Hôm nay bể bơi đám đông tắc nghẽn.
Trên khán đài chẳng những không còn chỗ ngồi, ngay cả lối đi ra cũng chật ních người.
"Oa, thật nhiều người." Mấy cô gái ríu rít nói.
"Nói thừa, hôm nay chính là thời điểm anh Cả chúng ta rửa nhục! Nhất định phải đánh bại Vương tử độc ác kia!"
"Đúng! Đáng giận a, vậy mà lại bố trí sự kiện khóa kéo kia, hại lòng tốt anh Cả chúng ta, thành trò cười cho người ta!"
"Nhưng tôi nghe nói anh Cả nhờ thế chiếm được rất nhiều phiếu tán đồng!"
"Nghe nói phiếu của hủ nữ đã tăng không ít. Giờ rất nhiều hủ nữ lén cược ai là tiểu công ai là tiểu thụ đó."
"Hừ, sĩ có thể giết, không thể nhục! Anh Cả chúng ta sao lại bị đè chứ!"
"Đúng, lần này Thượng Lạc chúng ta tuyệt đối phải đè bẹp bọn Hữu Thượng!"
"Yên tâm đi! Anh Cả chúng ta kĩ thuật bơi chính là hạng nhất. Nhất định sẽ đánh cho đồ bất tài Phí Tử Ngang kia hoa rơi nước chảy!"
Bên ngoài ồn ã náo nhiệt không ngừng, trong phòng thay đồ của tuyển thủ cũng đủ ồn ào xoắn xuýt...
"Anh vào đây làm gì?" Mạnh Niệm Kì mới vừa thay quần bơi xong, liền phát hiện Phí Tử Ngang xông vào, không khỏi bốc hỏa mà hỏi.
"Bảo bối, anh là vào hầu hạ em mà. Có muốn anh giúp em không a?" Phí Tử Ngang chìa nụ cười nịnh nọt.
"Bớt ở đó mèo khóc chuột giả bộ từ bi! Cút cho tôi!" Mạnh Niệm Kì mới không mắc lừa hắn, một tay đẩy Phí Tử Ngang ra.
"Tiểu Kì, bảo bối của anh, em còn muốn giận bao lâu? Em đã ba ngày không cho anh chạm vào em rồi." Phí Tử Ngang tỏ vẻ đau khổ.
"Đáng lắm! Ai bảo anh khiến tôi thành trò cười cho thiên hạ?" Mạnh Niệm Kì nhớ tới lúc ấy, liền xấu hổ nghĩ muốn đào cái hầm mà chui vào.
"Em đừng giận, em muốn trách thì trách cái khóa chết tiệt kia!"
"Bớt ở đó trốn tránh trách nhiệm! Ai bảo anh lại còn cười tôi? Cười, tôi cho anh cười!" Mạnh Niệm Kì hung hăng thưởng cho hắn một táng!
"Ô... Anh cũng không phải cố ý..."
Phí Tử Ngang vì vụ cười kia mà đã phải trả giá thê thảm!
Ba ngày, suốt ba ngày, cục cưng của hắn chạm cũng không để hắn chạm một tí, khiến cho hắn "trấn thủ một giường", việc này đối với Phí Tử Ngang một giây cũng không muốn xa Tiểu Kì mà nói, quả thật chính là cực kì bi thảm a!
"Tôi quan tâm gì anh có phải cố ý hay không, dù sao bổn thiếu gia chính là khó chịu!"
Phí Tử Ngang vốn đang lo âu làm sao khiến bảo bối của hắn nguôi giận, hiện tại đột nhiên lóe sáng!
"He he, bảo bối, thế nếu anh khiến cho em dễ chịu, có phải em sẽ nguôi giận không?" Phí Tử Ngang ngồi xổm trước mặt cậu, đưa tay kéo quần bơi của cậu.
"A a a! Anh làm gì?"
"Giúp em thổi tiêu a. Vì để làm hòa với bảo bối, anh tình nguyện phục vụ em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thượng Lạc Hữu Thượng Hệ Liệt - 3 ] Sắc Vi Vương Tử
FanficTác giả: Mê Dương. Thể loại: Hiện đại, học đường, cao H, HE. Paring: Phí Tử Ngang ( công ) x Mạnh Niệm Kì ( thụ ) Độ dài: 11 chương, 1 ngoại truyện. Giới thiệu: "Tường vy Vương tử" của Vùng đất linh hồn* rốt cuộc hiện thân! Toàn thể thầy trò Ca...