☆, Chương 326: Erens học trưởng?
"Hi Lâm sử dụng ý thức căn nguyên phóng thích phương pháp cùng thợ chế tạo người máy hoàn toàn khác nhau, loại này chữa trị tiêu hao ý thức căn nguyên một khi đạt đến giới hạn điểm, sẽ dẫn đến ý thức căn nguyên giáng cấp."
"Giáng cấp?" Nam Kính ngưng lông mày, ý thức được tình thế tính chất nghiêm trọng.
"Đúng thế."
Phong Tiệm Ly giơ tay đem buông xuống tóc trên trán đẩy trụ, châm chước một lát sau nói: "Mấy năm trước, Hi Lâm thân thể từng chịu đựng rất lớn thương tổn, cho đến bây giờ có hay không triệt để khôi phục, ta còn không rõ ràng lắm."
Con ngươi đen từ Nam Kính góc độ nhìn lại, như là mông tầng lụa mỏng, không nhìn ra bên trong cảm xúc.
Hoặc là nói, Phong Tiệm Ly vốn là cái tâm tình quá mức nội liễm ẩn nhẫn người, ẩn giấu đã thành một loại thói quen.
Có lẽ là Erens sự tình cùng Weinman cảm xúc lan tràn đến trên người mọi người, Nam Kính cảm thấy được giờ khắc này Phong Tiệm Ly cả người đều tản ra nồng đậm cô đơn cùng hối hận.
Hơi do dự một chút, Nam Kính đi tới ôm một cái hắn ca ca, an ủi: "Vậy chúng ta sẽ không trị nàng có được hay không? Hi Lâm xác thực quan trọng hơn."
Trước hắn cũng không biết Hi Lâm làm những chuyện này sẽ có không hảo hậu quả, mới có thể không chút nghĩ ngợi đồng ý cấp Nam mẫu trị liệu.
Hiện tại nếu biết, vậy liền không thể lại để cho Hi Lâm liều lĩnh tràng phiêu lưu này.
Dù cho Phong Tiệm Ly đồng ý, hắn cũng sẽ không đáp ứng.
Nam Kính nghĩ đến cái gì biểu thị đều không có Lantis, cắn cắn môi dưới, nói: "Lantis tại sao không ngăn cản hắn?"
Phong Tiệm Ly tối tăm không rõ con mắt nhẹ nhàng khép lại, nói: "Hắn không biết."
Thật không biết sao?
Đương nhiên không thể.
Có thể Lantis không có ngăn cản, bởi vì hắn biết rõ... Có mấy người nói cái gì không thể bỏ mặc Hi Lâm thương tổn tới mình.
Quay đầu lại, Lantis vẫn là đem hết thảy đều nhìn ra tối thông suốt cái người kia a.
Tại Phong Tiệm Ly dưới sự yêu cầu, Nam Kính ra ngoài sau cũng không có nói ra chuyện này, đối mặt Hi Lâm nói bóng gió cũng im miệng không nói.
Lưỡng tên tiểu tử thúi đến cùng tại đỉnh nói nhỏ chút gì?
Hi Lâm luôn cảm thấy gần nhất Phong Tiệm Ly xem ánh mắt của hắn rất quỷ dị, không còn là thuần túy chút nào không có tạp niệm băng lãnh, mà là chen lẫn rất nhiều cái khác tình cảm.
Thế nhưng, Hi Lâm hiện tại cũng không muốn cùng hắn nói thêm cái gì, đặc biệt là tại vấn đề tình cảm thượng.
"Được, đem thứ mà ngươi cần đều mang hảo, tối hôm nay biệt thói quen Lantis, hảo hảo ngủ một giấc, sáng sớm ngày mai ta đi đưa các ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Tinh Tế Đệ Nhất Đế Hậu
Ficção AdolescenteTrọng sinh chi tinh tế đệ nhất đế hậu ๖ۣۜMẹ đẻ: Bằng Đường Liên Tử Canh . ๖ۣۜSố đo ba vòng: Ngược tra ngọt sủng, trọng sinh, tinh tế, bá đạo công ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 533 tuổi + 36 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Gay go người nhà, gay g...