Hai kẻ mới nếm thử trái cấm, đều như điên như cuồng.
Cơ hồ mỗi phút mỗi giây cũng không thể rời cơ thể đối phương.
Từ sàn tập kiếm đạo trở lại kí túc xong, hai người ngay cả cửa cũng không bước một bước, cho đến tận sáng sớm hôm sau, cả cơm cũng không ăn, chính là sống chết mà quấn lấy nhau.
"Haa... Tiểu Kì... Thật giỏi... Cái miệng nhỏ phía dưới của em cắn anh thật chặt... Thật sự là thích chết người mà..."
"A a... Ngậm... Ngậm miệng... Không cho nói... A a..."
Thứ kia của thiếu niên ở trong cúc huyệt của cậu điên cuồng qua lại, nhấn xuống đều đụng đến tử huyệt sâu trong ruột khiến người ta mất hồn, khiến cậu chịu đựng đến không biết làm nào cho phải, chỉ có thể liều mạng mà đong đưa mông, nghênh đón va chạm vừa sâu lại vừa lặp đi lặp lại!
"A a... Tiểu Kì... Bảo bối của anh... Gọi tên anh... Mau..."
"A a... Anh Ngang... Anh Ngang... A a... Sâu quá a... Anh giết em mất..."
"Ô ô... Bảo bối... Em muốn giết anh à!" Phí Tử Ngang mỗi lần nghe thấy cậu gọi mình thân mật như vậy, sẽ hưng phấn đến phát cuồng, càng điên cuồng làm càng thêm hung hăng mạnh mẽ!
Ngay khi hai người động tình đến cực điểm, khi vừa sắp đạt cao trào, di động của Mạnh Niệm Kì ở bên giường đột nhiên vang lên...
Mạnh Niệm Kì đang bị mần đến chết đi sống lại, nào còn có sức nhận điện thoại.
Nhưng Phí Tử Ngang cẩn thận có thừa, suy tính một lúc, lập tức biết là ai gọi tới.
Hắn cười xấu xa, lập tức nhấc di động để bên tai Mạnh Niệm Kì...
"A lô, anh Mạnh hả? Em là Vưu Thiếu Vân."
Nguy rồi! Mạnh Niệm Kì vừa nghe tiếng đối phương, lập tức hô to một tiếng trong lòng!
Trời ạ, mấy giờ rồi? Cô ấy nhất định đã chờ rất lâu. Mình thật là không ra gì, như thế nào lại quên gọi cho cô ấy hủy buổi hẹn?
Đáng ghét, đều là đại sắc lang Phí Tử Ngang này quấn lấy cậu, hại cậu đem chuyện này ném lên chín tầng mây.
Mạnh Niệm Kì hung tợn trừng mắt hắn.
Dám trừng tôi? Phí Tử Ngang không hề báo trước mà đem thứ kia của mình rút ra tới cửa huyệt, rồi lại mãnh liệt đâm thẳng vào!
A a a.... Đâm chết tôi!
"Ô ưm..." Mạnh Niệm Kì bị mần đến trợn trắng mắt, cũng may cậu cắn chặt răng, mới không buông thả kêu ra tiếng, nhưng vẫn phát ra tiếng nức nở như cũ!
"Anh Mạnh, anh làm sao vậy? Anh có khỏe không?" Vưu Thiếu Vân ở bên kia điện thoại lo lắng hỏi.
"Tôi... Tôi bị cảm một chút..."
"A, hóa ra là vậy. Em ở đây chờ anh lâu quá, cũng không thấy anh đâu... Hại em lo lắng gần chết..."
"Ừ... Thật xin lỗi..."
"Không sao. Sinh bệnh chính là phải nghỉ cho tử tế, muốn em mang chút đồ ăn qua cho anh không?"
"Không cần!" Mạnh Niệm Kì vội vàng cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thượng Lạc Hữu Thượng Hệ Liệt - 3 ] Sắc Vi Vương Tử
FanficTác giả: Mê Dương. Thể loại: Hiện đại, học đường, cao H, HE. Paring: Phí Tử Ngang ( công ) x Mạnh Niệm Kì ( thụ ) Độ dài: 11 chương, 1 ngoại truyện. Giới thiệu: "Tường vy Vương tử" của Vùng đất linh hồn* rốt cuộc hiện thân! Toàn thể thầy trò Ca...