Chương 487 -> End

5.2K 72 14
                                    

☆, Chương 487: Điện hạ, còn nhớ ta không

Mỗi người biểu tình đều không giống nhau, Lantis lãnh đạm nói rằng: "Các ngươi ở chỗ này chờ cứu viện, không ngoài dự liệu nói, lồng phòng hộ rất khoái hội được chữa trị mở ra, các ngươi chỉ phải bảo đảm chính mình sẽ không trở thành con tin là đủ rồi."

Đại gia hoàn muốn nói gì, nhìn thấy Lantis người sống chớ gần biểu tình sau, liền yển kỳ tức cổ.

Ngược lại là Vân Thiên Dật đi tới, nhẹ giọng nói: "Ngươi biết con đường sao?"

"Ta không biết, mà có người biết."

Lantis tầm mắt tại mỗ trên mặt người quét qua, êm đềm cắn môi, sắc mặt tái xanh một mảnh.

Vân Thiên Dật thở phào nhẹ nhõm, sau đó ngẩng đầu lên, kiên định phải nói: "Ta cùng đi với ngươi."

Điều này làm cho Lantis có chút bất ngờ, tuy nói Nam Kính cùng Vân Thiên Dật quan hệ xưa nay không sai, mà không đến nỗi hảo đến nhượng Vân Thiên Dật vì hắn vào sinh ra tử trình độ đi?

Đối mặt Lantis tìm kiếm, Vân Thiên Dật lộ ra một cái không có kết quả tốt cũng tuyệt đối làm người cảm thấy thoải mái nụ cười, mùi vị có chút khổ.

"Còn nhớ Huyễn Vĩ điệp sao? Ta thấy cảnh tượng đó, phải làm cùng Thần vực liên minh có liên quan. Tuy rằng kia không nhất định tại tương lai sẽ trở thành hiện thực, mà dù cho có một tia ti trở thành hiện thực khả năng, ta đều sẽ không dễ dàng buông tha."

Lôi núi lớn nhạt hỏi: "Cùng đệ đệ ngươi có liên quan?"

Vân Thiên Dật gật gật đầu.

Nếu như không phải Vân Cảnh Hàm, cẩn thận như hắn, căn bản sẽ không làm mình nằm ở cảnh hiểm nguy.

Lôi núi lớn nói: "Cùng đi chứ."

Thêm cái người, đa phần phần thắng, huống chi đồng đội vẫn là Vân Thiên Dật loại này phân tích tính cuồng ma.

Lúc này, kiêu mang theo mới vừa xuất hiện hoắc ân đi tới, Phong Tiệm Ly cùng Phục Tát nhìn ánh mắt của hắn chẳng hề hữu hảo.

Ở tại bọn hắn ra sức bảo vệ Nam Kính thời điểm, điều này tuyệt đối không tính là người ngu ngốc gia hỏa, dĩ nhiên đem mình giấu không còn thấy bóng dáng tăm hơi!

Tuy rằng hoắc ân cùng Nam Kính cũng không có tình cảm, cũng không có bảo vệ hắn nghĩa vụ, mà loại hành vi này không khỏi quá làm người phỉ nhổ.

Farrell "Gọt" một tiếng, quay mặt đi.

Kiêu vỗ hoắc ân bả vai, nhấc lên khóe môi lộ ra nụ cười tà khí, hoàn toàn không nhìn ra chịu ảnh hưởng.

"Biệt nhìn như vậy hắn, này tên đáng thương sợ hãi!"

Hoắc ân mặt không thay đổi hướng kiêu mặt thượng liếc mắt nhìn, dùng thanh âm khàn khàn nói: "Biết rõ không phải là đối thủ, hà tất tái tự tìm khổ ăn."

Phục Tát há miệng, đầy mắt không đồng ý.

Kiêu thấy thế, nhún vai một cái nói: "Ngươi tại Thái tử điện hạ kỵ sĩ trước mặt nói câu nói như thế này, tuyệt đối phải không tới tán thành. Phải biết vì bảo vệ Thái tử an toàn, kỵ sĩ dù cho biết rõ chính mình không phải là đối thủ, cũng nhất định phải dùng hành động để biểu thị hắn trung tâm, coi như không cẩn thận ngỏm củ tỏi, đó cũng là tác thành kỵ sĩ trung khuyển tinh thần, ta nói đúng không?"

Trọng Sinh Chi Tinh Tế Đệ Nhất Đế HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ