Chương 101 ->170

15.7K 163 104
                                    

☆, Chương 101: Vân đại công tử lực phân tích

Như là xoa bóp một cái nào đó công tắc nút lệnh giống nhau, máy hát vừa mở, thận trọng những cao thủ cũng bắt đầu thảo luận.

"Ta cảm thấy được này không khoa học đi! Ta chỉ gặp qua cao cấp cơ giáp đem cấp thấp cơ giáp một pháo oanh thành tro, hoàn chưa từng thấy loại này, loại này..." Một vị cuộc thi xếp hạng tuyển thủ không nghĩ ra hình dung phương thức.

Một vị khác lập tức nối liền đi: "Như trực tiếp bị cắt nát giống nhau."

"Đúng đúng đúng, chính là cái cảm giác này, quá trâu bò đi?"

Nói xong, hắn liếc xéo nhìn một chút ngồi ở một bên sắc mặt cũng không thay đổi một chút kinh sợ Vân công tử, lập tức đối này vị cái gì thời điểm chuyện gì đều không ảnh hưởng được cao thủ huynh phục sát đất.

"Không phải chứ kinh sợ mây, ngươi đây đều có thể bảo trì bình tĩnh? Mau tới nói một chút coi ra cái gì!"

Vài đạo tầm mắt xoát xoát xoát biểu lại đây.

Kinh sợ Vân công tử năng lực phân tích, là tất cả mọi người công nhận.

Vân Thiên Dật nghe vậy, nhìn một chút đại gia, cười một cái nói: "Thua thật khó khăn xem."

"..."

Sự tình mọi người đều biết cũng không cần nói.

Vân Thiên Dật ngón tay nhẹ nhàng đốt mặt bàn, nói rằng: "Bá tước quá khinh địch, Nhị Nguyệt Lưu Sương từ vừa mới bắt đầu liền không có đối với hắn thiếp thân vật lộn tiến hành phản kích, cũng không có đào tẩu, hiển nhiên Nhị Nguyệt Lưu Sương điều khiển năng lực tương đương cường hãn. Hơn nữa..."

Nghe được say sưa ngon lành mọi người, vừa nhìn Vân Thiên Dật nói chuyện nửa đoạn, nhất thời kháng nghị.

Vân Thiên Dật cho bọn hắn một cái bình tĩnh đừng nóng ánh mắt, sửa sang lại dòng suy nghĩ, tiếp tục nói: "Từ Nhị Nguyệt Lưu Sương cũng không kiêng kị thậm chí có ý dụ dỗ bá tước tiếp tục thiếp thân công kích tới, chỉ có lưỡng loại khả năng."

"Là cái gì?"

"Khả năng thứ nhất, Nhị Nguyệt Lưu Sương sử dụng phương thức tấn công, trong nháy mắt lực bộc phát đại, mà khoảng cách hạn chế càng to lớn hơn, nhất định phải tại một điểm năm mét chu vi hình tròn bên trong mới có thể phát huy to lớn nhất lợi dụng hiệu suất, cho nên hắn dù cho bốc lên bị công kích được nguy hiểm cũng phải gần người."

Mọi người yên lặng lau một cái hãn, cái tên này thậm chí ngay cả một điểm năm cái trị số này đều tính đi ra, hoàn có phải là người hay không?

"Làm sao ngươi biết một điểm năm?" Có người hiếu kỳ nói.

Vân Thiên Dật nhìn hắn nhu hòa nở nụ cười: "Ngươi xác định ngươi tưởng nghe?"

Tất cả mọi người ra một thân mồ hôi —— suy đoán phương pháp tuyệt bức là có thể coi rẻ sự thông minh của bọn họ.

Người kia cũng liền bận cười mỉa: "Ngài tiếp tục ngài tiếp tục."

Vân Thiên Dật không để ý lắm, nói tiếp: "Hơn nữa cao tinh thần lực lại điều khiển cấp bốn cơ giáp, rất có thể là bởi vì một chiêu kia đối phi công hao tổn lớn vô cùng, chỉ có cấp bậc thấp cơ giáp mới có thể làm cho Nhị Nguyệt Lưu Sương phát huy đầy đủ một chiêu kia mà không bị phản phệ."

Trọng Sinh Chi Tinh Tế Đệ Nhất Đế HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ