Chap 4

486 13 6
                                    

Cảm ơn những mem đã ủng hộ Au nha:
Vào truyện thôi!!!💋💋💋💋.
___________________________
                Sana đang bực bội về việc của tzu thì lại tiếp tục nhận thêm tin công ty cha ả bị phá sản khiến ả đang căm ghét trở nên thù hận. Nuôi hận trong lòng ả quyết định bay     sang mỹ để... 'Muốn biết làm gì thì đợi chap sau nha'.
  Trong lúc này ở trên lớp của hai cô:
         Jimin: lạy trời lạy phật , lạy ba phương bảy phía. Lạy ông nội lên cứu con. À mà thôi, ở dưới đó cứu cũng được, ông nội ko cần lên đâu.
         Jkook: mày im lặng coi, đã đói rồi mà còn nói nhiều nữa. Mới ngày đầu đi học mà đã vậy rồi chắt cả năm mang cái bụng đói đi học lun quá. Huhu...
Cuối cùng sau một hồi nguyền rủa cái bụng đói của mình thì 2 tiết học còn lại của hai cô cũng kết thúc.
        Jkook: min à về thôi.
       Jimin: Kookie đi ăn với tau đi ,tau đói quá.ToT
      Jkook: ừ , tau cũng đang đói.
  Và thế là hai cô đến các quán ăn vỉa hè để càn quét. Đến khi trời tối rồi mới về tới nhà. Vừa về đến nhà thì cô đã nhìn thấy mẹ mình ngồi ngay trên cái sofa gần đó. Bên cạnh là ba cô. Ông đang cố gắng đấm bóp cho bà khỏi giận. Hiểu được tình hình nên cô cố nghĩ cách để chuồng lên phòng nhưng vừa nhấc chân lên thì mẹ cô đã:
   Mẹ jimin: jimin đứng lại cho mẹ *bà nói bằng giọng đều đều ko cao ko thấp nhưng đủ khiến cô và ba cô phải sởn gai óc.*. Sao bây giờ mới về.
  Jimin: dạ thưa mẹ do sáng nay con và kook gặp chút truyện nên chưa ăn gì, thế là  bụng đói cồn cào. Định bụng là sẽ ăn ít rồi về nhưng có nhiều món tụi con chưa thử nên là ...
Cô chưa nói xong thì mẹ cô đã cắt ngang.
Mẹ jimin : nên là con ko nghe lời mẹ. Về ko đúng giờ, còn ăn đồ ở ngoài nữa đúng ko. Con có biết thức ăn ở ngoài rất độc, còn có cả vi khuẩn rồi.....
        Và thế là mẹ cô dành ra 2 tiếng đồng hồ để dảng đạo lại cho cô. Hoàn thành xong lớp học giảng đạo của mẹ mình, cô bây giờ ko còn tâm trí để điện thoại  cho kook nữa mà leo lên giường ngủ lun.
Và thế rồi mỗi ngày của cô cứ lập đi lập lại như vậy cho đến khi cô 18 tuổi và...
____________________________________
Mình chỉ có thể viết đến đây thôi vì chap sau mọi chủ đề chính của truyện sẽ bắt đầu và mình thì sẽ đưa ra hai diễn biến đó là:
1: các bạn muốn gia đình kook gặp chuyện rồi đưa kook về lam osin nhưng Taehuyng ko ưa gì cô nên cứ kím chuyện hành hạ cô khiến cô đau đớn.
2: kook gây chuyện với Taehuyng rồi phải về làm osin để trả nợ. Nhưng được Taehuyng chiều chuộng.
Mình sẽ cho các bạn lựa chọn cái nào nhiều thì mình sẽ làm theo cái đó.
Mong các bạn ủng hộ truyện mình. Mọi người có thể giúp mình giới thiệu truyện ko. Mình xin cảm ơn.💋💋💋

VKook - ôsin làm vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ