Chap 1. Vì ai? Vì cậu.

747 62 12
                                    

Erza Scarlet rảo bước đều trên vỉa hè thẳng tắp, ngẫu hứng ngân nga vài ba câu hát trong một bài ca mà cô yêu thích. Ngày mới đã bắt đầu trên Tokyo - một thủ đô phồn hoa, nhộn nhịp của Nhật Bản hưng thịnh. Buổi sáng, không khí mát mẻ, trong lành, rất thích hợp cho việc tản bộ. Erza hít thở khí trời, mái tóc đỏ rực của cô như kiêu sa hơn dưới ánh bình minh rạng rỡ.

Hôm nay Erza dậy từ rất sớm, nếu không muốn nói rằng cô đã dậy từ khi mặt trời còn chưa ló dạng. Bởi vì hôm nay là một ngày quan trọng, vô cùng quan trọng đối với cô, nó không những là ngày đầu tiên của năm học mới, là ngày gặp lại bạn bè thân quen sau bao ngày tháng cách xa, là ngày được ngồi lại trên ghế nhà trường và tiếp nhận những nguồn kiến thức quý báu, mà còn là ngày cô được gặp lại crush của cô - Jellal Fernandes.

Để kể về anh, cô thật sự không biết phải dùng những mỹ từ nào để miêu tả cho chuẩn. Anh rất đẹp trai, đẹp trai đến xiêu lòng và thân hình của anh cực chuẩn. Anh học giỏi, kết quả học tập luôn nằm trong top 3 của lớp. Anh biết hát, biết đàn, biết vẽ, biết võ. Anh hiền lành, tốt bụng nhưng cũng rất chất và ngầu.

Erza có thể dành cả ngày dài ra để kể về anh và những ưu điểm của anh mà không hết. Mỗi lần như thế, cô đều cười tít mắt, vì cô biết rằng, crush của cô là một người hoàn hảo, mọi mặt đều hoàn hảo. Cô thật sự đã không lãng phí khoảng thời gian dài đằng đẵng mình bỏ ra để cưa anh.

Tiếc rằng, sau khoảng thời gian dài đằng đẵng ấy, anh mãi vẫn không đổ!

Erza thở dài, chợt nhận ra nãy giờ mình nghĩ về Jellal nhiều quá! Cô lấy hai tay vỗ vỗ vào mặt mình, rồi lại tiếp tục rảo bước dưới ánh nắng ban mai.

Cô đang trên đường tới nhà của Jellal với mục đích là cùng anh đi tới lớp. Thật ra Jellal chỉ sống cùng với chị gái Ultear, tuy nhiên chị ấy lại sống ở kí túc xá trường đại học Magnolia mà rất hiếm khi về, nên căn nhà này nói trắng ra thì cũng chỉ có mình Jellal ở.

Erza đứng lặng thinh, đối diện với cánh cửa một hồi lâu, sau đó lấy hết dũng khí, mỉm cười thật tươi rồi đưa tay ra bấm chuông.

'Ding Dong Ding Dong'

Tiếng chuông cửa lảnh lót vang lên, nhưng mãi một hồi lâu rất lâu mà vẫn không thấy ai ra mở, Erza mất kiên nhẫn. Cô lấy điện thoại ra, ấn vào số của Jellal và gọi anh. Tiếng tít tít vang lên đều đều, rất nhanh đã có tiếng nói vọng ra.

"Gì thế?"

Erza mừng rỡ, vội vã trả lời: "Chào buổi sáng Jellal, cậu đi học chưa? Mình cùng đi nhé?"

"Tớ đi rồi!" - Bên kia đầu dây lạnh giọng.

"Đừng hòng nói xạo! Còn sớm thế mà, tớ đang đứng đợi trước cửa nhà cậu nè."

"Tớ bảo tớ đi rồi. Không tin thì mặc xác cậu!"

"Uậy, cậu cộc cằn ghê! Đẹp trai mà ăn nói cộc cằn ghê!" Erza bĩu môi, tay liên tục nhấn vào chuông cửa.

Jerza / Em nhất định sẽ cưa đổ anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ