Chương 5

2.1K 58 9
                                    

Huấn luyện ma quỷ' bắt đầu!

Lúc hạm trưởng đem toàn bộ chương trình huấn luyện giao cho vương tử, Na Lam cũng không nói nửa câu.

Điều này làm cho Mesel vốn dĩ chờ mong sẽ thấy được y dội ngược có chút thất vọng.

Nếu như y nói quá khổ cực, bản hạm trưởng có thể được dịp hung hăng mắng y một trận.

Vì cái gì y lại không hề phản ứng? Lẽ nào y cho rằng y có thể thuận lợi hoàn thành bộ huấn luyện nghiêm khắc đến ngay cả mình cũng chưa chắc hoàn thành?

Đáng ghét, tên ăn chơi trác táng ngươi cũng không khỏi quá coi thường bản hạm trưởng rồi!

Không chút tự giác tâm tình của mình sớm bị vương tử trước mắt chi phối, Mesel Iris Norton tướng quân phẫn nộ hạ mệnh lệnh —

"Mời lập tức đến phòng huấn luyện dưới nước tập hợp, ta muốn tôi luyện thể năng của vương tử".

"Được".

Na Lam vương tử vẻ mặt tự nhiên theo nam nhân đi hướng phòng huấn luyện dưới nước.

'Phòng huấn luyện dưới nước' có một bể bơi dài chừng 50m, bề rộng khoảng 25m, sâu 10m, chuyên biệt huấn luyện hoạt động trong nước, bao gồm bơi lội, lặn, sống trong nước, cứu viện trong nước, vật lộn trong nước, cứu hộ trong nước.

Mà hôm nay hạm trưởng sắp xếp hạng mục huấn luyện thứ hai là huấn luyện thể năng trong nước.

"Sở hữu thể lực tuyệt hảo, là điều kiện thiết yếu của một sĩ quan. Hôm nay, chúng ta trước hết kiểm tra thể lực của vương tử một chút. Mời ngươi dùng tốc độ nhanh nhất bơi hết năm ngàn mét, xem xem thành tích như thế nào, rồi mới điều chỉnh cường độ huấn luyện".

"Năm ngàn mét". Thị tòng (người hầu) Bỉ Á của vương tử ở một bên nghe được, lập tức oa oa kêu to: "Hạm trưởng, ngươi không phải cố ý chỉnh vương tử chúng ta đấy chứ? Y là người, không phải cá... làm sao có thể một mạch bơi năm ngàn mét a?"

"Bỉ Á, không được vô lễ với hạm trưởng". Na Lam thấp giọng trách mắng.

"Ta nào có vô lễ? Hắn mới là vô lễ chứ!" Bỉ Á không phục hai tay chống nạnh. "Vạn nhất thân thể vương tử có bất cứ chỗ nào không khỏe, hắn đền nổi sao?".

Đối với Bỉ Á mà nói, an toàn thân thể của vương tử chính là trách nhiệm hàng đầu mà Thánh quốc giao phó cho mình, hắn nhất định phải dốc hết khả năng bảo vệ vương tử bình yên vô sự, trong đó đương nhiên bao gồm cự tuyệt huấn luyện tàn khốc không hợp lý.

"Bản vương tử tự mình cân nhắc, ngươi không cần bận tâm. Ta thấy ngươi ở chỗ này sẽ chỉ vướng bận mà thôi, ngươi vẫn là lui xuống đi".

"Điều này sao có thể? Vương tử — "

"Lui xuống!"

"Được thôi, lui thì lui!"

Na Lam vương trầm hạ sắc mặt, Bỉ Á đành phải giương miệng, tâm không cam tình không nguyện mà lui xuống.

"Huấn luyện thể năng 5km một mét cũng không được thiếu, nhưng nếu như vương tử cảm thấy thể lực không thể chịu được, bất cứ lúc nào cũng có thể bỏ cuộc nửa đường". Mesel kỳ thật trong lòng cũng có chút lo lắng, thế nhưng vì muốn làm giảm nhuệ khí của vương tử, hắn vẫn là ra sức quyết tâm làm quyết định này.

[ Thánh Quốc Thần Thú Hệ Liệt - 3 ] Xà Ngã Kỵ ThùyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ