"Jimin! Go fafi ko!" "Waahh!!! Jungkook ko!"
"Ugh! Sarap sa eyes!"
"Shit sarap sa ears~"
Lumapit naman sa akin si Jimin na halatang kinakabahan. "Baby ko, wag kang kabahan. Im here for you." sabi ko at kumindat.
"Pano ko di kakabahan ang daming nanonood..." pinitik ko naman yung noo niya. "Aray ko tangina ka..." sabi niya habang hinihilot noo niya.
"Anong sabi ko sayo, di ba sabi ko tumingin ka lang sa akin para di ka kabahan. Wag kang tumingin sa audience. Sa akin lang. Hindi ako mawawala sa tabi mo. Okay?" sabi ko habang hinahawakan ang dalawa niyang pisnge.
"Okay..." sabi niya at tumango. "Cute cute ng baby ko. Sarap tirahin. Rawr." sabi ko at kinagat ang pang-ibaba kong labi. "Gago." sabi ni Jimin. "Sayo lang ako ganito baby." sabi ko.
"Dapat lang noh, gago ka ba."
"Hindi, tao ako baby."
"Mukha ka kayang bangkay."
"Kasi patay na patay ako sayo."
"Banatan mo hah, banatan kita dyan."
"Ugh, punish me daddy."
"Next na po kayo sabi ni Sir Lee." singit nung babae.
Gawin kita diyan singit eh. Tangina nag-momoment pa kami ni Jimin. Walanghiya ka.
"Wag kang kabahan okay? Nandito lang ako." sabi ko kay Jimin at hinawakan ang kamay niya.
"Hooo! Kaya natin to, hwaiting!" sabi niya. "Hwaiting!" panggagaya ko.
Lumabas na kami ng back stage at nakita ang napaka-daming tao. Halos mapuno na yung buong theater room namin.
Iba talaga pag-gwapo magpeperform. Daming mga nanonood. Haist #PogiProblems
"Please welcome, Mr. Jeon Jungkook and Mr. Park Jimin of section Diamond. Give them a around of applause yeorubeun! Yeehaaaaw!" sabi ni Lucas.
"Go hyungs!" sigaw ni Lucas bago bumaba.
[ Author's POV ]
[ Song: The Truth Untold ]
Oeroumi gadeukhi
Pieoissneun i garden
Gasituseongi
I moraeseonge nan nal maeeosseoNang magsimula nang kumanta si Jungkook tilian ang bumalot sa loob ng theater room nila.
"Fafi ko yan!"
"OMG JUNGKOOK ANAKAN MO KO!"
"KAY JIMIN LANG DAW YAN MGA KUPAL!"
"JIMIN GAGAWIN KITANG STRAIGHT TANGINA KA! AKIN KA NALANG AAAAAHHH!"
Neoui ireumeun mwonji
Gal gosi issgin hanji
Oh could you tell me?
I jeongwone sumeodeun neol bwasseoAnd I know
Neoui ongin modu da jinjjaran geol
Pureun kkocheul kkeokkneun son
Jabgo sipjimanNang magsimula nang kumanta si Jimin lahat ay napa-nganga. Hindi nila aakalain na ganun ka-ganda ang boses niya dahil bihira lamang nila ito marinig na kumanta.
"KINUKUHA NA BA KO NG DIYOS? BOSES NA BA TO NG ISANG ANGHEL!?"
"AMEYJING VOICE! SO UNIQUE!"
BINABASA MO ANG
Beautiful Angel | Jikook
Fanfictionıllıllı Beautiful Angel ıllıll "𝙔𝙤𝙪'𝙧𝙚 𝙩𝙝𝙚 𝙘𝙖𝙪𝙨𝙚 𝙤𝙛 𝙢𝙮 𝙀𝙪𝙥𝙝𝙤𝙧𝙞𝙖. 𝙏𝙖𝙠𝙚 𝙢𝙮 𝙝𝙖𝙣𝙙𝙨, 𝙗𝙚 𝙬𝙞𝙩𝙝 𝙢𝙚. 𝙁𝙤𝙧𝙚𝙫𝙚𝙧." Disclaimer: This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and inciden...