Chap 3

552 14 4
                                    

Thế là hai cô phi một mạch đến lớp.
     Gv: hôm nay, lớp chúng ta có hai bạn học sinh mới.
     Hs1: là nữ đúng ko cô?
     Hs2: ko là nam mới đúng.
     Hs3: giới thiệu nhanh đi cô
      Gv: các em im lặng thì cô mới thiệu được chứ. Các em vào đi!
Hai cô vừa bước vào thì...
     All hs: woa! Họ đẹp thật đó. Thiên thần hả trời. Kỳ này là tzu và sana hết thời rồi. *cả lớp như dành toàn bộ những con mắt ghen tị dành cho các cô*
   GV: học sinh im lặng!!! Các em giới thiệu về mình đi.
   Jkook: Joen Jungkook . Mong  mọi người giúp đỡ .
   Jimin: Park Jimin. Mong mọi người giúp đỡ.
   Gv: thôi, hai em xuống cái bàn đó ngồi đi*vừa nói vừa chỉ tay về hướng cái bàn cuối lớp*. Các em con lại lấy sạch vở ra học.
Hai cô đi thẳng xuống bàn của mình. 2 cô bước đi đến đâu thì ánh mắt đổ dồn đến đấy . Điều đó khiến gv khá bực mình và đập mạnh xuống bàn để cả lớp chú ý. Vừa an tọa vào chổ ngồi thì hai cô đã lôi những tứ mà mình vừa chuẩn bị vào tối qua ra. Jkook thì lôi trong cặp ra một cái gối rồi đặt lên bàn mình còn jimin thì lôi ra một cái tai nghe và một quyển sách. Sau đó hai cô cứ thản nhiên người ngủ , người đọc sách cho qua giờ. Chứ gia đình đã giàu, mình thì giỏi sẵn nên cần gì phải học. Nếu ko vì bama bắt thì hai cô ko bao giờ đến đây đâu.
~~~~~~~~~~reng reng~~~~~~~~~~~~
4 tiết học đầy giang nan của hai cô cuối cùng cũng trôi qua.* chắc là giang nan *
Jimin: đi ăn ko Kookie
Jkook: duyệt lun ban hiền.
Jimin: hôm nay tao bao.
Jkook: sao hôm nay hào phóng vậy.
Jimin: mày quên rồi à . Chúng ta đã giao kèo hôm nay tao bao, mai mày bao. Đi thoi tau đói rồi.*em vẫn rất tỉnh và đẹp trai*
jkook:* cạn cmn lời*
  Vừa bước đến cổng căn tin thì hai cô đã nghe được nhũng lời bàn tán về mình. Hai cô sẽ ko quan tâm nếu như..
Hs1: nè thiên thần mới vào trường đó.
Hs2: nghe nói học lớp 12A1.
Hs3: Kì này chắc tzu và sana thua chắc.
Hs4: chứ con gì nữa hai ả ko có cữa mà làm hotgirl trường này nữa đâu.
  *Chát* Tzu vừa dán một cái tát vào mặt của hs4 khiến cho những hs xung quanh đứng dậy và lùi về phía sau bỏ mặt cô gái đó*bạn bè là thế đấy*.
Tzu: mày vừa nói gì vậy hả con chó.
  Thấy tình thế jimin định vào ngăn nhưng bị jkook chặn lại.
Jkook: mày điết thiệt hay giả vậy, nói thế mà cũng không nghe à. Có cần nhắc lại không* vừa nói cô vừa bước lại gần ả*.
Tzu* Thấy có người dám lớn tiếng với mình, ả quay mặt lại*. Mày biết tao là ai không mà dám lớn tiếng hả. À, thì ra là học sinh mới vào trường ,mạnh miệng đấy.
Jkook* Cô ra hiệu cho hs4 đi chỗ khác*: tại sao tao không dám mạnh miệng hả chỉ có những đứa không biết lượng sức mình có thể nói chuyện với tao kiểu đấy thôi. Nhìn mày chắc là chưa biết tao là ai rồi phải không.
Tzu: tại sao ta phải lãng phí thời gian để tìm hiểu những đứa thấp kém như mày.
          Nãy giờ chúng ta đã bỏ quên một nhân vật ảnh hưởng không nhỏ đó là sana chị em kết nghĩa của tzu.
Sana*đứng trong góc khuất của căntin và đã nhìn thấy mọi chuyện*: hãy mau tìm hiểu về cô gái tên Joen Jungkook mới vào trường cho tôi.
Chỉ vài phút sau khi ả gọi điện thì những thông tin về cô hiện lên màn hình điện thoại ,làm ả tái xanh mặt. Ko muốn em mình gặp rắc rối nên ả mau chóng chạy lại gần chổ em mình những vừa chạy được một đoạn thì hình ảnh tzu nằm trên một vũng máu do jungkook tạo ra khiến ả đứng khựng lại. Vì đã có chuông vào lớp nên jkook, jimin và đám học sinh đã về lớp. Mặt dù rất sợ nhũng bây giờ trong lòng ả như muốn giết chết hai cô. Vì tzu là người em duy nhất của cô và là người cô tin tưởng nhất.
         _______________________________________
Xin lỗi vì ko viết nhiều được. Au sẽ cố gắng ra chap thường xuyên hơn.
Nhớ vote cho Au để Au có thêm động lực nha.
Xin chia buồn với v  về chuyện ông mất. Đó sẽ là nổi mất mát lớn của anh ấy đấy.

VKook - ôsin làm vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ