☆, phần đệm: Tử vong
"Ngươi có thể lựa chọn không chủ động cùng hắn giải trừ hôn ước, mà là bởi vì ngươi nhóm không có hài tử, một khi Hoài An trong nhà đến tòa án khởi tố ly hôn, ngươi không chỉ không chiếm được hiện tại hắn có thể cho tài sản của ngươi, nhà các ngươi danh tiếng cùng mặt mũi cũng phải quét sân. Hoài An đang cùng ngươi kết hôn trước cũng đã cùng với ta, ngươi sẽ không nguyện ý làm tiểu Tam đi?"
Kiêu ngạo lại mang thanh âm khinh bỉ qua đã lâu mới từ lỗ tai lan truyền đến trong đại não, sững sờ ngồi ở trên ghế Nam Kính ngơ ngác nhìn đối diện cái kia đáng yêu đến như là thiên sứ giống nhau nam hài tử, nỗ lực nhượng hắn lời nói tại trong đầu tiêu hóa hết.
Đây là ý gì? Không có dấu hiệu nào, lại có thể có người gọi hắn ra đây, đồng thời vừa mở miệng liền lấy ra một phần ly hôn thỏa thuận làm cho hắn cùng trượng phu ly hôn! Hơn nữa người này hoàn tự xưng là trượng phu tình nhân!
Nam Kính cùng trượng phu Mục Hoài An mặc dù tại kết hôn sau từ lâu không có luyến ái thời điểm hiểu ngầm cùng ngọt ngào, thậm chí Mục Hoài An đối với hắn càng ngày càng lạnh nhạt, thế nhưng thói quen với nhu nhược yên tĩnh Nam Kính suy nghĩ luôn mãi, vẫn là tại người nhà bức bách cùng phu gia khinh thường bên trong ý đồ cầu được một hơi thở sinh tồn chi địa, được chăng hay chớ.
Nhưng là, người trước mắt này đến tột cùng là từ nơi nào đụng tới ?
Sidya, ngân hà đế quốc Solo tinh cầu một trong tam đại thế gia Faranda gia tộc tiểu nhi tử, không chỉ là xưng tên thợ chế tạo người máy, càng là đế quốc danh tiếng đại thịnh diễn viên!
Mà hiện tại, như vậy một cái ở trên màn ánh sáng mới có thể nhìn thấy tính truyền kỳ nhân vật, cư nhiên xuất hiện ở trước mắt mình!
"Xin lỗi, ta sẽ không bởi vì ngươi nhất gia chi ngôn mà hoài nghi trượng phu của ta." Nam Kính cấp tốc tỉnh táo lại, cầm lấy cà phê trên bàn chén uống hai ngụm, "Ta và trượng phu của ta quan hệ rất tốt, ngươi không muốn gây xích mích ly gián."
Sidya lạnh lùng hừ cười một tiếng, "Cũng thật là không thấy quan tài không nhỏ lệ."
Hắn nói, từ bên người mang đến hàng hiệu bao bao bên trong lấy ra một tờ bức ảnh cùng một cái quang não đặt lên bàn, tiện tay đẩy một cái đẩy lên Nam Kính trước mặt.
Nam Kính đôi mắt quét qua, liền thấy trong hình hai cái hôn môi nam nhân —— hắn anh tuấn trượng phu, hoàn có trước mắt đáng yêu thiếu niên.
Vẻ mặt của bọn họ là như vậy tập trung vào, lập tức đau nhói Nam Kính trái tim.
Khẽ run tay đem bức ảnh một tấm một tấm đẩy tới, một tấm so với một tấm ngọt ngào, một tấm so với một tấm khó coi, nhìn một phần ba sau, Nam Kinh tại nhìn thấy hai người để trần thân thể quấn quýt lấy nhau thời điểm, đã tái không dũng khí lật xem mặt sau bức ảnh.
"Không, không thể... Hắn không thể làm như vậy." Tuy rằng thấy được cái gọi là chứng cứ, Nam Kính như trước không tin cái kia chính trực thiện lương nam nhân hội làm loại chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Tinh Tế Đệ Nhất Đế Hậu
Teen FictionTrọng sinh chi tinh tế đệ nhất đế hậu ๖ۣۜMẹ đẻ: Bằng Đường Liên Tử Canh . ๖ۣۜSố đo ba vòng: Ngược tra ngọt sủng, trọng sinh, tinh tế, bá đạo công ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 533 tuổi + 36 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Gay go người nhà, gay g...