nineteen // lin's

39 3 0
                                    

Tangina ka talaga kahit kelan Jungkook. Pinapakulo mo dugo ko hinayupak ka.

Alas kwatro na nang madaling araw nasa club ka pa din bata ka, malilintikan ka talaga sa akin.

Nagmadali na kong bumaba ng galing sa apartment ko.

"Takbuhin ko nalang kaya? Tutal malapit lang naman." sabi ko.

Nagsimula na kong tumakbo mula sa apartment ko hanggang sa club na sinabi ni Ugok.

Mga 5 kilometro lang naman. De joke lang mga 5 blocks away from my apartment lang naman.

Panis, taglish.

Pumasok na agad ako sa club buti nalang tulog yung bouncer.

Agad na hinanap ng mata ko si Jungkook. Anak naman talaga ni mang karding di ko mahanap ang ugok.

"Jungkook!" sigaw ko. Tangina naman kasi netong DJ. Linakasan pa lalo yung kanta. Dimunyu.

Nahagilap naman nang mata ko ang isang lalaki na may malaking ilong na pinagkakaguluhan ng mga babaeng halos lumuwa na ang kaluluwa at sinasayawan pa yung lalaking malaki ang ilong.

"JEON JUNGKOOK!" sigaw ko. Kaya nagsi tinginan ang mga babae sa akin. "Oh? Ano layas kung ayaw niyo makatikim ng sampal na kambal." Sabi ko sa mga babae.

Mabuti nalang mga good dooggy sila at sumunod naman agad. Nakatungo na pala ang lalaking malaki ang ilong.

"Psst. Ilongers. Tara lets na. May sukpa tayo mamaya mangti."

"Mhhmm." aba nagawa pang umungol ng walanghiya.

"Iiwan talaga kita dito, tangina mo."

"Jajssjd kakkssjas jajsjdj hahha hah ha..." pahina ng pahina niyang sabi.

"Psst! Ilongers! May sukpa tayo loski na alas kwatro na timakers."

"Hahshdjd,, hjajjsdj jska kaksm...."

"Ano? Putangina naman sana pala dinala ko si Taehyung para may taga-translate ako. De pungal."

Wala na kong choice kundi buhusan siya ng beer. Sakto may dumaang lalaki na nagseserve nung drinks na umaapoy kumuha ako ng isa sabay buhos kay ilongers

"hALUHLUHLUHLUH SHET ILONGERS NASUSUNOG KA NA."

TANGA NALIMUTAN KO UMAAPOY PALA YUNG INUMIN.

"ANO? TANGINAKA LIN TULONG"

"HUBADIN MO YUNG DAMIT MO!" sigaw ko.

As if naman gusto ko siyang makitang nakahubad, di ko naman talaga intensyon yun. Mas pipiliin ko pa katawan ni hoseok kesa sa kanya hmmph.

Agad naman niyang hinubad yung damit ag binuhusan nung tubig na may yelo.

Aba himala, napatay yung usok... ameyjin

"Nahimasmasan ka na?" tanong ko. Napatingin naman siya sa akin habang hinihingal pa.

Napansin ko naman yung katawa niya. Oh lala, kitang kita ko paghinga niya. His 8 pack abs ohhhhhhh

GAGA KAY HOSEOK KA LANG KUSPO KAY HOSEOK KA LANG TIMAKERS KA. WAG KANG BUMIGAY KAY ILONGERS JUSKO

"Psst! Huy!" nabalik naman ako sa realidad. Pinagpapantasyahan- este ano. Ano nga ba ulit.

"Tulo na laway mo uy. Tara na." sabi niya at pinunasan yung kung anuman sa gilid ng labi ko.

Lumabas na kami ng club at ang ugok walang pake di man lang linamig ang gago. Naglakad pa din siya kahit maulan.

Kaya yung mga nagtintindang mga babae sa bangketa at mga lola. May libreng live porn.

"Bakat."

Napatingin naman ako sa kanya.

"Ano? Wala kong tite bat may babakat?"

"Heh, tanga. Yun oh." Ngumuso siya sa bandang dibdib ko—

SHET WALA KONG BRA NAKA MALAKING SHIRT NA WHITE LANG AKO AT SHORTS.

Nanlaki naman mata ko, "hALUH KA BASTOS GAGO! KASALANAN MO TOH PINAPUNTA PUNTA MO KO DUN KALA KO ANONG NANGYARE SAYONG HAYUP KA TAS MAMANYAKIN MO PA KO! DIMUNYU KA!"

"Chill, leng." biglang naman siyang umupo nang pa squat sa harap ko. Kaya kitang kita ki ang mamuscle muscle niyang likod. Hmm inpernes—

Gaga kay hoseok lang tayo kakalampag.

"Sampa." sabi niya. "H-huh? Hukdog— de joke. Anong sampa?" tanong ko.

"Piggy back ride kita tanga." sabi niya. "GAGU KA BA? AYOKO NGA! BASTOS KA TALAGA EH NOH?" sigaw ko.

Mararamdaman niya ang bulubundukin ko duhh, ano ko tanga? N1ce try ilongers.

"Wag kang magalala, wala naman mararamdaman tong likod ko ng maliliit na bagay."

aBA TALAGA NAMAN KAPAL MUKHA NG GAGONG TOH. Sinipa ko ng malakas yung likudan niya kaya ayun. Subsob mukha ng gago.

Buti nga.

Nagpatuloy na ko sa oaglalakad ko at di ko na siya hinintay. Same apartment lang kami. I mean sa iisang apartment lang kami naninirahan.

WALA KAMING GINAGAWANG MASAMA OKAY? DUMI UTAK NIYO HAH.

Magkaibigan na talaga kami ni Ilongers ever since pinanganak kami. Besties nanay namin kaya parang magkapatid na kami.

Bigla naman may bumuhat sa akin nang pa-bridal.

"GAGO BABA MO KO MAMAYA MAY MAKAKITA SA ATIN ANONG ISIPIN GAGO KA TALAGA." sigaw ko at hinampas ang dibdib niya.

Ohh ang tigas inpernes.

"Psh. Arte. Kesa naman makita nilang bakat yang MNU mo."

"M-MNU? Hah?"

"AMaitim na utong."

"Tangina mo Jeon."

"Tangina ka din, Seo."

Beautiful Angel | JikookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon