Chương 406 ->486

4.9K 56 14
                                    


☆, Chương 406: Hắn có thể đánh Nam Kính cha hắn à

Nam Kính cha hắn cười híp mắt như là xem tức phụ giống nhau đánh giá Kha Kha, hài lòng gật đầu cười nói: "Đĩnh có sức sống, thời điểm đó dễ sanh nuôi."

Một vòng người nhất thời phun.

Kha Kha mặt tranh thoạt đỏ thoạt trắng, sống lớn như vậy hoàn chưa từng bị người đã nói như vậy.

Vì phòng ngừa chính mình cha trở ra mất mặt, Nam Kính kiên trì đi tới, lôi kéo Phượng Tê Đồng nhỏ giọng nói: "Cái kia, hai người bọn họ hoàn đang lãnh chiến bên trong, lão gia ngài ít nói vài câu."

Người tinh tường vừa nhìn liền biết bọn họ là tình nhân giận dỗi, Phượng Tê Đồng mò ra cằm rất nội hàm mà gạt gạt môi, cười nói: "Nguyên lai hắn chính là Kha Kha, ngược lại là cái đối với ngươi tình thâm ý nặng."

Mặc dù nhiều năm không thấy, nhưng cũng liên hệ thông tin, Phượng Tê Đồng đối Hàn Nguyệt sự tình coi như biết rõ.

Có thể nhiều năm như vậy đối Hàn Nguyệt trước sau như một không rời không bỏ, dù là Phượng Tê Đồng cũng cảm thấy cảm động.

Ít nhất, Hàn Nguyệt nhìn qua rất hạnh phúc.

Như vậy là tốt rồi, cái này bị hắn xem là đệ đệ người, chung quy so với hắn may mắn.

Xem trò vui không chê sự đại, hơn nữa Phượng Tê Đồng tâm tư lung lay, trước Nam Kính nhắc nhở hắn không cần loạn thông đồng Hàn Nguyệt thời điểm, hắn liền rõ ràng có người hiểu lầm quan hệ của bọn họ.

Lúc này nhìn thấy giận dỗi hai người, liền muốn đi thêm cây đuốc, xúc tiến tình cảm phát triển cái gì.

Phượng Tê Đồng vỗ vỗ Nam Kính vai, đi tới sắc mặt khó coi Kha Kha bên người, lộ ra hòa ái nụ cười ấm áp, nói: "Tiểu bằng hữu ngươi hảo, ta là Phượng Tê Đồng."

Đệt!

Nam Kính cấp quỳ!

Hắn ngày hôm nay nhất định là xuất môn bất hạnh, sẽ không nên nhượng cái này vĩnh viễn vô căn cứ cha mở miệng nói chuyện!

Kha Kha rốt cục cảm giác được Lantis loại kia bị sét đánh đến cảm giác, sửng sốt bán hôm sau, đầu lưỡi thắt gập ghềnh trắc trở mà nói rằng: "Ngươi, ngươi chính là, là Phượng Tê Đồng?"

Nam Kính cha hắn gật đầu.

Xong, xong đời.

Nam Kính đem đầu chôn ở Lantis trong lòng, làm bộ chính mình là đà điểu châu phi.

Loại này mùa hè đưa chăn mùa đông mở máy điều hòa không khí chó cắn áo rách hiệu quả, quả thực không thể càng chua sảng khoái!

Hắn cái gì cũng không biết.

Hàn Nguyệt thái dương cơ hồ đang nhảy lồi, đem còn tại thiêu động Kha Kha thần kinh Phượng Tê Đồng mở ra, đứng ở trợn mắt ngoác mồm Kha Kha trước mặt, thấp giọng nói: "Kha Kha, ta và hắn không phải như ngươi nghĩ."

Rốt cục lăng quá thần lai, Kha Kha đầy mặt bị thương, không thể tin nhìn Hàn Nguyệt, đem hắn đẩy ra, mắt đỏ vành mắt nói rằng: "Ngươi liền thích hắn như vậy?"

Trọng Sinh Chi Tinh Tế Đệ Nhất Đế HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ