si Jungkook ngiteng ngite.
Gago wala na finish na. Uwian na. May nanalo na.
Jimin is the real MVP guys. We've been knew.
"Yoongs, alam mo ba?" babanat na naman itong si Taehyung.
"Hindi. Di ko pa alam." sagot ni Yoongi at napatawa naman ako dun.
Tangina talaga netong lalaking to. Mana ko sayo beh.
"Alam mo ba? Para kang shower?" tanong ni Taehyung.
"Bakit naman?" sabi ni Yoongi habang magka-holding hands sila.
"Kasi, if I turn you on. You make me wet. Ehe." sabi ni Taehyung at napaiwas ng tingen kay Yoongi habang namumula at kinikilig.
Kinurot naman ni Yoongi tagiliran niya.
"Ikaw babe hah. Humanda ka sa akin mamaya." bulong ni Yoongi.
Pero dahil dakilang tsimosa tayo. Rinig ko pa din yan. Nagmana ko sa mga tita kong tsismosa pake niyo ba. Chareng.
"Shh marinig ka nila babe! Kashi nemern..." sabi ni Taehyung nahalatang kinikilig.
Kulang nalang maihi na siya sa kinakatayuan niya.
Medyo lumapit kami ni Keisha kayla Namjoon at Seokjin.
Kala niyo malala na iyong kayla Taehyung at Yoongi? Nagkakamali kayooo...
MAS MALALA TONG DALAWANG TO'
"Honey, bat may umbok yang short mo hah?" tanong ni Seokjin.
Oh di ba. Tangina talaga neto, wala nang mas lala pa dito.
"Kasi honey, santol ko yan. Mamaya papakain ko yan sayo." sabi ni namjoon at kumindat kay seokjin.
Tangina talaga di ba? Buti pa kami ni Hoseok hanggang kish lang :3
"Keish akin na nga yang si Lin! Jowa ko to eh! Dun ka na kay Wonho!" sabi ni Hoseok at hinila ako mula kay Keisha.
"Heh! Matawagan na nga yon! Bwiset ka!" sabi ni Keisha habang nilalabas ang phone niya.
"Sorry keish, hehe." sabi ko.
Magkaholding-hands na den kami.
Maingget uli kayo please. When will you, ever?
Location: Tang Inasal
Nasa TANG INASAL na kami. Tomguts na tomguts na kasi kami. Kaya gusto namin may extra rice.
"Mga hangal maghugas muna kayo ng mga kamay niyo." paalala ni Seokjin.
"Opo mama." sagot ni Jimin at tumawa.
"Ay nako, natawa na naman ang baby ko. Hmm halika ka nga dito. Natawa na naman ang bata hmmm." sabi ni Seokjin.
"Aish. Dun ka nga. Ako lang may karapatang gumawa kay Jimin niyan. Sit." sabi ni Jungkook at tinuro ang upuan ni Seokjin sa tabi ni Namjoon.
Parang aso namang nasunod si Seokjin. Aish, ang gulo nila noh? Parang buhay ko. Tangina hahaha.
"Baby? Ayos ka lang ba? Gusto mo sa High Chair ka nalang? Baka di mo abot eh— aray aray joke lang naman— jOKE NGA LANG AWWTS!" sigaw ni Jungkook.
Kinurot-kurot kasi ni Jimin yung nipples niya.
Shet ang kinky niyo naman.
Katabi ko si Hoseok sa kaliwa. Sa kanan naman ay si Keish.
Basta nasa may bungad si Hoseok. Tabi naman ni Keish ay si Taehyung tapos si Yoongi.
Sa kabila naman. Ang bungad ay si Jimin tapos sunod si Jungkook tapos si Namjoon at si Seokjin.
"Baby dahan dahan lang hah. Baka mabulunan ka. Papasubo ko pa hotdog ko sayo." sabi ni Yoongi kay Taehyung.
Nabulunan naman si Namjoon sa narinig niya.
"P-putangina..." sabi ni Namjoon habang naubo dahil nga nabulunan.
Sabi ko sa inyo malala na din si Yoongi at Taehyung.
Nasunod sa yapak ni Seokjin si Yoongi. Paktay na.
"Ayos ka lang honey? Gusto mong polvoron?" tanong ni Seokjin.
Nasamid naman sa inumin si Jungkook.
"N-nabulunan na nga p-polvoron pa... hayop." nauubong sabi ni Jungkook.
"Ayos ka lang babe? Gusto mong Sky Flakes?" tanong ni Jimin.
"Tangina naman baka may mani na rin kayo dyan? Pito? Meron? Ano ba yan hah laro? Kakainin muna yung Polvoron sunod Sky Flakes tas ano Mani?" tanong ni Keisha.
"Ikaw at si Lin lang naman may Mani dito..." bulong ni Taehyung.
"gg na siya. nakikibarkada ka lang hoy. umasta ka ayon sa pagkakaibigan naten." sabi ni Yoongi.
"Abat— nanggigil na bulbol ko sa inyo hah."
Napabuga naman ako ng iniinum ko.
Putangina. Vocal na vocal sa mga thoughts niya. Nakakaloka. Di ko keri mamang.
"Ayos ka kang babe? Gusto mong talong?" nagtataas babang kilay na sabi ni Hoseok.
"Anong talong hah. Putulan kita ng talong gusto mo? Hah? Gusto mo ma-try?" saway ni Jungkook.
"Joke lang naman yun gguk. In the future pa yun."
BINABASA MO ANG
Beautiful Angel | Jikook
Fanfictionıllıllı Beautiful Angel ıllıll "𝙔𝙤𝙪'𝙧𝙚 𝙩𝙝𝙚 𝙘𝙖𝙪𝙨𝙚 𝙤𝙛 𝙢𝙮 𝙀𝙪𝙥𝙝𝙤𝙧𝙞𝙖. 𝙏𝙖𝙠𝙚 𝙢𝙮 𝙝𝙖𝙣𝙙𝙨, 𝙗𝙚 𝙬𝙞𝙩𝙝 𝙢𝙚. 𝙁𝙤𝙧𝙚𝙫𝙚𝙧." Disclaimer: This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and inciden...