Hoàng cung Cao Già Thánh quốc một bầu không khí vui mừng.
'Tứ công tử Thánh quốc' khó có dịp tề tựu tất cả thành viên.
Định Vân vương tử thích gây rối nhất hôm nay ăn mặc đặc biệt khoa trương, cũng như trước kia trở thành tiêu điểm ánh mắt mọi người.
"Mẹ ơi!" Tử Lẫm vương tử thích cùng hắn đấu võ mồm nhất làm bộ rùng mình, chế nhạo nói, "Định Vân, hôm nay là phải làm tiệc rượu tiễn Na Lam, ngươi cho là phải lên sân khấu làm đẹp sao? Mặc một thân đỏ chót, muốn hù chết người a?"
"Không không, Tử Lẫm, này ngươi lại nói sai rồi". Tử Thần vương tử biểu tình nghiêm túc lắc lắc đầu. "Định Vân không phải muốn lên sân khấu làm đẹp, hắn là muốn làm cô dâu đi lấy chồng!"
Lời này vừa nói ra, toàn hội trường cười ầm lên!
Ngay cả Thánh sứ luôn luôn lãnh đạm cũng nhịn không được phì cười.
Lâm Đạm Chi càng cười đến mức co quắp vào lòng hai ông chồng yêu dấu.
"Ô... Xú đại hùng! Ngươi là câm điếc a? Bản vương tử bị người ức hiếp, ngươi vì sao không kêu một tiếng a?". Định Vân vương tử thở hồng hộc mà chọc lên ngực người đàn ông bên cạnh.
Tử Thần nói cũng không sai a, tiểu hồ ly của ta hôm nay ăn mặc thật giống cô dâu. Đới Nhạc cúi đầu bên tai Định Vân nói lời *** loạn "Ta thật hận không thể đem cô dâu lẳng lơ ngươi thao ngay tại chỗ, sớm qua đêm động phòng hoa chúc của chúng ta".
Định Vân nghe được cả người run lên, xương cốt nhất thời mềm phân nửa. "Xú đại hùng, xấu xa..."
Đới Nhạc nhìn thấy tiểu hồ ly yêu dấu của mình như nũng nịu trừng hắn một cái, thiếu chút nữa cứng lên tại chỗ. "Theo ta đến hoa viên đi".
"Không được nhá". Định Vân thẹn thùng nhìn bốn phía, "Na Lam tùy thời sẽ tới, chúng ta làm sao có thể chạy mất".
Hơn nữa vạn nhất bị Tử Thần cùng Tử Lẫm bọn họ bắt gặp bộ dạng mình bị xú đại hùng làm đến chết đi sống lại, thỏa thích phóng túng, vương tử đẹp trai siêu cấp số một vũ trụ hắn đại mất mặt rồi!
"Một chút thôi mà, tiểu bảo bối, ta đều không nhịn được nữa rồi". Đới Nhạc ôm lấy vòng eo mảnh khảnh, ghé vào lỗ tai hắn khổ sở van nài.
"Rõ ràng tối hôm qua mới đem bản vương chà đạp đến hừng đông, nhịn cái đầu ngươi! Không được, không được!"
Ngay lúc hai người lôi lôi kéo kéo, một chàng trai tóc vàng xán lạn anh tuấn, khí chất lãnh liệt, ngũ quan tuấn mỹ, từ ngoài cửa đi vào.
Ha hả, trời cũng giúp ta!
"Na Lam, ngươi đã đến rồi!" Định Vân vội vàng chạy qua.
Đới Nhạc bất đắc dĩ đảo cặp mắt trắng dã, cũng đi theo tới bên cạnh hắn. "Này, Na Lam, ngươi đến muộn".
"Xin lỗi, để các vị đợi lâu".
Na Lam nhàn nhạt nói.
"Không sao, có đến là tốt rồi, nếu không chúng ta còn tưởng là ngươi sợ đến mức chạy mất rồi chứ". Tử Thần trêu ghẹo nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thánh Quốc Thần Thú Hệ Liệt - 3 ] Xà Ngã Kỵ Thùy
FanfictionTác giả: Mê Dương. Thể loại: Huyền huyễn, nhân thú, cường công cường thụ, cao H, HE. Paring: Na Lam ( công ) x Mesel Iris Norton ( thụ ) Độ dài: 11 chương và 1 ngoại truyện. Giới thiệu: Truyện Thánh Quốc Thần Thú Hệ Liệt - Bộ 3 của tác giả Mê...