♥ 2

10 1 0
                                    

Bottled Hearts

Heart 2

Ellana's P.O.V

"Who is she " Ba't ba lagi siyang may kasamang ibang babae? Nakakafrustrate ha!

"What are you talking about?" As expected innocent effect na naman siya. Bakit ba ang hirap sa kanya ang umamin??

"Look Sean.. I'm just asking you to tell me the truth." Naman oh!

"STOP IT ELLANA! " Bigla siyang sumigaw. May mali ba sa tanong ko?

"Then just--

"I'm tired of this, Ellana. Lagi nalang akong nag-eexplain sayo. " Medyo naiirita na siya. Oo. Lagi kaming ganito. Pero di ko alam kung bakit mahal ko parin siya.

"What are you trying to say? " Medyo kinakabahan ako. Pero di siya sumagot. I cried as he walk away. Iniwan ako. Aissh. Possesive ba ako? Di naman ah!

Matawagan nga si Bia. Baka may maitulong yung bruhang yun. Siguradong busy siya ngayon sa target niya. Target? Boylet niya yun. Tsk. Tsk.

******* 

Calling Bia...

( Yes?)

" Ah *sobs*..uh..Hi Bia! "

( K. Baket?)

" Ah..wala naman. Advice? "

( DUH! Tungkol ba yan sa boyfriend mo?! Sinabihan na kita tungkol diyan diba?!?!)

" Oo na. Oo na. "

( TSS. Just give him space. Give yourself a break.)

" Okay, thanks. San ka ngayon? "

( I'm particulary not in school.)

" Oh? Di ka papasok this noon? "

( Nope. See you tomorrow nalang.)

" K. Bye. "

Call Ended..

Hayy. Ang complicated ng lovelife ko. Naiiyak na naman ako *sobs* Uh-nuh! Monthsary namin ngayon *sobs* pero eto ako EMO mode. May regalo pa naman sana ako sa kanya. Papasok nalang siguro ako. Baka sakaling makalimutan ko ang nangyari kanina. I hope so.

Bia's P.O.V

TSS. Ayaw pa kasing makinig saken -_-

Ellana's P.O.V

I usually find class interesting. Pero wala ata talaga ako sa mood ngayon. This is not the usual me. I'm not myself today.

"Oy, Ellana. Tahimik ka ata? " Hay. Pareho nga talaga kaming makulit neto. Si Reena.

"Di naman ah. Masakit lang ang ulo ko." Liar. Ang galing mong magpalusot, Ellana. Tsk.

"Okay. " Mabuti naman at di na niya ako kinulit. Baka sumakit talaga ang ulo ko.

Sinubsob ko nalang ang mukha ko sa desk. What a great BAD day! I wanna cry. WAAAAAAAAAAAH! Pero ayaw ko maging weak sa tingin nila. Dumating na ang teacher namin. Tsk.

Bottled HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon