thirty // author's

43 1 2
                                    

"Umayos na kayo!"

"Itikom mo nga yang bunganga mo!"

"Tago-tago pa eh mamamatay naman tayo..."

"Eh kung patayin kaya kita dyan!"

"Tahimik!"

"SHHHHHHHH!"

"Medyo bastos hoseok hah!"

"Babe naman!"

Tiningnan naman ni Jungkook yung limang itlog, nagsisiksikan sila dun sa likod ng tela.

"Tatahimik kayo o ihuhulog ko kayo dyan ngayon."

"Eto na nga.... tago tago pa magpapakita naman din tayo..." sagot pa ni Taehyung

"Di kasi siya advance mag isip." sagot pa ni Hoseok

"Sige, bubuhan niyo pa...." sabat ni Yoongi.

Maya maya pa ay bumukas na yung pintuan, "Jimin....."

"H-hehe, hi?"

"Mga pabebe pa amputs, laplapin mo na Jeon nahiya ka pa ih—."

"Shhh! Marinig ka!" saway ni Jin.

"Ang iingay niyo putakau." sabat ni Namjoon.

"H-halika dito..." tangina wow ntlnplk? (nauutal na pala ko?) corny ni Jungkook noh? Sarap kurutin sa singit

Lumapit naman si Jimin, malamang pinalapit nga siya di ba? Alangan umalis siya.

"Flowers?" tanong ni Jimin.

"Flowers~ flowers~ flowers~" kanta ni Hoseok (outro song yan sa Jamill mga dai kung di niyo alam)

"Tahimik!" saway ni Namjoon na gigil na gigil na. Kulang nalang mautot siya ng malakas sa sobrang gigil.

"Hehehehe..... jimin may gusto sana akong itanong sayo..."

"ano yun?" sabi ni Jimin habang kinakalikot yung bulaklak.

"Tutal alam mo na ako yung nag tetext sayo lagi.... alam ko na alam mo na din na mali trato ko sayo kasi—."

"TORPE KASI SIYA KAYA HAGFSAFS—." sigaw pa ni Taehyung, mabuti nalang at nasaksakan agad siya ng pandesal si Hoseok sa bunganga.

"SHHHH!" halos maligo na sa laway si Taehyung. Maka-shhh may shower na libre eh. (hi sa math teacher ko dati HAHAHHAA ser sensya na)

"Y-yun nga. Torpe kasi ako, pero SANA NAMAN JIMIN. Bigyan mo ko ng secon chance, promise di ko sasayangin. You'll be the most happiest man in the world basta ako kapiling mo."

"Corny ni Jungkook noh? Bat ba natin siya tinulungan dito?" sabi ni Jin.

"Si Leng may kasalanan niyan. Siya nagsuggest netong surprise chuchu kaya malamang siya din nagsabi kay gguk niyang linyahan na yan." sagot ni Yoongi.

"Manahimik ka nga ex! Hindi ako nagsabi sa kanya nun! Sa utak niya yun kinuha..." depensa ni Lin. "Oh talaga, dat sinapak mo." sabi ni Hoseok.

"GUYS! PWEDE BA BUMAMA NA KAYO NAGUUSAP PA KAMI NI JIMIN MGA PUNYETA"

isa isa naman silang lumabas. May mga hawak na flowers at lobo. Si Hoseok naman may dala dala pang pandesal.

"He-heeh, surprise."

"Gulat ka noh haha...."

"Paniguradong di mo kami nakita hahaha bulag ka di ba..."

"Tanga! Bulag? Maliit lang mata niya gagong toh...."

"Hehe sensya na tuloy niyo lang." sabi ni Lin habang tinutulak na palabas yung limang itlog.

Nang tuluyan na silang nakalabas, naglaplapan na yung dalawa— chareng. Nagpatuloy na si Jungkook.

"So Mr. Park, can I ask you again? Will you give me the permission to officially court you starting this day?"

At syempre bilang dakilang pabebe ng taon, nagisip pa kunware si Jimin, kase nga dakilang pabebe siya pero ang totoo kanina pa niya gusto sabihing "oo putangina antagal ko na tong hinintay" "YES GAGO ANTAGAL KONG NAGHINTAY" "Let's go! Pakasal na tayo!"

"Jungkook pina—."

"Sorry guys, naiwan ko cellphone ko kunin ko lang hehe..." singit ni Taehyung.

"Nasan na ba mamaya may makakita ng
hentai— ayun! putangina kung saan saan ka napupunta de puta." sabi ni Taehyung habang kinukuha yung phone niya.

"Thanks guys, sige tuloy mo na Jimin. Gguk may condom ka dyan hah!? Incase of emergency linagay ko na." pahabol pa niya at tuluyan na talagang umalis.

"Ah... eh... tuloy mo na haha.... tangina mo taehyung...." syempre binulong lang ni Jungkook yun.

"A-ah eh, oo na. Puwede mo na kong ligawan..." sabi ni Jimin habang mamula-mula ang mga pisnge niya sa kahiyaan.

"Hah, hatdog— IBIGSABIHIN MANLILIGAW NA KO YES YES YES YES GAGO YES YES! LILIBRE KO KAYO LAHAT NG CONDOM YES YES!!" nagtatalon na sa saya si Jungkook doon sa rooftop.

"U-uy mahulog ka dyan!" saway ni Jimin "okay lang sasaluhin mo naman ako eh. Yieeeeut!" sabi ni Jungkook habang tinataas baba ang kilay.

"Parang tanga naman tong gagong to

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Parang tanga naman tong gagong to." sambit ni Lin na nakasilip sa may pintuan.

yun lang the end na. Wala na may penis— este finish na. De joke lang

Beautiful Angel | JikookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon