Chương 8

1.8K 52 2
                                    

Chiếu theo quy định, phạm nhân vi phạm quân pháp nội trong hai ngày nhất định phải giao cho tòa án quân sự. Nếu như cố kỵ thân phận tôn quý của vương tử, Mesel Iris Norton tướng quân cũng phải lập tức báo cho cấp trên của hắn là tư lệnh Lôi Tư đến xử lý.

Nhưng Mesel cũng không áp dụng bất cứ hành động nào. Dù cho vi phạm quy định, hắn cũng không muốn để vương tử rời khỏi tầm mắt hắn.

Ngay khi hắn đang phiền não bước tiếp theo nên làm như thế nào, đột nhiên nghe được tiếng tranh cãi.

"Tránh ra! Ta muốn gặp hạm trưởng!"

Là thanh âm Bỉ Á?

"Hạm trưởng có lệnh không cho bất cứ kẻ nào quấy rối, mời quay về!"

"Chuyện liên quan tới an nguy của vương tử, ta nhất định phải gặp hắn!"

Vương tử?

Nghe đến đó Mesel cũng nhịn không nổi nữa, lập tức ấn bộ đàm trên bàn —

"Trợ lý, cho cậu ta đi vào"

"Vâng, hạm trưởng!"

Bỉ Á vừa được phép vào, tức khắc như lốc xoáy xông vào trong —

"Hạm trưởng! Xin lập tức thả vương tử chúng ta ra!" Thiếu niên đỏ vành mắt kêu to!

"Không thể được!" Mesel lạnh lùng nói.

"Na Lam vương tử là vương trữ của Thánh quốc, địa vị tôn quý, ngươi không có quyền giam y!"

"Vương tử phạm pháp cùng tội với thứ dân, trên Articulatio No. này, bản hạm trưởng chính là quân pháp!"

"Hạm trưởng...Van cầu ngươi!" Bỉ Á đột nhiên quỳ sụp xuống!

"Ngươi có quỳ đến đứt chân, bản hạm trưởng cũng vô pháp làm việc thiên tư!"

"Không phải vương tử..."

"Ngươi nói cái gì?"

"Ta nói không phải vương tử lẻn vào phòng làm việc của hạm trưởng, là ta, là ta!" Bỉ Á đột nhiên khóc rống thất thanh! "Vương tử là thay ta nhận tội!"

"Cái gì?!" Tin này như sấm sét giữa trời quang khiến Mesel kinh ngạc đến ngây người, "Y cư nhiên thay ngươi nhận tội?"

"Ô...Cũng tại ta không tốt, không nên không để ý mệnh lệnh của vương tử chạy tới tìm đồ, sau khi bị tuần vệ phát hiện, ta chạy trốn lên boong tàu, vừa vặn gặp được vương tử, y bảo ta đứng lên, thay ta nhận tội!"

"Nói cho ta biết, ngươi rốt cuộc muốn tìm vật gì?"

"Ta... Ta không thể nói... Hạm trưởng, ta chỉ có thể nói cho ngươi, vật này rất quan trọng đối với Thánh quốc..."

Mesel nghe đến đó, trong đầu đột nhiên hiện lên một ý niệm không rõ. "Lẽ nào... Lẽ nào vương tử lần này đến thụ huấn chính là vì từ trên người ta đạt được vật đó?"

"Này...Này..." Bỉ Á do dự không biết làm sao trả lời.

"Ha ha... " Mesel đột nhiên cười khan hai tiếng. "Ngươi không cần phải nói ta cũng biết rồi."

[ Thánh Quốc Thần Thú Hệ Liệt - 3 ] Xà Ngã Kỵ ThùyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ