Chương 7

1.6K 52 1
                                    

"Hey, Na Lam, nhìn thấy được ta không?" Định Vân vương tử sử dụng thiết bị camera cơ mật chuyên dụng của hoàng thất Thánh quốc trò chuyện với Na Lam.

"Ân, rất rõ ràng." Na Lam vương tử ngồi trong phòng làm việc của y, nhìn màn hình trên bàn, khẽ gật đầu.

"Định Vân vương tử, ngươi ở trên màn ảnh xem ra vẫn y như nhìn ở ngoài thật". Bỉ Á ở một bên nịnh nọt nói.

"Ha ha, bản vương tử chính là đẹp trai siêu cấp số một vũ trụ, đương nhiên nhìn thế nào không đẹp." Định Vân hất hất mái tóc bạc, nói lời đáng ghét.

"Nếu như ngươi gọi bản vương tử tới coi khoe mẽ, xin lỗi, ta bề bộn nhiều việc". Na Lam vương tử nói rồi định tắt màn hình.

"A a a! Đừng tắt! Ta là phụng mệnh Thánh sứ tới truyền đạt một chuyện quan trọng."

"Chuyện gì nói mau". Na Lam nghe được là mệnh lệnh của Thánh sứ mới có chút kiên nhẫn.

"Là như vầy, Thánh sứ muốn ngươi nội trong bảy ngày lấy được 'Xà chi hoàn', bằng không chuyện đại thần sẽ khó khăn".

"Bảy ngày? Sao lại gấp như vậy?" Na Lam nhíu mày.

"Ta cũng không rõ lắm, Thánh sứ nói cái gì hiện tượng thiên văn, cái gì tinh, cái gì quẻ, ta cũng nghe không hiểu, nói chung, là ngươi nhất định phải nội trong bảy ngày đem 'Xà chi hoàn' lấy về, bằng không Thánh sứ có lẽ sẽ phát điên!"

"Tình trạng Thánh sứ xấu lắm sao?" Bỉ Á ở một bên lo lắng hỏi.

Ở quốc gia bọn họ thì Thánh sứ là lãnh tụ tinh thần của nhân dân, được kính yêu vô cùng. Nghe thấy hắn vì chuyện Tham Thiên đại thần mà ưu phiền như thế, Bỉ Á nội tâm thực sự khó chịu.

"Ân, rất xấu. Gầy không ra hình người, ta cũng sắp không nhận ra hắn rồi. Na Lam, vì cứu vận mệnh đại thần cùng Thánh sứ, ngươi phải nhanh chân lên, nội trong bảy ngày lấy được 'Xà chi hoàn' nga, nhớ kỹ."

"Ân."

Định Vân vô pháp từ trên mặt Na Lam nhìn ra bất cứ biểu tình gì, bất quá hắn rất hiểu tính tình người anh em này của hắn vốn là nguội lạnh, thấy thế cũng không để ý, trái lại Bỉ Á ở một bên thấy lòng đầy căm phẫn.

"Vương tử, nghe được tình trạng của Thánh sứ ngươi làm sao còn có thể thờ ơ như vậy? Ngươi hẳn là phải nhanh một chút không từ thủ đoạn đạt thành nhiệm vụ a! Ngươi và hạm trưởng kia —"

"Chuyện của ta và hắn ai cũng không được nhúng tay vào!" Na Lam vương tử đột nhiên đập thật mạnh lên bàn, đứng dậy bước nhanh ra ngoài.

"Uy, Na Lam, ta còn chưa nói hết mà, Na Lam!" Định Vân ở đầu bên kia màn hình gấp đến liên tục giậm chân!

"Định Vân vương tử đừng vội, ta sẽ nghĩ biện pháp giúp vương tử đạt thành nhiệm vụ."

"Bỉ Á, vậy nhờ ngươi rồi. Ngươi cũng biết cá tính vương tử các ngươi, cố chấp muốn chết, chuyện một khi đã nhận định, ai tới khuyên cũng đừng mơ hắn thay đổi chủ ý. Ta xem muốn nội trong bảy ngày lấy được 'Xà chi hoàn', gần như là không có khả năng rồi, ai..."

[ Thánh Quốc Thần Thú Hệ Liệt - 3 ] Xà Ngã Kỵ ThùyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ