Chương 2

2.4K 74 3
                                    

Mạnh Niệm Kì không thể hít thở, không thể tự hỏi. Cả người cậu giống như bị đóng đinh trên mặt đất, không thể di chuyển tí nào. Tuy rằng biết sớm hay muộn cũng phải đối mặt, nhưng khi thực sự đối mặt với người này, não Mạnh Niệm Kì vẫn là trống rỗng, không biết như thế nào cho phải.

Phí Tử Ngang từ từ đi đến trước mặt thiếu niên đã hóa đá, giơ tay lên, nhẹ nhàng mà vuốt ve khuôn mặt cậu, dịu dàng nói, "Tiểu Kì của tôi lớn rồi..."

Hai người bốn mắt cùng chạm, những cảnh của quá khứ như đèn kéo quân xẹt qua trước mắt...

Lúc ba tuổi cùng nhau nghịch bùn.

Khi năm tuổi cùng nhau trèo cây.

Lúc bảy tuổi cùng nhau bơi lội.

Khi chín tuổi cùng nhau luyện kiếm gỗ.

Người con trai này, từng là toàn bộ sinh mạng của cậu.

Nếu năm mười hai tuổi ấy không xảy ra sự việc kinh khủng kia, hai người hẳn là còn có thể có thêm nhiều hồi ức tốt đẹp.

Nhưng hiện giờ...

Mạnh Niệm Kì lòng đau xót, hất mạnh tay hắn ra...

"Bạn Phí, xin cậu tự trọng."

"Bạn Phí?" Phí Tử Ngang cười khổ một chút, "Tiểu Kì trước kia không gọi tôi như vậy."

"Thế phải gọi cậu là gì? Thiếu gia à? Thực xin lỗi, từ sau khi mẹ con chúng tôi rời khỏi nhà cậu, cậu không còn là thiếu gia của tôi nữa rồi."

"Tôi lúc nào muốn cậu gọi tôi thiếu gia? Ngoại trừ ở trước mặt người khác, cậu đều gọi riêng tôi là..."

"Đừng nói! Chuyện trước kia tôi cái gì cũng không nhớ!" Mạnh Niệm Kì cắt ngang lời hắn, lách qua hắn đi vào trong phòng.

Phí Tử Ngang thở dài, chưa từ bỏ ý định mà theo sát phía sau cậu, "Cậu vẫn giống hồi nhỏ, rõ ràng trong lòng không nghĩ như vậy, chính là lại thích mạnh miệng."

"Im đi! Im đi! Không cho cậu nhắc lại chuyện trước kia!" Mạnh Niệm Kì đột nhiên rống to một tiếng, ném mạnh túi sách xuống đất!

Thiếu niên từ trước đến nay bình tĩnh kìm chế kích động đến hốc mắt ửng đỏ, cả người run rẩy.

Nếu để học sinh Cao trung Thượng Lạc nhìn thấy dáng vẻ này của anh Cả bọn họ, khẳng định sẽ sợ tới mức trợn mắt há hốc mồm.

Nhưng kì thật đây mới là dáng vẻ vốn có của cậu.

Chính là từ sau khi phát sinh sự việc kia năm mười hai tuổi, cậu không cho phép bản thân dễ dàng biểu lộ tình cảm nữa.

"Được được, Tiểu Kì cậu đừng giận. Tôi không nhắc đến là được." Phí Tử Ngang dịu dàng nói.

Hắn giống như trước đây vỗ về cậu, đưa thiếu niên kéo vào lòng, hôn lên cái nốt ruồi nhỏ giấu sau vành tóc trên trán.

Mạnh Niệm Kì cả người run lên.

Động tác quen thuộc này của thiếu niên giống như có chứa ma lực, quả thực khiến cậu bình tĩnh lại.

[ Thượng Lạc Hữu Thượng Hệ Liệt - 3 ] Sắc Vi Vương TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ