Epilouge

39 4 3
                                    

Last Chapter:
my first and last

"YES SA WAKAS! GRADUATION DAY!!!"

"TANGINA KAHIT BUBU AKO GAGRADUATE AKO MGA HANGAL!"

"MAJOR IN CHEATING ATA TOH MGA MEHN"

Napatawa nalang si Jimin sa mga narinig niya. After 3 years tapos na din silang mag-aral at pwede nang magtrabaho.

"President Park!" sigaw ni Mei kay Jimin. Lumingon naman si Jimin sa gawi ni Mei at nakita ang dalaga na naka-suot ng white dress. "Mei, congrats!" bati niya dito at niyakap.

"Thank you Pres. sayo din, congrats!" balik ni Mei sa kanya. "Punta lang ako sa mga friends ko, masaya kong maging secretary mo for four years President Park." sabi ni Mei bago tuluyang umalis.

Sa loob ng 4 years, naging President si Jimin ng student council. Isa siguro yun sa pinaka-pangarap niya nang-tumuntong siya sa college. Ang maging parte ng Student Council.

Nagulat naman si Jimin ng may yumakap mula sa kanya likudan, "Congrats, jagiya."

"Guk-ah." sabi ni Jimin at humarap kay Jungkook.

Jungkook kissed Jimin's nose that made him giggle. "Congrats, jagiya." sabi ni Jimin at hinalikan sa pisnge si Jungkook. "Ugh, sarap naman sa feeling. One more." sagot ni Jungkook.

"Heh, one more mo mukha mo." natatawang sabi ni Jimin at kumalas sa pagkakayakap ni Jungkook sa kanya.

"Yooooo! My brotha'!" sigaw ni Hoseok papunta sa gawi nila ni Jungkook. "Hobi! Congrats!" bati ni Jimin sa kaibigan niya.

"Congrats sa tropang Kinky! Ugh ugh!"

"Ohh! Ohh!"

Nagtawanan naman silang tatlo. "Nasan ba sila Namjoon?" tanong naman ni Jungkook. "Nandun na. Nakaupo. Alam mo naman pag matanda na, yung mga buto mabilis na sila mangalay." sagot ni Hoseok.

"Gago ka. Sumbong kita kay Namjoon." sabi ni Jungkook. "Oh talaga. Samahan pa kita kala mo." sabi ni Hoseok.

"Jiminieee!!!" napatingin naman sila sa babaeng sumigaw. "Lindeukiieeee!!!" sigaw pabalik ni Jimin kay Lin. "WAAAAHHHH! NAMISS KITA PANDAK HUEHUEHUE!" yakap naman ang bungad ni Lin kay Jimin.

Lumipat kasi ng school si Lin, at nagbreak din sila ni Hoseok. Medyo di pa sila okay, "Sige una na ko guk, min. Sunod nalang kayo." paalam ni Hoseok.

"Ehem, miss na niya yan. Ehem." sabi ni Jungkook. "Hi guk!" bati ni Lin. Sinulyapan naman siya ni Hoseok bago umalis.
"Hi, h-hoseok." sabi niya. Bakas sa mukha ni Hoseok ang pagkagulat.

Napa-angat naman ito ng tingin kay Lin. "Sige, kami na muna mauuna ni Minie ko. Ayusin mo yan, wag mo nang paiiyakin yan uli." pero syempre bulong nalang yung huling sinabi ni Jungkook kay Hoseok.

"Omg! Tingnan mo sila Jungkook at Jimin. Shet bagay na bagay sila putangina sana lahat."

"Grabe stay strong yung barko natin cyst!"

"Basta Jikook di yan lulubog!"

"My man Jungkook! Hi Jimin! Congrats sa atin ugh ugh!" bungad ni Taehyung. "Ohh! Ohh! Yes naman graduate naaaa! Kasalan na toh!" sabi ni Jungkook.

Hinampas naman ni Jimin ang braso ni Jungkook. Natawa naman sila Namjoon at Jin sa kilos ng dalawa. "Good Afternoon graduates! Welcome to the 35th Annual Graduation Day of Korea International Academy! May we call Mr. Park Jimin the President of student council, SY: 20xx-20xx for his speech. Give him a around of applause everyone!" sabi ng speaker ng school si Mr. Choi.

Beautiful Angel | JikookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon