Chương 11

1.8K 47 1
                                    

Sau khi vụ cứu đại thần kết thúc, Na Lam vương tử liền cùng hạm trưởng trở lại Articulatio No.

Hai người ban ngày chăm chỉ xử lý sự vụ của hạm thượng, tối đến thì ở 'Căn phòng trăng mật' trên tầng cao nhất cùng hưởng khoảng thời gian bí mật của tình nhân.

Hôm nay, nhân ngày nghỉ, hai người cùng nhau tới một hòn đảo nhỏ không người

"Bảo bối, nào, ăn nhiều một chút". Ngồi dưới tán cây dừa, Na Lam vương tử cầm một miếng táo, đưa đến bên miệng nam tử nằm trên đùi y...

"Ân... Chính ngươi cũng ăn chút đi, làm chi mà cứ uy ta hoài?" Mesel bất mãn nói.

Kiểu mẫu quân nhân chính là tuyệt đối không được biến dạng, huống hồ hắn thân là sĩ quan chỉ huy tối cao, vạn nhất có một cái bụng bự, còn không bị người cười đến rụng răng.

"Uy bà xã ăn là quyền lợi của ông xã a". Na Lam sủng nịch ngắt mũi hắn.

"Ai là bà xã của ngươi hả?" Mesel xấu hổ đập tay vương tử.

"Tuy là vì Thánh sứ còn chưa trở về, không có cách cử hành hôn lễ, nhưng ngươi sớm đã là bà xã của ta rồi".

"Ba hoa! Được rồi, nói đến Thánh sứ, chuyện xấu không có tin tức của hắn sao?" Mesel vui vẻ hỏi.

"Không có. Từ sau khi đại thần đưa hắn đi, Thánh sứ chỉ phái người truyền lời nhắn lại, nói hắn hết thảy bình an. Từ đó không nghe được tin tức của hắn nữa".

"Thật là, sao có thể như vậy? Lẽ nào chúng ta sau này sẽ không còn được gặp lại Thánh sứ nữa?"

"Việc đời khó liệu, nói không chừng đợi một hồi họ lại tự nhảy ra đấy". Na Lam nghịch ngợm cười cười.

"Lại nói mò, không nhảm nhí với ngươi nữa. Chúng ta đi bơi đi". Mesel nhảy lên.

"Được rồi, ta tiện thể đi bắt cá về làm cơm trưa". Na Lam đứng lên, đột nhiên cởi quần bơi. (1 đức lang quân gương mẫu, hiếm có khó tìm a~)

"Ngươi làm cái gì?"

"Biến thành xà rồi, sẽ làm hỏng quần bơi, đương nhiên phải cởi ra trước".

"Ngươi lại muốn biến thành xà? Không được, ta không cho ngươi làm như vậy ~ mau lấy quần bơi mặc vào!" Mesel xấu hổ đỏ mặt kêu to.

Cái tên sắc ma này, mỗi lần biến thành xà, thế nào cũng đem hắn thao đến chết đi sống lại, không làm hơn nửa ngày thì sẽ không bỏ qua, hại chân hắn nhuyễn đến đứng không nổi, này đối với hắn, Mesel Iris Norton tướng quân đã thụ qua huấn luyện nghiêm khắc mà nói, quả thực chính là điều sỉ nhục cực lớn.

"Úc úc, hạm trưởng của ta thật *** đãng, có phải nghĩ đến phương diện kia không?" Na Lam ái muội nháy mắt với hắn mấy cái.

"Ngươi chẳng lẽ không phải lại muốn động tay đông chân với ta?" Mesel hoài nghi bực bội liếc y.

"Hi, xà không có tay chân, hạm trưởng anh minh đừng có loạn oan uổng người ta a".

"Đáng ghét, dám cười ta! Hôm nay ngươi chết chắc rồi!"

"Tới đây, đuổi kịp rồi nói".

[ Thánh Quốc Thần Thú Hệ Liệt - 3 ] Xà Ngã Kỵ ThùyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ