Ngô —" Mesel cảm thấy trước ngực một trận hơi đau đớn, cúi đầu nhìn, áo sơ mi trắng đã bị cắt thành hai đường trước ngực —
"Ta thắng!" Na Lam thần định khí nhàn mỉm cười.
Mesel mặc dù không thể nói thua tâm phục khẩu phục, nhưng hắn hôm nay xác thực là thua rồi. "Vương tử hảo kiếm pháp, ta thua."
Nghe được nam nhân thừa nhận thất bại, vương tử tiến thêm một bước mở miệng yêu cầu, "Vậy có phải là từ giờ trở đi, hạm trưởng phải nghe theo bản vương tử vô điều kiện trong hai ngày không đây?"
"Có chơi có chịu. Ta đã nói thì đương nhiên giữ lời. Vương tử có gì phân phó, ta tự nhiên làm theo". Norton tướng quân từ nhỏ thụ huấn luyện nghiêm khắc, đương nhiên sẽ không sợ chịu khổ.
"Tốt lắm. Hạm trưởng quả nhiên là nam tử hán nhất ngôn cửu đỉnh". Na Lam hài lòng gật gật đầu. "Qua đây, ta muốn nhìn thương thế của ngươi."
"Ta cũng không bị thương, vương tử không cần nhìn."
"Vừa rồi là ai mới nói phải có chơi có chịu, nghe theo bản vương tử vô điều kiện? Qua đây." Na Lam hạ mệnh lệnh lần thứ hai.
Mesel cắn răng, có chút không tự nhiên đi đến gần vương tử.
"Ngươi xem, còn nói không bị thương?". Na lam chỉ vào một vết máu màu đỏ trên áo trước ngực nam nhân.
"Cởi áo ra, bản vương tử muốn đích thân kiểm tra."
"Cái gì?!" Mesel kinh hãi. "Xin vương tử không nên nói loại chuyện đùa buồn nôn như vậy".
"Ai nói đùa? Ngươi nói không muốn cởi cũng được, vậy coi như chúng ta chưa từng đánh cuộc, ngươi cũng không bại dưới tay ta, coi như ta nhìn lầm người". Na Lam khinh thường cười lạnh một tiếng, quay đầu định đi.
"Chờ một chút!". Danh dự của quân nhân so với tính mạng còn quan trọng hơn, Mesel thà chết cũng không muốn bị vương tử coi là người nói không giữ lời. "Ta cởi là được rồi."
Mesel cắn răng, cởi từng nút từng nút cúc áo.
"Ta tới đây." Na Lam đưa tay qua giúp nam nhân cởi cúc áo, tay hai người vừa chạm vào nhau — nơi da thịt hai người thân cận bất ngờ lạnh buốt, nhiệt độ cơ thể của vương tử dường như thấp hơn người bình thường rất nhiều.
Thân thể Mesel bỗng chốc một trận run rẩy —
Xúc cảm lạnh lẽo trong mộng cùng 'Hắn' ôm ấp thoáng chốc nảy lên trong lòng...
"Ngươi đang run ư..." Vương tử ôn nhu nắm tay hắn "Là vì sợ hãi? Hay vì tay ta quá lạnh?".
"Cũng không phải...Ta muốn hỏi..."
Mesel, ngươi muốn hỏi cái gì? Hỏi vương tử có phải là 'Xà' trong mộng kia hay không sao?
Đại khái ngươi sẽ bị xem như bị bệnh thần kinh gì, ném vào bệnh viện tâm thần đi thôi!
Lúc hạm trưởng chìm đắm trong phiền não của chính mình, bất tri bất giác, áo của hắn đã bị cởi ra rồi.
"A, thì ra là ở đây chảy máu rồi, cũng tại ta không tốt". Na Lam vương tử đột nhiên cúi người xuống, vươn đầu lưỡi mềm mại, nhẹ nhàng liếm liếm hạt đậu đỏ nhỏ bị thương bên ngực phải —
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thánh Quốc Thần Thú Hệ Liệt - 3 ] Xà Ngã Kỵ Thùy
Hayran KurguTác giả: Mê Dương. Thể loại: Huyền huyễn, nhân thú, cường công cường thụ, cao H, HE. Paring: Na Lam ( công ) x Mesel Iris Norton ( thụ ) Độ dài: 11 chương và 1 ngoại truyện. Giới thiệu: Truyện Thánh Quốc Thần Thú Hệ Liệt - Bộ 3 của tác giả Mê...