EM GÁI
" Bao giờ cậu mới đến hả Soyeon?" YN nhủ thầm trong lòng mình.
Đứng ở ngã tư đường, một cô gái với mái tóc dài buông xõa mượt mà, đồng phục trắng tinh gọn ghẽ, hai tay vòng ra sau nắm lại, đưa chân đạp đạp cục đá dưới lề.
Vì chuyển đến trường mới nên Soyeon bạn học cũ của cô bảo rằng sẽ đích thân tới đón rồi cùng đi đến trường. Ấy thế mà đã gần 7h vẫn chưa thấy bóng dáng đâu.
Chỗ YN đang đứng là một ngã tư trong hẽm ít người lui tới, thỉnh thoảng có một vài chiếc xe chạy qua. Xuất hiện một đám người, ăn mặc đoán là thanh thiếu niên, đầu tóc thì đủ kiểu đủ màu sặc sỡ.
Mắt chạm phải ánh nhìn không tốt kia, dự cảm chẳng lành, YN nép vào cột điện.
" Chà, đâu ra một cô em xinh thế này?" Một gã có vết sẹo ở mặt cười lại gần cô, đám còn lại cũng gian nãnh tiến tới.
YN gượng gạo cố tránh tới tránh lui, đám người này vừa nhìn đã biết không có ý tốt.
" Còn là học sinh à? Em học trường nào?"
" Tôi..." YN rụt rè không muốn đáp.
" Hm... Đi chơi với bọn anh không? Một ngày.. à không.. một buổi thôi. Tiền bạc anh lo hết, đảm bảo vui lắm"
Ẩn ý trong câu nói bộc bạch rõ ràng, gã còn đụng chạm người cô, YN thiếu chút hét lên kinh hãi.
Bây giờ cô chỉ ước mong, Soyeon hay một người nào đó lướt qua, cứu vãn đi tình thế lúc này.
Nhận thấy người trước mặt phản kháng, gã mặt sẹo thôi cười, trực tiếp nắm cổ tay cô kéo đi. Quả nhiên là đám đàn ông không đứng đắn, dùng bạo lực để ức hiếp người khác.
" Không... Thả tôi ra....." Cô cố sức kéo lại, tựa chú mèo nhỏ van xin.
Đúng lúc đó, một chiếc cặp màu đen bay tới đập vào mặt hắn. Gã mặt sẹo vì thế giật mình lui lại 2,3 bước thả luôn tay cô.
Lúc hắn sờ lên mặt mình, tay chạm tới vết máu mới liền tức giận tối mặt quát lên.
" Mày.. mày dám....!!! "
Từ bên phải cô, vóc dáng cao lớn di chuyển tới, khoảnh khắc cô ngẩng lên trùng hợp chạm phải ánh mắt người ấy. Anh là chàng trai vừa nhìn đã thấy rất khôi ngô, tuấn tú. Chỉ là đôi mắt kia nhìn cô hiện lên những tia kinh ngạc kì lạ.
Đám người kia ra sức chữi rủa, thách thức anh, còn cố tình xoăn tay áo để lộ hình xăm, chứng minh mình là đám lưu manh trác táng.
Người con trai không nói câu gì, trực tiếp đi tới đánh liên tiếp vào đám người những cú đấm liên hoàn. YN ôm miệng kinh ngạc, tất thảy đều ngã hết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BANGTAN ] Thanh xuân của tôi
Fanfic⛅ Đây là fanfic đầu tiên của mình ❤ 🍀 About fic 😄 - YN: Your name - Mỗi chap độc lập với nhau. - Truyện xây dựng theo tính cách thực của mấy anh nhà (IC) và hướng theo cách nhìn của YN nhiều hơn nhé. ✖ Not: Chuyển ver, copy, edit.