"Mau bỏ tôi xuống!" Mạnh Niệm Kì hổn hển mà trừng mắt hắn!
"Không bỏ." Phí Tử Ngang ôm cậu, nhìn không chớp mắt mà tiếp tục về phía trước.
"Cậu điên à? Người khác sẽ thấy chúng ta thế nào?" Mạnh Niệm Kì nghĩ đến bản thân vậy mà bị người kia dùng cách bế công chúa rời đi, thực hạn không thể đào cái hầm mà chui vào.
"Điên chính là cậu! Không muốn sống nữa hả?" Phí Tử Ngang nghĩ đến một màn vừa rồi trong lòng còn sợ hãi, "Muốn anh hùng cứu mỹ nhân cậu còn sớm quấ."
Mạnh Niệm Kì nghĩ hắn không thích mình chạm vào bạn gái hắn, trong lòng hơi khổ, không khỏi lạnh lùng mà nói, "Đúng, tôi chính là nghĩ muốn làm anh hùng cứu mỹ nhân, liên quan gì đến cậu?"
"Như thế này liền khiến cậu hiểu chuyện gì liên quan đến tôi." Phí Tử Ngang cũng lạnh lùng trả một câu.
"Cậu muốn làm gì?"
"Cậu nói coi?" Phí Tử Ngang dịu dàng cười.
Mạnh Niệm Kì nhịn không được run lên một chút. Quật cường như cậu cũng không nén nổi có chút không yên. Cậu rất rõ cá tính Phí Tử Ngang. Bình thường hắn luôn cười cười, một khi nổi giận lên, là ai cũng đỡ không nổi.
Mới trước đây cậu từng lĩnh giáo qua một hồi. Có lần cậu muốn tặng thiếu gia quà, một mình chạy tới hồ nước bắt nòng nọc, thiếu chút nữa chết đuối.
Lần đó cậu bị thiếu gia la mắng một chút, mông còn bị hắn hung hăng đánh vài cái, hại cậu khóc đến rất thê thảm.
"Cậu... Cậu sẽ không như trước đây đối với tôi..."
"Cậu nói gì?" Phí Tử Ngang vẫn cười đến dịu dàng như vậy.
"Cậu..." Ngay khi Mạnh Niệm Kì muốn mắng mỏ hắn một chút, hai người đã đến phòng y tế.
"Bác sỹ, cậu ấy bị thủy tinh cứa, xin mau xem giúp cậu ấy."
"Được, mau đưa cậu ấy lên giường." Bác sỹ trường vội vàng bắt đầu kiểm tra miệng vết thương của cậu.
"Thế nào? Có nghiêm trọng không?" Phí Tử Ngang căng thẳng hỏi.
"Tàm tạm, miệng vết thương không sâu, không cắt đến mạch máu chính. May mấy mũi là được rồi."
"Vậy phiền bác sỹ, may miệng vết thương đẹp một chút."
"Thần kinh, tôi cũng không phải con gái, ai để ý vết thương may có đẹp không?" Mạnh Niệm Kì tức giận mà trừng mắt nhìn hắn một cái.
"Tôi để ý. Sau này là tôi muốn xem." Phí Tử Ngang dõng dạc nói.
"Câm miệng!" Mạnh Niệm Kì mặt đều đỏ, liền vội cúi đầu sợ hắn nhìn thấy.
Phí Tử Ngang dịu dàng cười, cưng chiều mà xoa xoa đầu cậu, "Mau nhắm mắt lại, bác sỹ phải tiêm gây tê. Cậu không phải sợ nhất là nhìn thấy kim tiêm sao?"
Không ngờ hắn còn nhớ. Mạnh Niệm Kì trong lòng đầy đau xót.
Mới trước đây mỗi lần tiêm chủng, đều là thiếu gia tự ở bên cậu, dỗ cậu, khiến cho cậu không còn sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thượng Lạc Hữu Thượng Hệ Liệt - 3 ] Sắc Vi Vương Tử
FanfictionTác giả: Mê Dương. Thể loại: Hiện đại, học đường, cao H, HE. Paring: Phí Tử Ngang ( công ) x Mạnh Niệm Kì ( thụ ) Độ dài: 11 chương, 1 ngoại truyện. Giới thiệu: "Tường vy Vương tử" của Vùng đất linh hồn* rốt cuộc hiện thân! Toàn thể thầy trò Ca...