☆, Chương 171: Ngươi tại sao không đi cướp
Nếu sớm biết Cage đại sư lão này là Faranda gia tộc, lúc đó coi như là dùng cướp cũng phải đem linh kiện cấp đoạt lại a!
Không phải đối Cage đại sư nhân phẩm không tín nhiệm, mà là đối Sidya còn có Miphira không tin được liền ngay cả mang theo đối toàn bộ Faranda gia tộc đều cấp phụ phân đánh giá không giải thích!
Huấn luyện một chút ngọ rốt cục có chút nâng lên cảm giác hạnh phúc cùng cảm giác tự hào, giống như là bị một thùng nước lạnh cấp từ thượng ngã xuống, tiểu ngọn lửa trong nháy mắt bị dập tắt, hoàn liên quan mạnh mẽ đánh mấy cái run cầm cập.
Nam Kính giống như du hồn giống nhau run run rẩy rẩy bay ra ngoài.
Từ quầy bar quá khứ thời điểm, chính tại cấp học sinh đã thanh toán đăng ký Hàn Hạo Nhiên ngẩng đầu kêu du hồn một tiếng, đợi đến chỉ là Nam Kính yếu yếu mà vung tay lên.
Hàn Hạo Nhiên làm cho này số mệnh nhấp nhô thiếu niên tự đáy lòng mặc niệm 3 phút.
Bên cạnh đồng học nhìn Nam Kính này hội không tuân thủ bỏ dáng dấp, một mặt ngạc nhiên nói: "Đây là Nam Kính? Không phải nói hắn và con gián giống nhau sức sống ngoan cường chịu đựng đả kích trình độ là người bình thường một ngàn lần sao?"
Làm sao này tấm đức hạnh?
Hàn Hạo Nhiên đưa mắt nhìn Nam Kính kia đã không nhìn thấy thân thể nhỏ bé, cũng là lẩm bẩm nói: "Đại khái lần đả kích này lớn quá rồi đó."
Sau khi nói xong liền vỗ trán một cái, bị ý nghĩ của chính mình cấp kinh tủng một chút ——
Hắn là trực tiếp đem Nam Kính xem là bị hắc cái kia?
Nhưng là Nam Kính gien đẳng cấp ở nơi đó phóng, nhập học thành tích mặc dù không tệ mà bị phân đến bảy lớp bản thân là có thể nói rõ vấn đề.
Hắn cư nhiên sẽ cho rằng Nam Kính linh kiện song dẫn vượt qua Sidya cho nên bị Cage đại sư lấy đi đen?
Hàn Hạo Nhiên nhất thời cả người cũng không tốt.
Ta vì sao lại có loại này kỳ quái ý nghĩ?
Nhất định là Nam Kính cái tên này cho người cảm giác quá kháo phổ.
Dọc theo đường đi điên đảo thần hồn đi tới, Nam Kính liên tục đụng phải lưỡng cây mới từ trong hoảng hốt phục hồi tinh thần lại.
Một khi nổi lên lòng nghi ngờ, liền càng nghĩ càng cảm thấy khả nghi.
Nam Kính lúc này cũng đã lâm vào mức độ này, nhớ lại Cage đại sư xem ánh mắt của hắn, cảm thấy được ở trong đó tràn đầy đối với hắn không thích a ! Liên quan nhớ lại bên cạnh hai cái kia nhìn qua đĩnh thân mật thanh niên tuấn kiệt, bây giờ suy nghĩ một chút cũng là cảm thấy được tràn đầy tất cả đều là thâm ý.
Tuy rằng trước đã nói muốn làm một cái dốc lòng học sinh tốt, không thèm đếm xỉa đến chu vi các loại hoài nghi ánh mắt, mà điều kiện tiên quyết là Nam Kính biết không quản kết quả nhiều muộn đi ra, hắn đều có lòng tin cái kia linh kiện tỷ lệ thành công cùng hữu hiệu tỉ lệ lợi dụng nghiền ép Sidya bò lên trên thắng lợi bảo tọa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Tinh Tế Đệ Nhất Đế Hậu
Teen FictionTrọng sinh chi tinh tế đệ nhất đế hậu ๖ۣۜMẹ đẻ: Bằng Đường Liên Tử Canh . ๖ۣۜSố đo ba vòng: Ngược tra ngọt sủng, trọng sinh, tinh tế, bá đạo công ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 533 tuổi + 36 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Gay go người nhà, gay g...